.......

28 0 0
                                    

n/a:

sorry ngayon lang ako nakapag update kasi nabusy ako sa pagbabasa....

pagvnaalala ko naman pagod na mata ko.kaya sorry ulit.

ayan itutuloy ko na angbkwento.

~~~~~~~~~~~~

Bianca' s P.O.V.

si Joseph......

pero sa totoo lang di pa talaga ako sigurado pero kahit di pa ko sigurado ako tatanungin ko pacrin siya...

sayang kaya yung regalo niya,hahahaha!

kaya nung hapon din na yon tinanong ko siya...kasabay ko naman siyang cleaners ngayon e...

nung lumapit ako sa kanya nung uwian,tinanong ko agad siya kung siya yung nalabunot sakin...

tapos tumawa siya....

pero ayaw sumagot...kaya kinulit ko siya ng kinulit..

ayun napaamin ko din,at dahil tama ako sakin mapupunta ang regalo niya.hehehehehe...

~~~~~~~~

forward ulit...

Valentines na...meron kasing kasabihan dati samin na yung una mong makikitang lalaki na kaedad mo..

siya yung makakaValentines mo,at syempre dahil uto uto ako....

maaga akong pumasok at pinilit kong umiwas na makakita ng lalaking ka edad ko..hehehe..

kasi nga diba gusto ko si Francis ang unang makikita ko.

kaya lang palpak e...

pasakay pa lang kasi ako ng jeep nakita yung kapit bahay naming maitim at madungis...

kaya pilit kong tinanggal sa isip ko yung kasabihan na yun..kadiri e...kaw kaya?

Pagdating ko pa sa school ang dami ko pang nakitang mga lalaki kaya natatawa ako habang iniisip ko yun..hahaha!para akong tanga.

Nasa room na ko,dalawa pa lang kami nung Classmate kong nerd.Di ko alam pangalan niya,sabihin niyo ng bad ako kaya lang ganito kasi ako....

kung di mo ko gustong kausap,di mas lalong ayoko makipagusap sayo...

Kaya ayun dalawa kami sa room pero parang magisa lang ako..

MAYAMAYA...

"Biiiiiieeeee!!!"as ussual sino paba ang sisigaw ng ganyan,e di si Cherry,ewan ko dun parang kinikiliti yung puwet.

Kaya pala siya tumitili kasi kilala na niya kung sino ang nakabunot sa kanya..at alam niyo ba kung sino?

e di yung crush naming dalawa,,,,mejo tampo nga ako kasi parang mas gusto ata ni god na sila nalang palagi ang partner...

Bigayan na ng gift

syempre dalawa sakin nahulaan ko kung sino nakabunot sakin e..hahahaha...

pero binigyan ko pa rin ng gift si Joseph kasi kawawa naman siya.

May gift din sana ako kay Francis kaya lang wag nalang kasi nahihiya naman ako..Pero si Cherry binigyan siya ng gift.ang landi lang noh...

hahahahsha...

Tapos bago maguwian binigyan din ako ni Cherry ng gift...

stufftoy na rabbit,na kulay pink yung tenga...

actually di ko masyadong type kasi pink e,pero dahil galing sa best friend ko yun.iingatan ko yun.

wala akong regalo sa kanya pero bigla ko naalala yung gift ko na para sana kay Francis,yun nalang ang niregalo ko sa kanya,..ang sama ko noh..

from crush to love to nothingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon