Chen's POV
Lumabas muna ako ng Practice room para pumunta sa dorm nila SNSD noonas.
Ahehe. Dun ako magpapakita ng kagwapuhan sa kanila! Ipapatunay ko ang totoong word na GWAPO na makikita lang sa aking mukha!
Wait.
Si Yumi yun tsaka si Manger Noona ah.
Nagtago muna ako sa bandang gilid at di sinasadyang marining ng aking gwapong tenga ang pinaguusapan nila.
"Yumilka.. Mukhang nagiging close mo na sila ah?" tanong ni Manager noona.
"Oo nga tita eh... Aish..." Sabi ni Yumi.
"Kapag ba kinuha ka na uli ng Mama mo... Iiwan mo na sila? Iiwan mo na ba kami?" Tanong ni Manager Noona.
A-ano? Iiwan kami ni Yumi? Saan naman sya pupunta? Sa lugar na wala kami? Ay. Muntanga Chen? Tss. Kahit na Chen Gwapo ka parin kahit tanga ka!
Ayan. Kausap ko na tuloy ang sarili ko.
"I-i dont know, tita Hyoshin." sabi ni Yumilka kay Manager Noona.
Ahi. Hyoshin pala name ni Manager Noona? Sabi kasi nya Shin nalang ang itawag sa kanya.
"Hays. Yumilka. I understand if kailangan mo na talaga kaming iwan.. Kaya... Com'on. Gawan na natin ng masasayang memories at wag ka ng maging mataray ngayon ok?" sabi ni Manager Noona.
"Ok Tita." sabi ni Yumi.
*Booogsh*
0.0 Hala! Nabanga ko yung basurahan! Hala Hala Hala!!! Takbo na Chen!! Takbo!!!
*
Kyungsoo's POV
"Ayo GG! oh! Yeah Yeah! Sijakhae bolkka! OMO----" hindi na natuloy ang pagkanta ni Baekhyun ng batuhin ko sya ng kutsara.
"Arouch! Sino gumawa nun?!" tanong ni Baekhyun.
"Sino pa ba? edi si Kwago." sabi ni Sehun.
Aba. Aba.
"Dahil sa sinabi mo Sehun. Wala kang pagkain mamaya! Bastos!" Pagalit ko sa kanya. Tss. Di marung gumalang. Bad Maknae talaga.
"Hala!!! THorry na Hyung!!! Joke Joke lang yun eh! kita mo namang nag Ya-yaja time kami eh! Tulala ka lang kaya di mo feel!" Pag eexplain ni Sehun at nag aegyo sa harap ko.
=.=
"Wag kang mag aegyo dito. Nakaka asiwas mukha mo." sabi ko at tinalikuran sya.
"Eh!!!! THorry na talaga hyung! ahi. Alam ko namang mahal na mahal mo ako hyung eh. Mehehehe." Sabi ni Sehun at pinagpatuloy ang pag aegyo nya.
Di ba sya nandidiri sa sinasabi nya?
Kinuha ko yung cartolina sa tabi ko tas pinukpok ko sa mukha nya.
"Wuhhh~ Satansoo strikes again!" Sabi ni Chanyeol at pumalakpak.
"Aray ko hyung!!! iTHuTHumbong kita kay THuho hyung! You hurt me! I kennat!" Sabi ni Sehun at tumakbo papunta kay Suho hyung.
Tss. Kaartehan nitong baba na 'to. Tch.
Nagulat na lang kami ng biglang pumasok si Chen ng kwarto na mukhang nag marathon dahil sa sobrang pawis at hingal.
"Ommaya~" Sabi ni Kai.
"Anyare sayo, Chen?" Tanong ni Xiumin Hyung.
"Ahi. Maya ko na i-ke-kwento. Tubig! I need tubig!" Sabi ni Chen kaya binigyan sya ng tubig ni Lay.