Có người từng nói, bạn bè thông thường khi gặp lại sẽ hỏi ban vài câu như "Dạo này làm việc ở đâu, Có kết hôn chưa, nếu bạn trả lời có họ sẽ hỏi bạn sinh em bé chưa", duy chỉ có người yêu bạn, thật lòng quan tâm bạn mới muốn biết bạn sống có tốt không, có hạnh phúc không?
"Rất tốt." Từ Châu Huyền nhỏ giọng khách sáo trả lời, sau khi trả lời cô cũng không nói gì thêm mà ngồi xuống cạnh Kim Thái Nghiên, Tiêu Tử Hàn đi theo rất tự nhiên mà ngồi xuống cạnh cô.
Tiêu Tử Hàn ngồi canh Từ Châu Huyền đã khiến cô vô cùng khó chịu, hiện tại cộng thêm ánh mắt tò mò của mọi người Từ Châu Huyền càng không biết ứng xử thế nào, chỉ có thể giả vờ như anh không tồn tại.
Đột nhiên điện thoại trong tay reo lên, Từ Châu Huyền nhìn một cái đã không lo nhiều mà bấm nghe ngay.
"Em nghe." Giọng nói của cô có chút ngọt ngào cùng dịu dàng khiến Kim Thái Nghiên cùng Tiêu Tử Hàn lắng tai nghe.
"Này, em đang đi chơi sao, vậy mà bảo về bên đó sẽ rất mệt." Giọng nói tinh ngịch pha chút oán trách.
"Không có mà, chỉ là hôm nay lễ kỷ niệm trường tới thăm một chút thôi." Cô cười cười rất vui vẻ.
Nhìn nụ cười ngọt ngào của cô Tiêu Tử Hàn lại thấy chua xót, nụ cười ấy từng thuộc về anh, từng ngọt ngào vs anh, vậy mà hiện giờ cô lại đang cười vs người khác. Hai bàn tay anh vô thức nắm chặt, cố gắng bình ổn nhịp tim.
"Vậy có đi tới nơi nào ngon chưa?"
"Vẫn chưa, em cũng không biết ở đâu có đồ ăn ngon, đợi anh về dẫn em đi vậy."
"Được, tuần sau anh sẽ về."
"Anh về, thật sao?" giọng nói Từ Châu Huyền không to nhưng vẫn đủ làm mọi người chú ý.
"Um, khi đó phải tới sân bay đón anh đó."
"Hihi, được, em sẽ tới đón anh."
"Vậy được, em chơi vui vẻ, anh cúp đây."
"Bye."
"Ai vậy, bạn trai sao?" Vừa cúp máy Kim Thái Nghiên đã nắm lấy tay cằm điện thoại của cô hỏi tới tấp.
"Nếu là bạn trai thì gọi tới cho mọi người biết mặt đi." Một cô gái trong đám bạn cũng tò mò lên tiếng.
"Anh ấy hiện đang ở nước ngoài, lần sau vậy." Từ Châu Huyền khó xử từ chối, nhưng cũng không phủ nhận anh là bạn trai cô.
Bởi vì cô muốn mọi người hiểu lầm, như vậy họ sẽ không dùng ánh mắt xem kịch vui để nhìn cô cùng Tiêu Tử Hàn.
"Cậu xấu thật, có bạn trai cũng không nói cho mình biết." Kim Thái Nghiên mở giọng oán trách, nhưng cô biết chỉ là Từ Châu Huyền đang cố giả vờ.
"Nè, nghe nói cậu và Biện Bạch Hiền chuẩn bị kết hôn sao?" Một cô bạn ngồi cạnh đối diện lên tiếng hỏi.
"Um, bọn mình sẽ tổ chức ở nước ngoài, nếu hôm đó mọi người có thời gian hãy đến chung vui, chi phí đi ở mình sẽ lo." Biện Bạch Hiền hào phóng nói.
Bởi vì Kim Thái Nghiên là người nổi tiếng, nếu tổ chức trong nước sợ rằng không thể trở thành một hôn lễ trọn vẹn như ý cô muốn, vì vậy Biện Bạch Hiền quyến định cử hành hôn lễ ở nước ngoài, để cho ngày tuyệt vời nhất đời cô không bị ai phá vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tường Vi dẫu đẹp có gì liên quan
FanficSeo Joo Hyun: Từ Châu Huyền Xiao Luhan: Tiêu Tử Hàn Yoona: Duẫn Nhi Sehun: Thế Huân Taeyeon: Thái Nghiên Baekhyun: Bạch Hiền Seolhyun: Tiết Hiền Và một số nhân vật khác. (Giải thích một chút về tên Luhan: Tên đầy đủ chỉ có Luhan, các fanfic thường đ...