Nakarating ako sa room na magulo mukhang wala pang teacher pero kitang kita na wala ng bakanteng upuan bukod sa dalawa doon sa likod,
dali dali na akong pumunta dahil baka kasunod ko lang din yung profesor namin, pagkadating ko doon ay bigla akong sinunggo ng isang lalaki
"excuse me, place ko yan ayoko ng may katabi" sabi niya.
pag angat ko ng mukha ay parehas kami nagulat.
"IKAW?!" Sabay naming utas.
"nice to see you again miss"
"nice to see you din :)"
"sige upo kana jan tabi nalang tayo, para macontinue din natin usapan kanina mukha namang walang prof ee"
umupo ako at nagayos muna bago ko humarap sa kanya, ano ba nangyayari kay cravour?
pero kung si cravour siya? bakit ang bait niya naman sakin diba? bakit ganito niya ako itrato diba? pero bakit sobrang kamukha niya si cravour? mag ano sila? bakit parang pinagbiyak sila? hays nako baka naman talagang coincidence lang na magkamukha sila?
hayssss! parang baliw ako neto, kaya nga ako nagresign sa pagiging guro dahil para kalimutan si cravour pero puro siya naman nasa isip ko, at pano ko naman siya kakalimutan kung parang kaharap ko lang siya at worse kaklase ko pa jusme..
"hello miss ? anjan kapaba?" natauhan ako ng bigla siyang nagsalita.
"ay ah so-sorry, ah ano nga ulit yung sinasabi mo?" sabi ko.
"Haha mukha ngang di ka nakikinig napakarami ko ng nasabi haha, pero never mind, gusto mo ba mag breakfast muna? baka kasi hindi ka pa kumakain kaya ka ganya haha?" naalala ko oo nga di pa ko kumakain pero haler di ako kabod kabod sasama sa kanya noh in his dreams.
"nako wag na di pa ako gut.... (stomach sound)" hays panirang tyan to tsk.
"hindi ka nga gutom haha, sige na tara na wala naman akong gagawing masama sayo haha" sabi nya.
"OK?" sige na nga tutal gutom na gutom na ako tsk.
lumabas na kami..
habang naglalakad sa hallway paountang canteen ay walang kumikibi sa amin hanggang sa nagpakilala siya
"Ah nga pala ako nga pala si craven :)"
CRAVEN? Sounds like Cravour? hays ano ba sham ayan ka nanaman puro ka cravour! hay nako nako move on!
"Ah Im shammy pala but you can call me Sham for short"
"okay sham :)"
"okay :)"
"nga pala sham about dun sa sinasabi mong cravour his my twin brother"
---
SORRY WALANG BUHAY HAHA. antok na ako haha pasensya na kahit gusto ko pang magupdate di na pwede kasi baka makasama kay baby ko hehe, tyaka baka mag away kami ni hubby cravour haha! Love you guys! bukas ulit promise! ✋🏻