(Rhyan and Yumilka at the pic [OOTD NILA YAN SA NGAYON] ^__^)
Yumilka's POV
Kasalukuyang nasa byahe kaming dalawa ni Rhyan papunta sa bahay ng EXO. Oo. Sasama daw sya. Namimiss nya daw kapatid nya.
"Ok ka na ba, Ong?" Taning ni Rhyan.
Kahit medyo masakit pa. Um-oo nalang ako. Medyo nahihilo nga ako. Bakit ganun? ugh. First time ko talagang masugatan sa isang laban. For 2 years na pakikipaglaban ko? Hays. Nasa pilipinas palang kasi ako nakikipaglaban na ako.
And yes. Meron kaming grupo. Ace of devils. Wala kaming leader pero ako ang tinuturi nilang leader. Tss. Pero wala talaga kaming leader. Fair kaming lahat.
Well. Simula bata palang kami magkakasama na kami nila Rhyan.
Sa pilipinas rin kasi sila nag stay noon. Pero nung umalis ako at pumunta ako dito sa korea sumunod rin sila.Kasalukuyang nag dadrive si Rhyan ng kotse at nasa shot-gun sit naman ako.
Tangina. Ang sakit talaga.
"Yehet. Malapit na tayo~" Sabi ni Rhyan.
*BEEP BEEP*
Ugh! nakakagulat naman itong bumusina! Nakakabwiset ah!
Akmang lalabas na ako para sirain yung kotse ng bumusina pero pinigilan ako ni Rhyan.
"Uy. Wag mo na patulan." Sabi ni Rhyan kaya di nalang rin ako lumabas. Nakakirita.
"Ayan. Nandito na tayo. Tch. Baba ka na!" Sigaw ni Rhyan.
"Tss. Oo na." sabi ko at bumaba na. Kaya yun bumaba na sya.
"Tara pasok na tayo. May extra keys ka ba, Yumi?" Tanong ni Rhyan.
"Oo. Ito oh. Ikaw na magbukas ng gate." Utos ko. Masakit parin kasi tagiliran ko eh. Putspa. Medyo nanghihina na rin ako.
Tinignan ko yung damit ko. Putspa. Puro dugo! Kailan ba titigil yung pagdudugo ng punyetang sugat na ito?!
"Tara na. Bukas na!" Sabi ni Rhyan at hinila na ako papasok.
Kumatok na si Rhyan at pinagbuksan naman sya ni Kai.
"Ay. Hello Rhyan Noona!" Bati ni Kai.
"Ay. Hello Yumilka Noona!" Bati naman ni Kai sa akin.
"Pumasok na kayo uy! Akala mo Yumi Noona! Galit na si Luhan hyung. Bakit gabi na wala ka pa rin!" Pananakot ni Kai sa akin. Gago ba sya? Bakit naman magagalit si Luhan? Maiintindihan ko pa kung si Suho yun eh. Leader kasi sya.
Kaya. Sya dapat yung mag alala :D
Pumasok na ako at nagulat sila dahil sa kasama ko.
"Ow. Nandyan pala si Rhyan." Sabi ni Xiumin. Napatingin naman sila sa damit ko.
argh. Puta. Sumasakit na naman ulo. ko.
Tangna. Bakit ba nahihilo ako?! Ah?!
Napapikit ako. Putspa. Kailangan ko ng Biogesic. Pero nasa korya ka baliw. Meron bang ganun dito?
Tuluyan na akong napahiga dahil sa hilo nanararamdaman ko.
"YUMILKA!"
~•°
Rhyan's POV
"Yumilka! Yumilka! Uy. Gising!!!" Sigaw ko at mabilis na nilapitan sya.
Putsa. Akala ko ba ok sya?!
"A-ANONG NANGYARI SA KANYA?!" Natatarantang tanong ni Luhan Oppa.
"Buhatin nyo na yan! BiliTH tumawag na kayo ng doctor!" Natatarantang sabi ni Sehun.