Chap 12

169 26 0
                                    

"Tại sao tôi phải biết anh ta." Từ Châu Huyền khoanh hai tay lại lạnh lùng chấp vấn.

Lời vừa dứt mặt Khang Sáp Kỳ biến hóa càng thảm hại hơn. Cô thầm nghĩ, xong rồi xong rồi, đại minh tinh của công ty mà chủ tịch cũng không biết.

"Giới thiệu một chút, đây là Phác Xán Liệt, đại minh tinh của công ty chúng ta, là người nổi tiếng nhất, được Ngô tổng lăng xê nhiều nhất trong những năm gần đây. Còn đây là Từ tổng, chủ tịch của công ty, anh mau chào hỏi đi." Khang Sáp Kỳ nhìn anh ra hiệu.

"Chào chủ tịch." Phác Xán Liệt biết thân biết phận đưa tay ra chào hỏi.

"Um, không có việc thì mọi người ra ngoài đi." Từ Châu Huyền lơ cánh tay đang để trên không trung của anh, nhìn Khang Sáp Kỳ nói.

"Vâng." Khang Sáp Kỳ kéo vạt áo Phác Xán Liệt lôi ra ngoài.

"Khang Sáp Kỳ, Ngô Mỹ Anh đâu?" Sau ngày ra khỏi phòng Phác Xán Liệt kéo Khang Sáp Kỳ sang một góc hỏi.

"Ngô tổng đi Bali rồi, có việc gì thì anh hãy kiếm Từ tổng đi, ngoài Từ tổng ra không ai có thể liên lạc vs chị ấy đâu."

"Bali, đi đến đó làm gì, khi nào cô ấy về?" Phác Xán Liệt hỏi tới tấp.

"Nghe nổi là chị ấy muốn đi xả giận, ay...anh đừng hỏi nhiều nữa em cũng không biết gì đâu, em đi làm việc đây, lão bản (bà chủ) mới đến khiến em muốn phát điên đây này." Khang Sáp Kỳ đẩy Phác Xán Liệt sang một bên rồi nhanh chóng rời đi.

Từ Châu Huyền vẫn đang truy tìm con dấu dưới hộc bàn, đến lúc này cô mới phát hiện có một tấm hình Ngô Mỹ Anh chụp chung vs một người đàn ông lạ mặt, trong hình cô cười rõ tươi khi được người đàn ông kia hôn vào má.

Từ Châu Huyền cảm thấy người đàn ông trong bức ảnh này rất quen, hình như cô đã được gặp ở đâu rồi thì phải. Lục lại ký ức một chút Từ Châu Huyền như bừng tỉnh.

Thì ra là anh ta, cái gì mà Phác cái gì Liệt, hóa ra là bạn trai của Ngô Mỹ Anh, hèn gì khi nãy vào đây túm lấy cô, chắc chắn là nhầm cô vs chị họ.

Sau khi tin tức Điện ảnh truyền thông Hoa Ngụy tổ chức họp báo về việc ký hợp đồng vs người mới được đưa ra ngoài liền trở thành đề tài nóng, hơn nữa nghe nói đích thân chủ tịch Hoa Ngụy sẽ là người ra mặt càng khiến mọi người tò mò hơn.

Sáng sớm hai ngày sau trước sảnh lớn của Hoa Ngụy liền chặt kín chỗ, các nhà báo đều tập trung rất sớm để chờ lấy tin tức.

Đang lúc mọi người bàn tán xôn xao xem ai là người được chào đón niềm nỡ như vậy thì một chiếc xe limo màu trắng đỗ trước cửa lớn. Mọi người liền vội vàng chạy tới chụp hình liên tục.

Người biết xuống là một thiếu nữ tóc vàng, thân vận váy trắng ngang gối lấp lánh, nhìn thấy nhiều phóng viên như vậy cô vẫn bình tĩnh miễn cười.

Phóng viên nhìn thấy cô liền vội vàng chụp hình, luôn xầm xì to nhỏ.

"Hóa ra là Kim Thái Nghiên."

"Woaaaa...cô ấy đổi phong cách rồi, thật xinh đẹp."

Đội cảnh vệ nhanh chóng vây quanh Kim Thái Nghiên giúp cô mở lối vào trong họp báo.

[Longfic] Tường Vi dẫu đẹp có gì liên quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ