Chap 9:

219 22 5
                                    

_Ngày mai chị sẽ không đến công ty.

_Vì sao?

_Dương đông kích tây.

_Dương động kích tây?

_Um, mục đích chúng ta về đây là gì?

_Bài trừ rác.

_Lần này chị trở về dù sao cũng đã có thông báo trước, bọn họ nhất định sẽ có phòng bị, như vậy dù chúng ta cố gắng điều tra kiểu nào cũng vô ích, nhưng nếu để họ nghĩ chị là một đại tiểu thư thích ăn chơi, vậy thì đã khác.

_Ồ, em hiểu rồi, vậy ngày mai em sẽ tới công ty coi như trình diện họ.

_Um, nhớ ăn mặc xinh đẹp một chút, không cần chỉn chu.

_Em biết rồi, vậy em về bên đó. Nói rồi Joy rời đi.

...........

_Reng...Reng...Renggggggggggggggggggggggg.

Tiếng chuông cửa ồn ào liền hồi làm Từ Châu Huyền cau mày khó chịu. Cô bực bội rời giường, tóc tai bù xù bộ dạng bực bội mở cửa trừng mắt vs người bấm chuông.

_Good morningggg <3 ! Ngược vs Từ Châu Huyền tâm trạng Kim Thái Nghiên cực kì vui, cô không để ý biểu tình trên mặt Từ Châu Huyền, vui vẻ tự nhiên mà vào nhà.

Từ Châu Huyền vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt chải lại đầu tóc sau đó mới ra phòng khách.

_Tớ có mua cháo vs giò quẫy, món cậu thích nhất, mau ăn đi, chắc đã lâu rồi cậu chưa được ăn.

_Đúng là rất lâu rồi. Từ Châu Huyền thẩy cho Kim Thái Nghiên một tập tài liệu.

_Hợp đồng. Vừa mở ra Kim Thái Nghiên có chút ngạc nhiên.

Kim Thái Nghiên biết cơ ngoi của Từ gia là cực kì to lớn, hơn nữa ngành nào cũng chiếm vị trí đứng đầu, đương nhiên công ty giải trí cũng không ngoại lệ. Hơn nữa Công ty Điện ảnh Truyền thông Hoa Ngụy còn là ước mơ của mọi diễn viên, bởi vì nguồn lực của Công ty Điện ảnh Truyền thông Hoa Ngụy cực kỳ mạnh, lại hợp tác vs nước ngoài, diễn viễn được ký hợp đồng toàn thuộc hạng A, mỗi năm phim do họ sản xuất đều được nhận giải.

_Xem kỹ một tý đi, xem có gì muốn chỉnh sửa không?

Kim Thái Nghiên mỉm cười không suy nghĩ nhiều liền đặt bút ký tên.

_Cậu không sợ mình bán cậu đi sao? Từ Châu Huyền cười rất tươi.

_Không sợ.

_Nhưng dù sao cũng là hợp đồng mấy triệu, cậu không cần xem kỹ sao?

_Cậu nhất định sẽ không để mình chịu thiệt. Kim Thái Nghiên nói vs giọng chắc chắn. Nhưng công ty cậu không phải trước nay chưa từng có ký hợp đồng vs ca sỹ sao?

_Đúng, nhưng cũng sẽ có ngoại lệ. Hơn nữa trong bản hợp đồng này cậu sẽ trở thành người mẫu độc quyền của tờ tập chí Style cùng một số sản phẩm khác, như vậy những hợp đồng làm người mẫu đại diện như mỹ phẩm, trang sức lúc trước cũng sẽ hủy bỏ, Hoa Ngụy sẽ hoàn toàn đền bù hợp đồng cho cậu.

[Longfic] Tường Vi dẫu đẹp có gì liên quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ