Chương 17: Nảy sinh tình cảm.

2.7K 122 3
                                    

Asisu mở bừng mắt, một tay chống trán khó chịu ngồi dậy. Nhìn xung quanh một hồi, Asisu chợt thấy an tâm khi đang ở chỗ của mình. Chợt, nàng quay đầu ra chú ý thấy được một cục thịt tròn trịa mũm mĩm đóng tổ nơi chân giường. Tóc trắng mắt khói, chỉ có thể là Gray thôi. Asisu vỗ nhẹ đầu cậu, gọi:
- Ê nhóc, tỉnh tỉnh tỉnh dậy ngay cho ta.
Gray chợt vùng lên, rút ra một thanh chùy thủ, quơ loạn xọa hét:
- Ai? Ai dám quấy rối giấc ngủ của bổn hoàng tử.
Asisu nghệch mặt, tát một cái vào đầu Gray, đáp trả:
- Là ta, ngươi có có ý kiến?
- Ơ, mama..
- Hửm!????
Nhận được cái lườm đầy kinh dị của Asisu, Gray rất ngoan ngoãn ngậm mồm lại. Cửa phòng chợt mở ra, Izumin tay bê bát thuốc bước vào. Hắn nói:
- Tỉnh rồi? Vậy uống thuốc đi.
Asisu nhảy phắt xuống giường, đặt kiếm lên cổ Izumin nói:
- Ngươi, vào đây làm gì?
Izumin mặt bỗng chốc đỏ bừng, từ mũi lại chảy xuống một dòng nước đỏ, lắp bắp nói:
- Ca.... cái... cái đó... nàng có thể mặc đồ vào đã được ko?
Asisu ngẩn người, hắn là có ý gì chứ? Cúi đầu xuống, nàng tá hỏa phát hiện trên người căn bản chỉ có một mảnh vải cuốn ngang ngực như bình thường hay mặc và một cái underwear*. Asisu mawch dù là người hiện đại nhưng đối với tình huống như thế này vẫn không khỏi hét lên. Izumin lau lau máu mũi, để bát thuốc lên trên bàn, nói:
- Nàng nhớ phải uống.
Lúc đi qua chỗ Asisu đứng còn khuyến mãi thêm một câu:
- Còn nữa...
Cúi đầu xuống nói thầm vào tai Asisu:
- Xanh pha đen, quyến rũ lắm.
Trên môi vẫn còn treo nụ cười đầy bá đạo. Xong, hắn cười haha đi ra khỏi phòng. Asisu sờ cổ nơi Izumin vừa ngó xuống, mặt đỏ rần, thầm nghĩ" Người hắn, mùi bạc hà dễ chịu thật." Rồi lại nghĩ đến câu nói vừa rồi. Hắn nói cái gì? Xanh pha đen? Quyến rũ?
- Izumin, đồ biến thái.
Zori và Eliza từ lúc nghe tiếng hét của Asisu đã nhanh chóng chạy đến:
- Thưa nữ hoàng, có chuyện gì sao ạ?
- À, không có gì....
Asisu mặt đỏ như quả táo trả lời. Chợt một giọng nói đầy "ngây thơ" vang lên:
- Đâu phải. Tất cả là tại tên hoàng... ưm.... ưm...
Mới nói nửa chừng Asisu đã nhanh tay chặn lời nói của Gray lại. Đùa à, chuyện xấu hổ như vậy mà nói ra thì còn gì là uy nghiêm nữ hoàng nữa. Asisu ngẩng đầu:
- Hahaha, không có gì. Mà, sao y phục của ta...
- À, y phục của người bị rách lúc người ngã nên chúng thần cởi ra. Đang đi lấy cho người thì lại nghe tiếng hét nữa nên ms chạy vội ra đây.
- À... thế y phục.
- Đây rồi ạ. Lúc nãy Zora và Zoro đi lấy đồ cho người rồi. Không cần phải mặc đồ của hoàng gia Hittle nữa đâu.
- Ừ.
Thay đồ xong, nàng phân phó việc lung tung cho mọi người rồi ôm Gray ngủ. Có làn da mềm mại của cậu bé làm gối ôm, thật sung sướng nha. Đề phòng trường hợp như vừa rồi, Asisu để cho Rin canh ở cửa. Giỡn, ai dám chọc vào bạch sư chứ.
Izumin đi đến thấy Rin thì thở dài đi về phòng. Hắn nằm lên giường lăn lóc suy nghĩ. Nữ hoàng Asisu. Người người đồn đãi là độc ác, vô tâm. Vì hôn sự với pharaong bị hủy bỏ mà hãm hại hoàng phi tương lai Carol. Hắn gặp Carol khi đi tìm em gái ở Ai Cập. Hắn thấy, đây là một cô gái xinh đẹp. Tóc vàng mắt xanh. Thật đặc biệt, hắn nghe nói nàng tinh thông mọi thứ, có năng lực thần thánh. Là con gái nữ thần. Hắn lập mưu cướp Carol về Hittle, lấy lý do là truy tìm muội muội. Cuối cùng lại gây nên chiến tranh. Hắn cứng đầu đối chiến. Thấy binh lính Ai Cập tung hô nang, hắn thiết nghĩ nhất định phải lấy được nàng, như thế có thể xem như là chiếm được một nửa Ai Cập. Ai ngờ trong trận chiến hắn lại gặp lại được muội muội. Cho đến khi nghe nữ hoàng Asisu xuất hiện, hắn giật mình. Hắn thực muốn xem người dám hãm hại nữ thần của hắn là người như thế nào. Thế nhưng ngay giây phút quay đầu lại, hắn chỉ cảm thấy rằng trái tim đập nhanh hơn bình thường. Người con gái đó, một thân tử y mỏng manh xinh đẹp ở trên chiến trường như một đóa hoa rực rỡ tinh khiết không nhiễm chút tạp chất. Nàng uy dũng ngồi trên lưng con sư tử trắng to lớn. Ở đằng trước là một tiểu hài tử tuyệt mỹ. Cho dù cả hai đều đáng chú ý nhưng trong mắt hắn, hắn chỉ thấy hai người đó chỉ đáng làm nền cho nàng. Nàng khiến cho hắn có cảm giác hứng thú. Lúc vô tình bước vào phòng nàng, hắn vô tình nhìn thấy thân hình tuyệt mỹ đó. Hắn bất chợt cảm thấy rằng là, nàng thật đẹp. Lúc nàng uy hiếp và đánh Menfuisu, hắn thấy thú vị. Lúc nàng đánh Carol, hắn chỉ thấy hồi hộp muốn xem nàng sẽ làm gì tiếp chứ hoàn toàn không hề có chút lo lắng gì cho nàng( Carol ) hết. Lúc nàng cho hai người họ ngửi cái gì đó, hắn nvhix mình cũng sẽ bị như vậy thôi. Ai ngờ lúc nàng bước đến chỗ hắn thì bước chân loạng choạng, nàng vô lực ngã xuống. Trong vô thức hắn đưa tay ra đỡ nàng, tiếp nhận lấy cơ thể không xương mềm mại dán chặt vào lòng. Chóp mũi vẫn lan tỏa mùi nho nhàn nhạt. Hắn cảm thấy lo lắng cho nàng. Không cấm kị gì mà ôm nàng trở về phòng. Hắn nghĩ, hắn yêu nàng mất rồi. Kể cả người ta đồn nàng độc ác máu lạnh nhưng hắn thấy, nàng là người tàn nhẫn nhưng rất ngây thơ và dễ thương.
+++++++End chap 17+++++++
Lịch up: thứ tư vs thứ bảy hàng tuần nhá.

Asisu, Nàng Là Của Ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ