Yumilka's POV
"Oh? Ano Yumilka? Nagets mo na ba?" Tanong ni Chen sa akin.
"Ehhhhhh.... Ano ba talaga! Hehe. Kilala nyo ba yung crush ni Luhan? bilis bulong nyo sa akin!" Sabi ko.
"Ikaw na tumuklas! akala ko matalino ka, Yumi. Pero tanga ka pala. Tss. Sayang." Sabi naman ni Baekhyun kaya binatukan ko sya.
"Heh! Parang ang talitalino nyo ah! Tss." Sabi ko at inirapan sya.
"Wait. Ahehe. Yumi! May natitipuhan ka ba sa amin?" Tanong ni Chanyeol.
Eh? Ang random ng question ah.
"Ah. Oo haha. Crush ko sya kasi ang cute cute nya! Tas. Gentle man! atsaka... Mabait! Shy type rin sya!" Sabi ko at ngumiti.
Bigla namang nagbulungan sila.
"AH! Alam ko na kung sino yun!" Sabi ni Chen.
"Tss. Sige. Sino?" Tanong ko.
"SI LUHAN!" Sigaw nilang lahat except kay Luhan at kay Xiumin na tahimik talaga.
"Mali! Ang tatanga nyo! Tsk. Ayun oh! Crush ko! Haha. Pero mas crush ko si Third. Pero... Grabe! Idol talaga kita Xiumin Oppa!! Haha. Ang bait bait mo kasi kahit minsan matigas na ulo nila!" Sabi ko at pumalakpak.
Nakita ko namang nag walk out si Luhan. Aba. Walk out king?
"E-eh?" nagtatakang tanong ni Xiumin. Haha. Trip ko lang syang tawaging oppa. Haha. Pero super nacucute-tan ako kay Xiumin! Basta.
"Pft. Lame. Bahala na nga." sabi naman ni Baekhyun at nag walk out rin.
"Tara. Sama ako sayo Baek." Sabi naman ni Chanyeol at umakbay kay Baekhyun.
"Geh. Ikaw bahala." Sabi naman ni Baekhyun at yun umalis na silang dalawa ni Chanyeol.
"Tara Hyung. Bili tayo ng Bubble tea para kay Luhan hyung." THabi. I mean. Sabi ni Sehun kay Xiumin at umalis na sila.
"Tara Kris Gege. Drawing tayo." Aya naman ni Tao kay Kris. At yun. Lumayas na sila.
"Yo. Tara Lay. Turuan mo akong mag gitara." aya naman ni Suho kay Lay at yun. Gumora naman sila.
"Luh. Bakit naman sila umalis? Tss. Ganyan?" Sabi ko. Kaya pumunta ako sa kwarto ko.
Ano bang problema. •3•
~°^^
Suho's POV
"Xiumin Hyung. Ano feeling?" Tanong ni Chen kay Xiumin Hyung.
"Eh? W-wala. Tss." Sabi ni Xiumin at umiwas ng tingin.
Haha. Grabe kayo Bruuuhhhhhh~
"Tsk. Bakit ganun? Eh kung resbakan kaya natin si Third Lapat? haha. Para no problem. Si Xiumin Hyung naman boto sa Love team na YuHan. Hahah. Hart." Sabi naman ni Baekhyun. Gaga kang Baekla ka.
"YuHan? Ang corny mo uy. Pero oo nga noh? Saan ba nakatira yang Third Lapat na yan ng ma resbakan." Sabi naman ni Chanyeol.
"Hyung. Sa Thailand daw." sabi naman ni Tao."Nakapunta na tayo dun diba?" Sabi naman ni Kai.
"Di natin THure Kai." Sabi naman ni Sehun. Binatukan naman sya ni Kai.
"Hyung mo parin ako, Sehun!" Sabi ni Kai.
"Heh. MontTH lang tanda mo THa akin." Sabi ni Sehun.
"Tss. Kahit na!" Sabi naman ni Kai.
"Uy. Tama na." Pagpipigil ko sa kanilang dalawa. Baka magrambulan pa. :D
"Heh! Asdfghjkl." bumulong si Kai. Pero di ko rinig. Tss.
"Hindi ba kayo titigil o sasakalin ko nalang kayong dalawa para problem solve?" Naiiritang tanong ni Kyungsoo.
"Satansoo: On. Hahaha" pangaasar ni Chanyeol kaya yun. Sya yung nasakal ni Kyungsoo.
"UY!! NANDYAN PALA KAYO~! GRABE! ANG AARTE NINYO AH! BAKIT KAILANGANG MAG WALK OUT?" Tanong ni Yumilka with her high pitched voice.
Aba. Paano nyang nalaman na nasa rooftop kami? =3=?
"Eh? Wait. Kulang kayo! Eleven lang kayo oh! Haha. Si Han Lu! Nawawala!" Sabi naman ni Yumilka.
"Nuxx. Napansin ka agad? Hahah. Ikaw ah..." Pang aasar ni Chen kay Yumi.
"Tss. Bakit? Anong masama kung sya ka agad yung hinahanap ko? At. Bakit nga pala nag walk out yun?" tanong ni Yumilka.
"Haha. Oo nga pala. Xiumin~ Wag kang mailang sa akin! Haha. Idol lang kita kasi ang cute cute mo talaga at super bait mo. Pero my UB na ako sa inyo. Parang Bias Wrecker ko lang si Chumin!!!!!ㅋㅋㅋㅋ" Sabi naman ni Yumilka.
"Ganun? Haha. Sino naman yung UB mo?" sabi ni Xiumin Hyung at nag aegyo. Haha. Alam ko na ibig sabihin nito. Gustong gusto nang malaman ni Xiumin Hyung kung sino yung oh-so-called UB ni Yumi.
"Eh. Promise! Di nyo sasabihin sa kanya. haha. Kung sinabi nyo sa kanya.. Papatayin ko kayo ngayon din." Sabi ni Yumilka at nag death glare sa amin.
Luh. °^°
"Oo na. Yumi!!!" Sabi ni Chen.
Nag sigh lang si Yumilka.
"S-si.----" Di na tuloy sasabihin ni Yumi ng sumabat si Chanyeol.
"SINO?!" Sabat nito.
Mukhang nabwiset naman si Yumi sa inasta ni Chanyeol. Yan!
"TANGNA YEOL! DI PA KASI AKO TAPOS! PUTSA. PATAPUSIN MO AKO! KUNG AYAW MONG AKO MISMO TATAPOS SA BUHAY MO! LETCHE!" Inis na sigaw ni Yumilka.
"Sorna, Yumi." Sabi ni Chanyeol at nag puppy eyes pa kay Yumi.
"Af. Ito na. Si----" Di na naman natuloy sasabihin ni Yumi ng sumabat si Chen.
Nakakainis ˋε ˊ
"ANO?! SINO?!" Sabat ni Chen.
"Chen. Tumahimik ka kung ayaw mong patayin kita ngayon rin." Sabi ni Kyungsoo at nag death glare kay Chen.
"Sorna. Tss. Oh. Sino na?" Tanong ni Chen.
"Tsk. Si Luhan." nagulat naman kami sa sinabi ni Yumi.
Edi. May pag asa ang YuHan?! Hehe.
"YEHET!!! YUHAN FEELS! OMFG!" Sigaw ng beagle line at tumalon talon pa.
"Pero. May gusto syang iba diba?" Tanong ni Yumi.
Nagsmirk naman ako. At nakita kong tumawa yung iba.
"Sino ba yung Gusto nyang iba?" Tanong ni Yumilka.
"It's for you to find out." Sabi ni Kris.
~••