C2: That Jerk

830 15 7
                                    

Chapter Two

"WHAT THE FVCK!" I suddenly blurted out nung naramdaman ko yung mainit na liquid na dumaloy sa damit ko.

Nakarinig ako ng ilang tawanan. At ang masama roon, tumatawa rin yung tangang nakabuhos sakin ng inumin.

Leche. Di kaya nakakatuwa ang nangyari! Aisshh

"It's not a laughing matter. You, jerk!" Nag-iba yung aura nung tanga.

Tumingin siya ng pagkatalim-talim sakin. At first, natakot ako. Eh kung ikaw kaya tignan na parang nakapatay ka?! Pero kinompose ko agad ang sarili ko.

Di ako papatalo sayo. Tss

"Murago?!" (What did you just say?!). Ohh~ nagkokorean si koya *o*

"Pabo, are you deaf?" (Stupid) sabi ko tas ngumisi. Ha! Kala niya. Oh please, di nagpapatalo ang isang A.B. Reed.

"Don't you know me?" Duuh.

"You like stating the obvious, eh? Tss" Tama 'yan Bemith. Act cool, act strong.

"What th---"

"Come with me. Whether you like it or you like it, bibilhan mo ako ng pamalit nitong tshirt na binasa mo." Sabi ko. Cutting him off from saying 'wtf.' Hahaha

At yun na nga, I dragged him hanggang sa gate ng school. Hinarap ko siya at sinabing,

"Pabo, may kotse ka?" (Stupid) Pero imbes na sagutin niya ako, tinignan niya lang ako na parang naiirita siya sa presensya ko.

Aba, kasalanan niya kaya kung bakit kailangan ko bumili ng tshirt sa mall >_<

"Alin ka sa mga sasabihin ko?..." Sabi ko. Humarap naman siya sakin na may halong pagtataka ang mukha.

"..Pipi o bingi? " Yung nagtatakang mukha niya ay napalitan ng naiinis na pagmumukha. ~_~

"Wala. Eh ikaw, mukhang pera o mapagpanggap?.." Aba't!! Tinignan naman niya ako mula ulo hanggang paa. Bastos neto. Sarap upakan! >_<

"..bakit ko naman sasabihin sayo kung may kotse ako o wala? Tss. Di kita kilala at malay ko bang snatcher ka? Ha." Patuloy niya.

Juskoo! Naiimbyerna na ako sa lalaking to. Pagbintangan ba naman ako na snatcher?! SA MUKHA KONG 'TO?! Gosh. He has some serious eye disease.

"Excuse me? Mister, baka nakakalimutan mo na IKAW! Ikaw ang may kasalanan kung bakit nagkaganito ang tshirt ko. Plus the fact na wala akong extra shirt na dala kaya kailangan mo akong bilhan ng bago."

Isinumbat ko sakanya ang katangahan niya. I won't let this pass that easy!

Di ko kayang idegrade ang sarili ko sa pamamagitan ng paglalakad ng may HOT CHOCO sa damit ko. Deymm!

Ang suot ko pa naman ngayon is plain white na muscle tee tas may vest na maong na sleveless. I paired my tops with jeans(skinny) and sneakers.

Yung hot choco bumakat sa may dibdib ko kaya OBVIOUS NA OBVIOUS ang brassiere ko! >//<

"Oo na! Oo na! Kasalanan ko na. Bibili na tayo, okay? Tsk. Asdfghklpouqte" di ko na narinig yung huli niyang sinabi kasi binulong lang ng gago! Aigoo~

That Jerk's POV

(Wala munang pangalan kasi di pa siya nagpapakilala. Haha!)

Grabe makahatak 'tong babaeng to. Tss. Ang kapal-kapal pa ng mukha niyang magpabili sa akin ng tshirt.

Pero...

Wala akong nagawa dahil mahirap man aminin, KASALANAN KO TALAGA YUN!

Nag-uusap kasi kami ni Jodis nun nung nagkabanggaan kami. Di ko yun sinasadya nuuuh!

But, I have no choice.

Kailangan kong panagutan ang naidulot ng kadaldalan namin nung besplen ko. Hahahaha pero seryoso, importante kasi pinag-uusapan namin >_>

Anyways, andito na kami sa mall and nakapili na siya ng tshirt niya. Medyo mahal pero I can manage ;) Mayaman ata to.

"Hoy! Let's leave na. ppali!" (faster)

As usual, tinignan ko lang siya at nauna nang umalis. tss! Di ko ata gusto ang pagdedemand niya sakin. Makarevenge nga >:))) BWAHAHAHAHAH

________

Ano kaya binabalak niya? Bwahaha! FEEDBACKS! :D

감사함니다 *u*

Zikim xx

Bipolar BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon