Chapter 14• Why so Tanga?

6 0 0
                                    

(Kwago and friends sa taas. Haha. :D)

Yumilka's POV

"Luhan Oppa~ tara. Dito ka oh!" Sabi ni Rhyan at tinuro yung upuan na vacant sa tabi ko.

Kasalukuyang nasa dining area kami ngayon at nakaupo na kaming lahat. Well. Except kay Luhan at Rhyan.. Pero. Infairness ah. Hinintay pa nila akong magising bago sila kumain. Nakakatouch :3

Pero. Tanga parin sila. Paano kung hindi ako nagising ta's mamayang gabi pa pala ako magigising diba? Tss. Mga abnormal talaga.

"Dito nalang ako sa tabi ni Xium---" Di na natuloy sasabihin ni Luhan nung nagsalita naman si Chen.

"Wala, Luhan hyung. Nakareserve na dyan si Rhyan. Haha." Sabi naman ni Chen. Kaya yun umupo na si Rhyan sa tabi ni Xiumin

Kaya yun. No choice na talaga si Luhan kaya umupo na sa tabi ko. Tangna. Arte ng MANLY na ito -.-

Nagpray muna sila. Oo. Banal sila eh. Pagkatapos nun kumain na kami.

Medyo masakit parin yung Tagiliran ko pero. Ok na. Haha. Di na masyadong masakit... parang puso ko. Hahah. Hugot. Tangna. =_=

Kukuha na sana ako ng repolyo ng di ko maabot.

Putspa.

"Uy. Han Lu. Paki abot nung repolyo. Jebaallll~~" Sabi ko.

Nataranta naman bigla si Luhan. Muntanga?

"I-ito na oh!" Sabi nya at inabot na sa akin yung repolyo.

"Ay. Thank you~" Sabi ko at nagsmile sa kanya. Haha.

Nakita ko namang nag smirk si Chen at Baekhyun at napatawa naman sila Rhyan at Chanyeol.

Anong problema ng apat na ito.

"Uy. Bakit kayo nakasmirk? at ikaw Ms. Lu. Bakit ka tumatawa? Ikaw rin Mr. Park bakit ka tumatawa? Huh?" Tanong ko.

"Ahaha. Wala bebe. Wag mo akong kausapin. Haha. May natandaan lang ako! haha. Alam mo yung kwento tungkol sa isang lalaking ayaw magconfess kasi nga torpe at natatakot mareject? Haha. May kilala akong ganun. Tsaka. Haha. Nevermind." Nagulat naman ako ng magtagalog si Rhyan. Anong trip ng gagang to?!

Napatingin naman ako sa ibang member. Nagtataka sila sa sinabi ni Rhyan.

"Mag-Korean language ka nga, Rhyan! ang daya ah!" Sabi naman ni Chen.

"Por que marunong kang mag tagalog. Magtatagalog ka na sa harapan namin! Huh. Pag ako natuto. Hu u kayo." sabi naman ni Suho.

"Basta si Chanyeol, pogi." sabi ni Chanyeol at nag pogi sign. Gago.

"Heh. Kumain nalang kayo." Sabi ko.

Ang ingay eh. =.=

"kuya. Mamaya uuwi rin ako ah! Baka mamiss ako ni Mama. Uy. Umuwi ka daw dun! Pero sana daw next time nay ipapakilala ka na daw na babae. Grabe kasi eh. Akala nga ni Mama bakla ka na kasi wala ka pang napapakilalang babae." Sabi ni Rhyan.

Napasimangot naman si Luhan.

"Sabihin mo kay Mama. Maghintay sya. Tsk." Sabi ni Luhan with his bored tone.

"Haha. Talaga Oppa. Bilisan mo na rin Oppa! haha. Wag ka ng torpe." Sabi naman ni Rhyan na biglang ikinatawa nila Chen, Baekhyun at Chanyeol. Napangiti naman si Xiumin.

"Haha. Oo nga Luhan Hyung! Wag ka ng torpe! Baka mamaya ma agawan ka pa! Haha." sabi ni Baekhyun.

Napa-tss nalang si Luhan.

Wolves next doorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon