Chương 11

70 2 0
                                    

– Chương 11 –

Cái này, cái này... Chuyện này, chuyện này..." Tôi vừa nhét quần chữ T vào trong túi vừa quay đầu quan sát bốn phía xung quanh, ấp a ấp úng.

"Sao?" Nichkhun nhướng mày, "Cô định tặng cái này cho tôi mặc?"

"Sao có thể!" Tôi vội vã xua tay, nhưng lại vì câu nói này mà đầu óc bắt đầu tưởng tượng ra hình ảnh Nichkhun mặc quần lót chữ T màu đen... Á, chảy máu mũi rồi...

"Đương nhiên là để tôi mặc!" Tôi nhấn mạnh.

"Thế tại sao lại nói là cho tôi?" Nichkhun cần mẫn soi lỗi...

Đầu óc tôi còn đang bận chạy ma-ra-tông để kiếm cái cớ hợp lý, Nichkhun đột nhiên vỗ tay, vẻ mặt như đã nghĩ thông suốt chuyện gì: "Tôi hiểu rồi!"

Hở? Anh ta hiểu rồi? Hiểu cái gì mới được chứ...?

Tôi thắc mắc: "Anh hiểu cái gì cơ?"

Nichkhun mỉm cười: "Hiểu được ý cô là định tự mặc cái quần này, sau đó tặng chính cô cho tôi."

... Rất đỉnh, rất hoành tráng, Nichkhun Buck Horvejkul, khí thế dâm đãng của anh lại lần nữa đánh bại tôi rồi...

Tôi thở dài một hơi, dựa vào lưng ghế. Lát nữa còn phải đi mua mấy vật dụng linh tinh... Mệt quá...

Vì lười nên trước giờ tôi rất hiếm khi đi mua sắm, bây giờ bị hành xác thế này, chẳng bao lâu đã thấy buồn ngủ díp mắt. Nichkhun có lẽ vì không cùng tôi đi mua đồ lót nên bộ dạng thoải mái hơn nhiều. Thế là tôi lại bị anh ta lôi đi mua hết cái này đến cái nọ, mãi mới được về nhà... Ừm, về nhà Nichkhun.

Tôi đợi Nichkhun mở cửa xong liền lập tức hét lên một tiếng, bổ nhào vào sô pha: "Ôi, cuối cùng cũng về đến nhà rồi!"

Nichkhun nghe được, cười hỏi: "Về nhà?"

Tôi lười biếng trả lời: "Ầy, biết là nhà anh mà, keo kiệt quá đi..."

Nichkhun: "Được rồi, sau này cho cô đặc quyền gọi nơi này là NHÀ CỦA CHÚNG TA." Sau đó vứt thứ gì đó lên người tôi.

Tôi còn chưa kịp tiêu hóa xong lời anh ta thì đã bị thứ đồ kia đập xuống: "Cái gì thế?!"

Lấy lên xem, chẳng ngờ lại là... chìa khóa.

Tôi kinh ngạc nhìn Nichkhun, Nichkhun lại chỉ cười: "Sao?"

Tôi sờ sờ chìa khóa: "Tôi thấy anh nhìn cũng thông minh nhanh nhạy lắm, vậy mà hóa ra lại ngu ngốc như thế, còn tùy tiện đem chìa khóa nhà cho người khác... Không sợ tôi trộm đồ à?"

Nichkhun nghe rồi, chỉ mỉm cười: "Cô cũng là đồ của tôi, tôi sợ cô cầm đồ gì đi chứ?"

Tôi giận: "Tôi là người!"

Nichkhun gật đầu: "Được rồi, cô là người của tôi."

"..."

Anh vô địch, Nichkhun Buck Horvejkul!

Tôi nằm bò trên sô pha: "Aizzz, Nichkhun, anh nói cho tôi nghe chuyện về Park Jun Hyun được không?"

Nichkhun: "Sao cô lại biết về Park Jun Hyun?"

Nhập nhầm xác yêu đúng người - Tựu Mộ  ( KF ver )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ