Thời gian sau đó công ty cũng không có chuyện gì to tát nên Từ Châu Huyền thường để Joy quyết định, còn cô thì phụ Kim Thái Nghiên chuẩn bị hôn lễ.
Hôm nay là ngày thử lễ phục.
Sáng sớm vừa ra khỏi cửa Từ Châu Huyền có chút không tin vào mắt mình. Một thân ảnh vô cùng quen thuộc, dù chỉ là nhìn sau lưng cô cũng có thể nhận ra người đang đứng dựa vào cửa xe đợi cô là ai.
"Thấy anh làm em ngạc nhiên đến vậy sao?" Tiêu Tử Hàn vừa thấy Từ Châu Huyền liền đứng thắng người dậy, đút hai tay vào túi, đi về phía cô, mỉm cười hỏi.
Hôm nay Từ Châu Huyền vận một chiếc váy tim màu hồng ngọt ngào, tóc cột xõa điểm nhấn là chiếc nơ to nên đầu làm cô hết sức đáng yêu, khiến Tiêu Tử Hàn nhớ tới thời gian khi còn đi học, cô lúc nào cũng vui vẻ chạy theo anh.
"Không..không phải, chỉ là ngạc nhiên sao anh biết được chỗ ở của tôi." Từ Châu Huyền đột nhiên xưng hô xa lạ khiên Tiêu Tử Hàn khỏi khỏi chán ghét con người trước mặt mình.
"Là Kim Thái Nghiên đưa cho anh địa chỉ."
___________o___________
Tiêu Tử Hàn nhớ lại chuyện ngày kia khi nghe được Biện Bạch Hiền bảo hôm nay sẽ thử lễ phục cưới, vì thế anh sẵn tiện hỏi rễ phụ là ai.
"Rể phụ, a~, mình cũng quên bén chuyện này rồi, nên nhờ ai nhỉ?" Biện Bạch Hiền gải gải tráng suy nghĩ.
"Mình." Tiêu Tử Hàn đột nhiên thốt ra một câu.
"Cậu?" tay cầm điện thoại của Biện Bạch Hiền có chút run.
"Phải."
"Chuyện này mình phải hỏi ý bà xã đã, dù sao cậu cũng biết bà xã mình vs Từ Châu Huyền mà."
"Ngày mai mình sẽ tới nhà cậu"
"Cái..cái gì...a~" Biện Bạch Hiền bị dọa sợ té từ trên ghế xuống. "Này Tiêu Tử Hàn, cậu đừng đem mạng sống của mình ra đùa được không? Alo...alo... ay~." Biện Bạch Hiền thở dài nhìn điện thoại mà muốn khóc.
Hiện tại là ngày hôm sau Tiêu Tử Hàn và Kim Thái Nghiên đang ngồi đối diện nhau, Biện Bạch Hiền ngồi giữa hoàn toàn ảo não.
"Tuyệt đối không được." Kim Thái Nghiên lên tiếng không chút nhượng bộ.
"Lý do."
"Anh nghĩ tôi sẽ cho phép cùng một người làm tổn thương Châu Huyền hai lần sao? Tiêu Tử Hàn có phải anh quá xem trọng bản thân mình rồi không, anh nói hiện tại anh thích Từ Châu Huyền muốn theo đuổi cậu ấy sao, vậy một thời gian sau anh chán rồi sẽ đá cậu ấy sao? Anh có biết vì anh mà Châu Huyền đã thay đổi thế nào không, tình yêu cậu ấy từng dành cho anh đã bị chính anh đạp đỗ, hiện tại ngay cả tư cách làm bạn của cậu ấy anh cũng không có." Kim Thái Nghiên nắm chặt hai tay càng lúc càng to tiếng hơn.
"Không phải là hiện tại...mà là 7 năm." Lời nói của anh khiến Kim Thái Nghiên dừng chân khi có ý định rời đi. "Lần đầu tiên biết cô ấy...là chán ghét, lần thứ 2 gặp lại...là rung động, lần thứ 3...là áy náy, rồi lần 5 lần 6 lần 7....đến khi cô ấy đột ngột biến mất khỏi cuộc đời vốn bình lặng của tôi...tôi mới nhận ra cô ấy đã bước vào trái tim tôi, chiếm giữ nó một cách triệt để. Bảy năm qua tôi không đi tìm cô ấy là vì tôi muốn cuộc sống sau này của cô ấy có thể hoàn toàn dựa dẫm vào tôi, làm một người phụ nữ hạnh phúc trong chính căn nhà của chúng tôi. Vì vậy Kim Thái Nghiên, cô có thể yên tâm, dù tôi có làm tổn thương cả thế giới nhưng tuyệt đối không làm tổn thương người phụ nữ tôi yêu." Lời Tiêu Tử Hàn nói mỗi câu mỗi chữ đều khiến người ta cảm thấy tin tưởng, cảm thấy rất ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tường Vi dẫu đẹp có gì liên quan
Hayran KurguSeo Joo Hyun: Từ Châu Huyền Xiao Luhan: Tiêu Tử Hàn Yoona: Duẫn Nhi Sehun: Thế Huân Taeyeon: Thái Nghiên Baekhyun: Bạch Hiền Seolhyun: Tiết Hiền Và một số nhân vật khác. (Giải thích một chút về tên Luhan: Tên đầy đủ chỉ có Luhan, các fanfic thường đ...