Chap 8:

208 22 4
                                    

7 năm sau:

_Cốc..cốc..cốc!

_Vào đi.

_Dì, người tìm con. Từ Châu Huyền nhàn nhạt mở miệng cung kính nhìn người đang ngồi.

Trước mặt bà đã không còn là một cô bé ngây thơ hồn nhiên nữa mà đổi lại là một thiếu nữ đang nở rộ ở cái tuổi đẹp nhất.

_Um, dì muốn con về Bắc Kinh, tiếp quản công ty.

_Vì sao?

_Đó dù sao cũng là cơ ngơi mà ông đã gầy dựng, hơn nữa ở đó còn có một lũ chuột tối ngày cứ lấy 2 chữ công thần mà bòn rút ngân quỹ, dì muốn con ra oai một chút. Nhưng quyết định chính vẫn là ở con, đi hay ở con tự quyết định đi.

_Con biết rồi, sắp xếp mọi chuyện ở đây xong con sẽ về.

_Vậy được, có gì con cứ dặn dò Joy.

_Vạy không có gì nữa con ra ngoài.

_Được.

Sau khi về phòng mình Joy liền đi theo cô vào trong.

_Tiểu thư, đây là nội dung cuộc họp chiều nay. Một cô thư ký nhanh nhẹn đi vào, đặt lên bàn một tập tài liệu màu hồng. Còn đây là thuốc của chị.

Từ Châu Huyền phì cười ngước lên nhìn cô.

_Em nói xem nếu không có em chị phải làm sao đây, ngay cả bệnh của bản thân cũng không nhớ.

Từ sau khi Từ lão qua đời Từ Châu Huyền liền có chứng biến ăn, sau đó dẫn tới đau bao tử cấp tính, nhiều năm như vậy cô vẫn phải uống thuốc nếu không sẽ rất phiền phức, cũng may Joy luôn bên cạnh nhắc nhở cô.

_Tuần sau chúng ta về Bắc Kinh rồi, vậy chị muốn ở...

_Ở khách sạn đi. Lời chưa nói hết đã bị Từ Châu Huyền cắt ngang.

Joy biết biệt thự Ngự Uyển chính là vết sẹo đối vs cô cho nên cũng không hỏi gì.

_Nhưng chúng ta sẽ phải ở đó rất lâu, ở khách sạn sẽ không an toàn lắm, hay em sẽ tìm một căn nhà gần trung tâm.

_Uh.

_Vậy em đi sắp xếp.

_Uh.

Sau khi Joy rời đi, Từ Châu Huyền mới gọi video cho ai đó.

Có người bắt mấy nhưng màn hình điện thoại vẫn tối om, Từ Châu Huyền thở dài tiếp tục xem tài liệu nói.

_Cậu đừng nói vs tớ bây giờ vẫn còn trong chăn đấy.

Người bên kia nghe được giọng nói quen thuộc liền bật dậy khỏi chăn, đầu tóc bù xù nhìn vào màn hình điện thoại.

_Châu Huyền.

_Phải, là tớ, tỉnh chưa?

_Chưa...cậu có bao giờ chủ động gọi cho tớ đâu? Phải nha, cô thật sự nghĩ mình đang nằm mơ aa.

Từ sau khi Từ Châu Huyền sang Mỹ, tuy hai người vẫn giữ liên lạc nhưng đa số người chủ động luôn là Kim Thái Nghiên., khi nói chuyện cũng vậy, người nói luôn là cô người nghe luôn là Từ Châu Huyền, dù vậy hằng ngày cô vẫn rất vui vẻ mà trò chuyện cùng Từ Châu Huyền vì cô biết con người Từ Châu Huyền vốn dĩ không phải khép kin như vậy.

[Longfic] Tường Vi dẫu đẹp có gì liên quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ