Liễu Húc trừng mắt nhìn nam tử trung niên
"Lời này là có ý tứ gì?"
"Cửu gia, Ôn cô nương thực sự không phải là người nước này, lại càng không phải người của thế giới này, hẳn ngài đã biết việc này?" Liễu Húc giễu cợt lên tiếng
"Bổn vương đương nhiên biết nàng là người nước khác, nhưng ngươi nói nàng không phải là người của thế giới này, chẳng lẽ nàng chính là quỷ sao?"
"Quỷ?" Trung niên nam tử lắc đầu
"Dương thọ của nàng vẫn chưa hết, như thế nào lại là quỷ được? Ý của tại hạ là, nàng đáng lẽ ra không nên tới đến nơi đây gặp mặt cùng ngài, nhưng sự tình dù không muốn cũng đã xảy ra, trước hết phải nghĩ biện pháp để cứu vãn."
"Ngươi nói là ý gì?"
"Cửu gia, Ôn cô nương sở dĩ gặp kiếp nạn này, tất cả đều là bởi vì vận khí của ngài quá mạnh, áp đảo vận khí của nàng, làm cho vận khí của nàng giảm sút, nếu còn tiếp tục đi xuống như thế này, thì nàng chết ở chỗ này, tốt hơn là hãy để cho nàng trở về cố hương đi."
"Đừng hòng! Nàng là nữ nhân của bổn vương , cũng chính là người bổn vương quyết định chọn làm thê tử , nàng chỉ có thể cùng bổn vương ở một chỗ, dù thế nào cũng không được đi!" Liễu Húc cứng rắn nói.
"Chuyện này. . . . . . Tại hạ chỉ lý giải tâm tình của Cửu gia thôi, mong Cửu gia vì Ôn cô nương mà suy nghĩ, hãy sửa tiền đồ của chính mình một chút, đem ít vận khí chia sẻ cho Ôn cô nương có được không?" Nam tử trung niên nghiêm mặt nói.
"Ngươi nói lời này thật là thú vị nha, bổn vương không phải là người tiên đoán được tương lai thì sao biết được tiền đồ mình sẽ thế nào?" Trong đầu của hắn hiện lên một cảm giác quỷ dị.
"Ngài không cần biết, chỉ cần trong tương lai ngài vứt bỏ long vị kia là được." Nam tử trung niên thẳng thắn nói. Liễu Húc vừa nghe, không hề tức giận, chỉ là ngờ vực nhìn hắn. Nam tử trung niên lại nói :
"Chỉ cần ngài đáp ứng từ bỏ long vị, bao thuốc bột này sẽ là của ngài , từ nay về sau vận khí Ôn cô nương được khôi phục, mới thật sự là một hạnh phúc đáng nói; nếu ngài không chịu, khăng khăng giành lấy long vị kia, vận thế của ngài nhất định sẽ đạt đến đỉnh cao rực rỡ, chỉ là vận khí Ôn cô nương lúc ấy sẽ bị ngài ép tới một chút cũng không còn, cuối cùng bầu bạn cả đời với ngài chỉ là một âm hồn u oán mà thôi! Cửu gia, ngài sẽ vì quyền thế mà hy sinh nữ nhân yêu thương của mình sao?" Liễu Húc không đáp hỏi lại:
"Làm như vậy ngươi được lợi gì?" Đây mới là trọng điểm.
"Cửu gia, chuyện này chẳng được lợi ích gì, chẳg qua là chức trách của tại hạ."
"Chức trách?"
"Đúng vậy, trước mắt nhiệm vụ chính của tại hạ là khôi phục trật tự của vương triều Phượng Tường."
"Trật tự?"
"Thật xin lỗi, thiên cơ không thể tiết lộ, tại hạ không thể nói hết tình hình cụ thể và tỉ mỉ cho Cửu gia được, tránh không phá hủy vận khí của ngài; mặt khác thuận tiện cũng nhắc luôn, tại hạ không biết Ôn cô nương, Ôn cô nương cũng không quen tại hạ, xin ngài đừng quá đa nghi." Nam tử trung niên đã sớm nhìn ra tâm tư Liễu Húc còn nhiều nghi vấn, nếu không làm sáng tỏ, chỉ sợ khi Liễu Húc về tới phủ đệ, Ôn cô nương sẽ bị hắn giày vò tra vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia Bá Đạo -Lô Hủy
Fiksi RemajaMở Đầu Đêm đã điểm 12 giờ, cô gái vội vàng băng qua nơi ngã tư không người, tâm trí nàng bây giờ vô cùng sợ hãi, vào chính thời gian này, một thân một mình trên đường là không chút an toàn nên nàng cố bước thật nhanh trở về nơi nàng đang cư ngụ. Nà...