Chương 24
"Fany!" Sáng sớm ngày hôm sau tôi vừa xuống lầu đã bị gọi giật. Mặc dù hiện tại tôi là Min Ha Young nhưng dù sao cũng đã là Tiffany suốt hơn hai mươi năm, bây giờ nghe đến cái tên này sao có thể không có phản ứng được. Tôi nhìn xung quanh theo phản xạ, cuối cùng phát hiện Park Jun Seok đang ngồi trong xe, giơ tay ra vẫy vẫy tôi.
Tôi: "..."
Tôi bước vội tới đó, không thể tin được nhìn chằm chằm cậu ta: "Park Jun Seok?! Sao cậu lại tới đây?! Đây là nhà Nichkhun mà!!!"
Park Jun Seok cười thoải mái: "Tớ đến đưa cậu đi làm."
"Tớ có Nichkhun đưa đi rồi!" Tôi chẳng hiểu ra sao. "Hơn nữa, cậu không phải đi làm sao?"
"Đưa cậu đến chỗ làm rồi tớ đi cũng được, đến muộn chút không sao." Cậu ta vừa cười vừa giải thích, "Lên xe chứ?"
Tôi lắc đầu: "Không cần đâu, thật sự không cần."
Park Jun Seok cũng không bắt ép, chỉ hiếu kỳ hỏi: "Sao chỉ có mình cậu xuống, Nichkhun đâu?"
Tôi lắc lắc chùm chìa khóa trong tay: "Anh ta bảo trời nóng quá, kêu tớ xuống khởi động xe với mở điều hòa trước."
Park Jun Seok: "..."
Park Jun Seok: "Sao anh ta lại đối xử với cậu như thế?! Sao anh ta lại có thể tùy tiện sai khiến cậu như thế?!"
Tôi bình tĩnh đáp: "Nếu không thì sao? Bây giờ tớ đang ở dưới hiên nhà người ta, chẳng lẽ tớ còn mong người ta hầu hạ tớ như hầu hạ mẹ già chắc? Tớ là thư ký kiêm giúp việc của Nichkhun mà."
Park Jun Seok không bình tĩnh được nữa: "Như thế sao được! Fany, cậu nghe lời tớ, cậu chỉ muốn tránh mặt nhà họ Min và bạn bè trước đây của Min Ha Young để khỏi bị phát hiện thôi đúng không? Cậu ở bên Nichkhun, chẳng bằng về lại bên tớ. Nichkhun căn bản chẳng nhớ lúc trước Min Ha Young thích cái gì. Thế này đi, cậu cứ nói tính cách của cậu và Nichkhun không hợp nhau, hoặc tìm lý do gì cũng được, tóm lại là chia tay với Nichkhun, sau đó quay lại với tớ. Tớ có thể giúp cậu trốn tránh bên ngoài. Cho dù bây giờ cậu chưa chấp nhận tớ, nhưng tớ đồng ý làm đồng minh của cậu, những việc khác có thể để từ từ."
Tôi: "..."
Cậu ta cũng thật bỏ công suy nghĩ, mới sáng sớm đã ra đòn mạnh thế...
"Không được." Nichkhun chẳng biết lúc nào đã xuống, mặt mày khó chịu đứng sau lưng tôi nhìn chằm chằm Park Jun Seok.
Park Jun Seok: "Tôi hỏi Tiffany, không hỏi anh."
Nói rồi lại nhìn tôi đầy mong đợi: "Fany, cậu cân nhắc kỹ lời tớ nói nhé. Nếu chúng ta ở bên nhau, tớ có thể giúp cậu giả dạng cho giống Min Ha Young hơn. Mà ở bên tớ cậu lại càng tự do tự tại hơn."
Tôi do dự một chút mới nói: "Tớ thấy vẫn nên thôi đi. Tớ, tớ cảm thấy như bây giờ rất tốt. Cậu xem, vòng giao tiếp của Nichkhun và Min Ha Young gần như hoàn toàn không trùng nhau, cậu thì không như thế. Đến lúc đó tớ còn phải ứng phó với bạn bè, người quen biết của Min Ha Young... Nghĩ đến đã thấy đau đầu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhập nhầm xác yêu đúng người - Tựu Mộ ( KF ver )
FanfictionLink gốc: https://ltl197.wordpress.com/nhap-nham-xac-yeu-dung-nguoi-tuu-mo/