Let's make love in every corner of our house. Sabi sa akin ni Kiefer.
What? Okay ka lang ang laki kaya ng bahay naten. Natatawa kong sagot.
We have all night. Sagot niya sa akin.
We'll see, why you're so mahilig babe? Tanong ko.
Because you are a temptress. Sabi niya habang hinahalikan ako.
Saan mo gusto magstart babe? Tanong ko sa kanya pero imbes na sumagot tumayo siya at binuhat ako. Where are we going? Pacutr kong tanong.
Kitchen babe, because i am hungry, hungry for you. Natatawa niyang sagot.
Wait, nagdinner ka na ba? Nagaalala kong tanong. Nakalimutan ko nga pala siyang tanungin kanina dahil inaway ko siya.
I'm good babe, I'll eat later after i'm done with you. Sabi niya sa akin at nilapag ako sa kitchen counter.
Dito talaga babe? Tanong ko sa kanya.
Yes. Sagot niya habang may hinahanap sa ref.
Anong hinahanap mo dyan? Tanong ko pero imbes sumagot kung ano anong kinakalikot sa ref. Pag kita ko may bucket ng ice, strawberries at whipped cream. Babe kulang ng milk.
Sabi ko.What will i need milk? Nagtatakang tanong niya.
Hindi ba strawberry milkshake yan gagawin mo? Naguguluhang tanong ko.
Crazy, I'm not gonna make strawberry milkshake. sabi niya habang hinihugasan yung strawberries.
Eh para saan yan? Tanong ko pero imbes na sumagot inisprayan niya ng whipped cream yung strawberry saka sinubo sa akin saka niya ako hinalikan at dinilaan yung whipped cream na kumalat sa lips ko.
Sweeter with your lips. Sabi niya habang nginunguya yung strawberry na galing sa bibig ko.
Kadiri ka. Sabi ko sa kanya.
Hindi kaya. It's masarap babe. Sabi niya sa akin at hinalikan ako ulit.
Kinuha ko yung whipped cream at inispray ko sa daliri ko para ipahid sa mukha niya pero bigla niya sinubo yung daliri ko. May effect pala yun feeling ko nawewet ako.
Habang hinuhubad niya yung pantulog ko nilalagyan ko siya ng whipped cream sa mukha at nililinis yung gamit yung dila ko. Nung nahubad na niya yung damit ko kinuha niya sa akin yung whipped cream at inispray sa dede ko pero hindi sa nippl*s, saka niya dinilaan. Ang init sa pakiramdam nung ginagawa niya pero nabibitin ako kasi di niya sinus*ck yung nippl*s ko.
Babe.. Reklamo ko.
Hmmmm? Sabi niya habang patuloy sa paghimod at lamas ng dede ko. Bago pa ako makasagot sumubo siya ng ice, kinagat yun at saka tinapat sa nippl*s ko.
Shit.. ahhhhhh. Napaungol ako, grabe yung init na init na ko tapos biglang may ice. Nakakaloka yung pakiramdam. Napapaliyad ako sa sarap. Pinahiga niya ako at pinadaloy pa niya yung ice pababa sa pusod ko. Ang lamig.
Kumuha siya ulit ng ice at nirub yun sa cl*t ko tas yung mukha niya malapit lang sa pempem ko nararamdaman ko tuloy yung hininga niya kaya napaungol ako. Ahhhhh babe.
You like it? Tanong niya sa akin.
Yessss. Sagot ko at hindi na nagtagal nilabasan na ako.
Sarap. Sabi niya sa akin.
My turn. Sabi ko at bumaba ako sa counter para tumayo sa harap niya. Hinubad ko yung shirt niya saka ko siya hinalikan. Pinaglakbay ko pababa yung kamay ko sa ano niya.