Chapter 9•

2 0 0
                                    

Yumilka's POV

*kring kring*

Yawn.

Anong oras na?

Ow. 5:00 ㏂

Aga ah. :D Pumunta muna ako ng CR at naligo na rin. Dahil maganda ako.

Lumabas na ako ng kwarto at super tahimik pa at nakapatay pa ang mga ilaw.

Ok. Wala pang gising pwera nalang sa akin. Kasi nga maganda ako.

Bumaba na ako at pumunta ng Living room.

Tangna. Binagyo ba kahapon? Sa sobrang ganda ko ba binagyo dito?

Gago. Super kalat as in.

May mga chichirya na wala ng laman sa lapag.

May mga butil butil pa ng popcorn sa sofa.

Ang gago amputa.

Kinuha ko yung walis at dustpan. Wawalisin ko muna yung mga kalat. Kasi nga dyosa ako.

Hays.

Nilinis ko na rin yung sofa at pinunasan ko yung lamesa.

Pumunta na ako ng kusina at nagluto. Dahil nga super dyosa ako.

Oo nga pala. Bakit ba ako naglilinis at nagluluto? Eh rest day ngayon ah!

Psh. Bahala na. Magluluto parin ako trip ko eh. Kasi nung nagpaulan ng kagandahan ang dyos nagswimming pa ako sa baha at ininom pa. Kaya yun. Sobrang ganda ko.

Nagluto ako ng Sunny side up egg, Fried rice at Bacon

Inayos ko na at nilagay sa plato atsaka nilagay sa Lamesa. Kasi Maganda ako.

Anong oras na ba?

Ok. 6:45 ㏂ na pala? Tsk.

Nakita ko namang bumaba si Kris at Tao.

Ahi. TaoRis feels.

Ohsht. Ano ba itong iniisip ko? Tsk. Isipin mo nalang ang kagandahan mo Yumi.

"Huwaw! Nagluto ng breakfast si Noona!" Sabi ni Tao. Nagluto ako kasi maganda ako.

"Tao. Pakigising nga yung iba. Para naman sabay sabay tayong kakain." sabi ni Kris.

"Ok Hyung~" Sabi ni Tao at umakyat na ng kwarto.

Pumunta uli ako sa kusina at kumuha ng pitsel na may tubig. Nilagay ko na yung tubig sa lamesa at pumunta uli ako ng kusina para kumuha ng mga baso. Kasi Masipag na maganda pa ako.

nakita ko namang tumutulong rin si Kriseu dahil kumuha narin sya ng mga plato at kutsara't tinidor.

"Nuxx. Good Morning!!" Sigaw ni Chen at pumunta sa kusina.

"Edi shing. Uy. Chen. Pakikuha nga muna ng kutsilyo." Sabi ko. Ahe. May hahatiin lang ako. Ahe.

Nagulat ako nung ibigay sa akin ni Chen si Kris.

"Ito na yung kutsilyo." Sabi nya at ngumiti.

=…=

"Watdahell!!! Chen!!! You freakin' idiot!!!!!!" Sigaw ni Kris at binatukan si Chen.

gago kasi.

Ako nalang yung kumuha at hiniwa na ang dapat hiwain. Ang ganda ko talaga :D

Nakalimutan ko may Sangkaka pala ako dyan.

filipino food yun at hinding hinding ko yung ipapamigay sa EXO na yan dahil akin lang ito.

Ang hirap hirap maghanap ng Sangkaka sa korea eh.

Wolves next doorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon