"Anh chưa từng ngừng yêu em ấy, cũng chưa từng từ bỏ tình yêu của mình dành Từ Châu Huyền." Tiêu Tử Hàn có chút khó xử nhưng vẫn rất lạnh lùng lên tiếng.
"Em thật sự rất ghen tỵ vs cô ấy." Nói rồi cô lập tức rời đi.
Tiêu Tử Hàn nhìn cô rời đi lại nhớ tới câu hỏi của Từ Châu Huyền trước đây khi mọi người gán ghép anh vs cô.
"Tiêu Tử Hàn, em vs Phác Hiểu Mẫn ai xinh hơn?" Cô thật sự rất để tâm nhận xét của anh.
Phác Hiểu Mẫn được mọi người phong tặng danh hiệu nữ thần bởi vì trên người cô tỏa ra một khí chất đặc biệt, hơn nữa còn mang nét đẹp tựa như hoa phú quý ở nhân gian.
Hơn nữa ai ai cũng biết Phác Hiểu Mẫn thích thầm Tiêu Tử Hàn từ lâu, chỉ là cô chưa từng dám bày tỏ, chỉ đơn giản luôn luôn xuất hiện cạnh anh, làm bạn vs anh, luôn luôn đứng ngyên một nơi chờ anh, chờ một ngày anh sẽ nhận ra tâm ý của cô, nói thích cô.
Anh còn nhớ rõ mình trả lời cô thế này.
"Nếu anh đã thích hoa hồng, tường vi dẫu đẹp có gì liên quan?"
Anh nào biết lời này khiến trái tim ai đó bay lên chín tầng mây.
Từ trước tới nay anh chưa hề nói thích cô nhưng hiện tại anh lại trả lời như vậy thì đã nhận định rất rõ ràng, người anh thích là cô cho nên dù sau này có bao nhiêu cô gái đẹp xuất hiện thì đối vs anh đóa hồng trước mặt vẫn là duy nhất.
Tiêu Duẫn Nhi đang nấu ăn trong phòng bếp, nghe thấy tivi phát ra giọng nói của một người mà có lẽ cả đời này cô cũng không quên được, cô vội vã bỏ muỗng canh xuống, chạy ra phòng khách xem.
Trên tivi đang phát chính là cuộc họp báo của Từ Châu Huyền. Tiêu Duẫn Nhi chăm chú nhìn màn hình hồi lâu, tâm trạng đột nhiên chùn xuống.
Đến khi Tiêu Tử Hàn về nhà, Tiêu Duẫn Nhi vẫn như thường ngày dọn bữa lên, đợi anh cùng ăn.
"Em có gì thì nói đi." Thấy Tiêu Duẫn Nhi cứ chọc đũa vào cơm mà không hề có ý bỏ cơm vào miệng anh nhịn không được lên tiếng.
"Khi nãy em có xem tivi...em thấy chị Châu Huyền." Tiêu Duẫn Nhi ấp úng nói.
"Um." Tiêu Tử Hàn có chút ngưng đũa rồi cũng tiếp tục ăn.
"Thật sự là chị ấy sao?" Bởi vì trước đây Tiêu Duẫn Nhi từng bị mù, nên cô chỉ có thể nhận ra giọng nói, khi nãy xem tivi cô không chắc chắn nên mới muốn hỏi Tiêu Tử Hàn.
"Um." Tiêu Tử Hàn lại một lần nữa lạnh nhạt trả lời.
"Anh không tìm chị ấy giải thích sao?"Tiêu Duẫn Nhi có phần kích động.
"Hiện tại chưa phải lúc."
Một câu nói của anh đã khiến Tiêu Duẫn Nhi an tâm rất nhiều, anh nói như vậy chắc chắn đã có dự định của bản thân, như vậy cô sẽ không cảm thấy áy náy nữa.
-
Hôm nay là chiều thứ bảy, nhưng thời tiếc lại không lý tưởng để ra ngoài tý nào vì mưa kéo dài 5h vẫn chưa tạnh. Tuy vậy mọi người vẫn đến buổi lễ rất đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tường Vi dẫu đẹp có gì liên quan
FanfictionSeo Joo Hyun: Từ Châu Huyền Xiao Luhan: Tiêu Tử Hàn Yoona: Duẫn Nhi Sehun: Thế Huân Taeyeon: Thái Nghiên Baekhyun: Bạch Hiền Seolhyun: Tiết Hiền Và một số nhân vật khác. (Giải thích một chút về tên Luhan: Tên đầy đủ chỉ có Luhan, các fanfic thường đ...