Chap 2:

298 26 0
                                    

_Phải đó. Từ Châu Huyền gật đầu như giả tỏi. Anh cho em biết thông tin anh ấy được không?

_Cậu ta hả, tên là Tiêu Tử Hàn, là một tảng băng lâu năm chưa được sưởi ấm, học đại học Bắc Kinh, có muốn anh cho số điện thoại của cậu ấy luôn không? Anh chàng kia vừa cười vừa nói.

_Không cần, em nhất định làm cho anh ấy tự động cho em số điện thoại.

Phải cô chính là loại người thẳng thắn như vậy, thích thứ gì tuyệt đối sẽ theo đuổi đến cùng, mà anh cũng không ngoại lệ.

_Lần sau gặp chúng ta sẽ nói tiếp.

Thấy Tiêu Tử Hàn từ phòng thay đồ vác balo đi ra cô liền tạm biệt anh chàng thay ca cho Tiêu Tử Hàn rồi chạy tới chỗ Kim Thái Nghiên.

_Tiểu Nghiên, mình có việc đi trước, xin lỗi nha, cậu dọn dẹp giùm mình. Chưa để Kim Thái Nghiên phản ứng cô đã lấy túi chạy vọt ra ngoài cửa.

_Hả? Nè...cậu... gì vậy chứ? Kim Thái Nghiên ngơ ngác nhìn một màng động tác liên hoàn của cô không khỏi bĩu môi. Từ Châu Huyền, cậu mà không giải thích rõ là nguyên nhân thì cậu chết chắc vs mình. Cô vừa sắp xếp sách vỡ vừa cằn nhằn

Đang sắp xếp thì có một nhân viên nam tới giúp cô cất sách vở vào túi, tươi cười nhìn cô.

Từ Châu Huyền nhanh chống đuổi kịp Tiêu Tử Hàn.

_Tiêu Tử Hàn chào anh, em tên là Từ Châu Huyền, Từ Châu Huyền anh nhớ kĩ nha, nếu thích anh có thể gọi em là tiểu Bối, ở nhà em ai cũng gọi em như vậy. Anh có thể cho em số điện thoại không, em rất thích anh. Cô không ngừng đi theo anh lẩm bẩm. Thật trùng hợp chúng ta cùng học một trường đại học, em học 16D01 khoa Kinh tế, sau này anh có thể đến đó tìm em.

Mà Tiêu Tử Hàn thì như một tảng băng cô nói gì cũng xem như không nghe.

Tài xế cùng vệ sĩ thấy cô chạy ra khỏi quán đi bộ theo một chàng trai liền chạy xe theo sau lưng cô. Tốc độ xe chạy quá chậm làm những chiếc xe phía sau khó chịu bóp kèn inh ỏi.

Tiêu Tử Hàn biết nguyên nhân ồn ào là ở anh liền xoay người lại đối diện cô.

_Làm sao cô mới không đi theo tôi.

_A...anh chịu nói chuyện vs em rồi sao? Từ Châu Huyền đơ mất mấy giây mới kịp phản ứng, thấy Tiêu Tử Hàn tiếp tục nhìn chầm chầm cô mới sực nhớ cậu hỏi khi nãy của anh. À...anh cho em số điện thoại em sẽ không theo anh nữa. Từ Châu Huyền nhanh chống lấy điện thoại màu hồng của mình đưa cho anh.

Anh nhận lấy điện thoại từ tay cô, những ngón tay thon dài lướt trên màn hình vs tốc độ rất nhanh. Từ Châu Huyền giây sao điện thoại lại trở về tay cô.

Từ Châu Huyền liền bấm gọi ngay vì sợ anh gạt cô.

_Đây là số của em, anh phải lưu đấy, tạm biệt. Khi thấy Tiêu Tử Hàn lấy điện thoại ra nhận cuộc gọi đang đổ chuông cô mới vui vẻ mà ngồi vào xe.

Tiêu Tử Hàn biết cô là một tiểu thư trong lòng liền có bài xích, bởi vì từ nhỏ anh đã thấy người giàu thật sự rất đáng ghét.

[Longfic] Tường Vi dẫu đẹp có gì liên quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ