GAP

11 1 0
                                    

Maiksi lang to pero yung next chap mahaba..

Yun lang...:)

~~~~~~~~~~~~~~

Pagkatapos ng paguusap na yun sa classroom,di na masyadong sumasama samin si Mark.

Lagi siyang nagdadahilan na may gagawin siya o sasamahan niya si Kristal.Pati si Janice nagkaroon na rin ng ibang kaibigan pero kasama pa din namin siya maglunch.

Mas madalas nga lang kasama siya yung seatmate niya.

Ang daming nagbago sa min,Ako naman madalas pa rin kaming magkasama ni Francis,inaasar na nga kami sa room na lovebirds e..Yung iba naming classmate alam na yung samin ni Francis pero secret pa rin sa iba.

Ang nakakaalam lang yung tropa namin at si Godrey na barkada ko dati at bestfriend ngayon ni Francis.

~~~~~~~~~~~~~

Namimiss ko na nga ang mga bestfriend ko,ganon ba talaga pag may love life?Nahihiwalay sa mga kaibigan? diba pwedeng sama sama nalang?

Malungkot ako na masaya ngayon.Masaya ako kasi kami na ni Francis pero malungkot ako kasi wala naman si Mark.

Mag iisang buwan na nga pala kami ni Francis at gumagana nanaman ang imagination ni Jaja.

Kakatawa kasi ang plano niya aasarin namin si Francis sa araw ng  monthsary namin.

Ang gusto niya wag namin pansinin maghapon si Francis tapos tingnan daw namin kung magagalit siya.Para daw may thrill naman yung relasyon naminat malamn namin kuna hanggang ang pasensiya niya.

Nakakaboring daw kasi kami,di daw kami nagaaway tapos masyado daw masunurin si Francis sakin.

Nung una ayoko pero dahil gusto kong bumalik yung dating kami ni Janice,pumayag na din ako.Nakakamiss din yung mga ganitong trip ni Janice..Dati kasi yung mga bf niya ang pinagtitripan namin kaya lagi siyang nagpapalit ng bf..Kasi pag nabadtrip yung bf niya sa trip namin at sigawan siya.Hinihiwalayan niya agad,ayaw kasi niya ng sinisigawan siya kahit kasalanan niya..

Ganon so Janice ayaw mag sorry kahit kasalanan niya.masyado siyang ma pride.

Si Mark naman ayun di na pumupunta sa room namin para iwan yung bag niya.Di ko din alam ang pinag usapan nila ni Janice nung huling usap namin.Di na rin ako nagtanong kasi di naman inopen ni Jaja e.

Pero ok na rin yun atleast may oras na siya sa gf niya.At para na rin di masyadong badtrip sakin si Kristal.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ayan muna ha?manonood kasi ako ng who are you e..hehehe..

try niyo panoorin yun sa channel m.Ganda promise..

May horror siya na love story na solving cases din.Mahilig kasi ako sa mga ganong story.

ingats!

29chinita07

from crush to love to nothingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon