Chapter 12• War

1 0 0
                                    

(Ready nang mamaril si Yumilka :D. at the pic)

Yumilka's POV

"Wtf? Ako? Susunduin nyo? At bakit?!" Tanong ko.

"Nagpaalam na kami! And. Tignan mo. May tatawag sayo in... 3....2...1!!" Sabi ni Suho.

*Kring Kring*

Tito soo man calling

Psh.

sinagot ko na ito.

"Hello?" Ako.
"Yumilka. Isasama ka ng Boys sa bahay nila ngayon. Ok? Goodluck! Haha."

sabi ni tito at binabaan na ako ng tawag.

Minsan talaga abnormal rin ito si Tito eh.

"O diba?" Sabi ni Baek.

"Oo na! psh." Sabi ko at sumunod na sa kanila. Well nag disguise muna sila at lumabas na kami.

~€

Kasalukuyang nasa bahay na kami ng exo at nanonood ng movie. Hindi ko alam kung ano ito pero nandito si Kyungsoo sa Movie. Pure love yata ang Title? tss. Ano ba?

Ugh. 4:30 na. Malapit ng mag 5:00.

"Guys! aalis muna ako ah?" Pagpapaalam ko. Haha. Bakit ba kailangan ko pang magpaalam? Nababaliw na ba ako?

"At saan ka pupunta ah?" Pagtatanong ni Kyungsoo.

"Sa bahay ng classmate ko. Magrereview lang kami." Sabi ko. Sinungaling.

"Geh. Hahha. Basta ba makabalik ka dito ng safe and sound!" Sabi ni Chen at tinulak na ako palabas.

Ugh?! Wth?

"GAGO KANG CAMEL KA! UGH!" Sigaw ko.

Nakakairita. Ano pa bang gagawin ko? Tss.

Tinawagan ko yung Assistant ko na dalhin yung big bike ko dito. Tanga ka pag di mo alam na Motor yun na malaki.

"Ito na po yung motor nyo, Queen Sachiko." Sabi nya. Nuxx ang bilis nya ah.

"Aigoo. Ang bilis mo ah. Tss. Baba ka na dyan at pupunta na ako ng hide out. Magcommute ka nalang papunta dun." Sabi ko at inabutan ko sya ng pera.

yup. Nagkakaroon ako ng pera dahil sa pagiging gangster ko.

Hindi alam nila tita ito. Ako lang at ang ate ko. Si Ate Michiko.

"Yes, Queen Sachiko." Sabi nya at umalis na. Kaya aalis na rin ako.

~^°

"WAH~ SACHIKOOO~"
"UWAH~~ YUMILKAAAA~"
"UWAH~~ YUMILKA SACHIKO ONGGGG~~~~" Sigaw ng mga members ko.

Mga baliw. af.

"Buti naman naisipan mong bumisita dito sa hide out! Tsk." Sabi ni Ayeena.

Aba. Busy ako eh. Bakit ba?

"Kaya nga!" Sabi naman ni Vianca.

"Sachiko. Si Alexy. Andun! Haha. Torture na yan!" sabi naman ni Hyuna.

"Ayt? Nandyan pa rin ba? Buti naman buhay pa." sabi ko at nagsmirk hahah. 

"Asan na si Alexy?" Tanong ko.

"Ahe. Nandun. Sa baba." Sabi nya at tinuro yung pintuan papuntang attic. Oo nasa baba attic namin eh. Bakit ba?

"Tara." Aya ko at bumaba na kami.

'Call me baby~ Baby~ Call me baby. Neu nareun---'  Pinatay ko na yung music. Mga gago talaga tong mga members ko. Haha. Nakuha pa talagang magpatugtog dito.

Wolves next doorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon