Sau khi hỏi chuyện vs baekhyun xong Tiêu Tử Hàn liền tức tốc trở về Thượng Hải, trở về cuộc sống như thường lệ của anh.
"Kế hoạch Bắc Kinh, tuần sau hãy tiến hành. Tiêu Tử Hàn đang có kế hoạch mở công ty con tại Bắc Kinh."
"Nhưng không phải đã lập kế hoạch vào tháng sau sao?" Trợ lý tò mò hỏi.
"Tôi muốn." Phải anh muốn sớm có thể ở cạnh cô.
---------
Từ Châu Huyền dù giả vờ không quan tâm tới việc của công ty nhưng hằng ngày ở nhà cô luôn theo dõi mọi chuyện rất gắt gao. Mãi tập trung làm việc nên cô chả biết nhà mình có khách, đến khi cửa phòng bất ngờ bị đá ra cô mới giật mình.
Bước vào phòng cô là một cô gái vô cùng xinh đẹp, vóc người nóng bỏng mang một chút tính cách phóng khoáng của người Mỹ. Cô gái kia vứt túi xách một cách vứt khoác lên sofa sau đó ngồi xuống đối diện Từ Châu Huyền, hạ xuống chiếc kính to che hơn nửa khuôn mặt.
"Chị làm em giật mình đó, còn tưởng có người muốn tới bắt cóc em." Từ Châu Huyền bĩu môi nói.
Cô gái ngồi trước mặt cô chính là em gái Ngô Diệc Phàm, cũng là chị họ cô Tiffany – Ngô Mỹ Anh, CEO hiện tại của Công ty Điện Ảnh Truyền thông Hoa Ngụy.
"Em còn nói nữa, về đây cả tuần rồi cũng không nói cho chị một tiếng, lại phải qua miệng bà mới biết em ở đâu." Cô ra vẻ giận dỗi nói.
"Chị cũng biết em về đây không phải để chơi mà, Bà dì dạo này khỏe không chị." Từ Châu Huyền cố tình lãng sang chuyện khác.
"Bà đương nhiên rất khỏe rồi, bà còn bảo khi nào có thời gian rãnh em hãy cùng bà ăn một bữa cơm."
"Em biết rồi."
"Dạo này em rất rãnh đúng không, hay là đến Hoa Ngụy phụ giúp đi, chị dạo này rất mệt, đang muốn nghĩ ngơi."
Từ nhỏ Tiffany là người có tính cách cởi mở cùng tự tin, lại có khả năng quản lý cao, nên Từ lão đã có ý định cho cô quản lý Hoa Ngụy từ sớm.
"Em? Chị đùa sao, em biết gì đầu chứ."
"Nếu Từ tiểu thư đây không biết gì thì cớ sao lại giúp Hoa Ngụy kí hợp đồng vs một ca sỹ chứ." Tiffany đắc chí nói. "Em không cần nói nhiều nữa, chị đã mua vé máy bay rồi, sáng mai chị sẽ đi, vì vậy em hãy ngoan ngoãn đến công ty giúp chị đi." Nói xong cô liền biết mất tâm không thấy đâu.
Rốt cuộc sáng hôm sau Từ Châu Huyền vẫn phải đến Hoa Ngụy, vừa vào cửa đã có cô thư ký nhanh chân chạy về phía cô.
"Từ tổng."
"Cô là...?" Từ Châu Huyền tháo cặp kính mát to hơn nữa khuôn mặt xuống, nhìn người trước mặt đầy nghi hoặc.
"Từ tổng, xin chào, em là Khương Sáp Kỳ ( Seugli – Redvelvet), thư ký của Ngô tổng, là chị áy căn dặn em đón tiếp chị, chị có thể gọi em là tiểu Kỳ." Khang Sáp Kỳ cười híp mắt giới thiệu.
"Um." Từ Châu Huyền trả lời lạnh nhạt.
"Để em dẫn chị đi xem nơi làm việc." Khang Sáp Kỳ hiểu ý đi trước mở đường cho Từ Châu Huyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tường Vi dẫu đẹp có gì liên quan
FanficSeo Joo Hyun: Từ Châu Huyền Xiao Luhan: Tiêu Tử Hàn Yoona: Duẫn Nhi Sehun: Thế Huân Taeyeon: Thái Nghiên Baekhyun: Bạch Hiền Seolhyun: Tiết Hiền Và một số nhân vật khác. (Giải thích một chút về tên Luhan: Tên đầy đủ chỉ có Luhan, các fanfic thường đ...