Lucas povs
Sa wakas nakarating narin, pinark na nung driver namin yung kotse sa parking area, at bago ako lumabas ng kotse, sinigurado ko na hindi ako mapapansin ng mga tao at ayaw ko nang mangyari ulit yung nangyari saakin last, last year sa ibang school.
*Flashback
Pumasok ako noon na parang isang normal na estudyante, nang biglang may narinig akong nag-uusap about saakin at sa pamilya ko, though di ko na pinansin pero di ko maiwasang marinig...
Diba siya yung anak nang isang business man na pinalabas kagabi saT.V.? Sabi nung isang babae na nakaupo sa may pathway.
Oo nga!!!! Yun ata yung KIM CORPORATION. Sabi naman nung kausap niya.
Kagabi kasi, pinalabas sa T.V. ang buong pamilya namin na in iniindors ang kompanya namin. Kahit puro kplastikan lang.
Pagkatapos na pagkwentuhan ng dalawang babaeng yung endorsement namin kagabi, biglang titig saakin ng lahat na babae, nakahalata rin yata. Di naman sa pagmamalaki na gwapo daw kasi ako at matalino pa at famous ang pamilya.Kaya ayun, hinabol nila ako at may muntik pa ngang makahabol saakin, balak ata akong i-rape.
Kaya after nang araw na yun, di ako nakapasok nang 2 weeks. Binigyan pa ako nun ni papa nang sampong body guard, pero pinaalis ko din, lakas maka-anak ng presidente. Then nagtransfer ako dito sa school na to for safety nung grade 11 ako. Pero ganun parin ata ang titig saakin ng mga babae sa school na ito so, dun ko napagdesisyonang maghood pag pumapasok.
End of flasback
So before I enter the school, nagjacket na ako with matching hood, tutal tag-ulan naman at di gaanong mainit. Nandito ako ngayon sa pathway nakatayo, at hinihintay na mag 7:30am. Wala naman kasing nakakapansin saakin kaya ok lang, di ko narin napansin na nasa gitna na pala ako ng pathway. Nang nabunggo ako nitong isang babae na nakayuko, kaya naalis ang pagkakalagay nang hood ko.
Aish!!! Sa lahat pa nang mahuhubad hood ko pa. Pero wag lang din yung underwear ko syempre.
What the hell anong problema nang babaeng to!!!!!! At nagumpisa nang magtiliian ang mga girls, kasalanan ko bang pretty boy ako?? Di ko alam kung matutuwa ako o magagalit kaya no choice but to hold her hand and pull her and run, baka madamay pa kami sa ramble nang mga babae.
Hanggang sa makarating kami sa isang botanical garden. Then the girl, inalis niya ang pagkakahawak ko sa kamay niya then she said:
Bitawan mo nga ako. Pasigaw niyang sabi saakin habang nakasalubong ang mga kilay niya. I found it cute, but anyway sobrang galit ata siya. Ano bang problema mo? She asked.
So I tell her na she is my problem about the scene and nagpakilala sa kanya na I am famous, but she just ignored it. Syempre nainis ako sa ginawa niya at kaya nagbitaw ako nang back treath sa kanya, but she just ignored it. And I found that she's a cool girl.
Hanggang sa nakaalis na siya pero I can't take my eyes off her.
***
7:16am.Antagal naman nang oras.. Kaya napagdesisyonan ko na pumunta muna sa cafeteria. Unexpected, nakita ko si Cloud. Si Cloud ay matagal ko nang best friend. Kababata ko kasi siya, at parehas kaming laking sunrise subdivision.
Hey, Cloud. Sigaw ko habang nakasuksok ang dalawa kong kamay sa pocket nang slocks ko.
Oh, hey Lucas. Sabi niya habang kinakaway ang dalawang kamay at papunta saakin and nakipag body bump pa. Hanggang ngayon, childish parin siya.
How are you dude? Sabi niya.
Well I'm fine. How's tito and tita? And of course, how's USA? Panguusisa ko sa kanya.
Well Dad and Mom are very fine. And USA? Well, yeah, it's great.. Sabi niya with sarcastic smile. Hay.. Di parin pala siya nagbabago. Chik magnet parin.
So where do you go now? Tanung ni Cloud saakin.
Well, in the cafeteria. I just wanna go their because I'm hungry. Sabi ko.
Ok, so see you arround.. Pagpapaalam niya.
Ok, see you arround too. At umalis na siya.
*****
So ako naman tuloy parin sa cafeteria. Bumili nang tuna sandwhich, bakemac at soda.
7:30am
Gotta go. Baka malate pa ako sa first subject ko. Algebra 1 pa naman. Haha.. Yah, I love math...
*****
At natapos ang buong araw. Pero naalala ko nanaman ang girl na yun. Kailan kaya uli kami magkikita? Tanong ko sa sarili ko habang nakasakay sa kotse at nakadungaw sa bintana.
YOU ARE READING
3 In 1
Genç KurguThis is a kind of fiction story where the characters, places, scenes and seasons are fulfilled using my playful imagination. Hi! I'm Mr. Panda, a first time writer in Watt pad. So kung maboring, mairita o masiyan kayo sa storya ko, thank you very mu...