Tập 1 khởi đầu giới thiệu chút về cuộc sống của nữ chính và hé lộ nam chính
Kim Ngưu sống cùng với ba và mẹ kế cùng đứa em trai cùng cha khác mẹ , ba và mẹ ruột của cô ấy đã li hôn từ khi cô còn nhỏ , từ đó Ngưu không gặp lại mẹ ruột của mình . Ba Ngưu kết hôn với người khác và có thêm một đứa con trai , ở đời vốn hiếm có chuyện mẹ kế yêu quý con chồng nên người mẹ này luôn ghét Ngưu và bắt nạt cô bé . Tuy bất hạnh khi không có được tình yêu từ người mẹ nhưng Ngưu lại có một cậu em trai rất thương chị , luôn yêu quý và bênh vực chị , và cô ấy cũng luôn ngoan ngoãn , tôn trọng mẹ kế , chưa từng hỗn hào với bà ấy . Ba Ngưu làm quản lý của một cửa hàng thời trang ở trung tâm thương mại , mẹ kế mở quán ăn nhỏ , Kim Ngưu vừa mới tốt nghiệp đại học về quản trị kinh doanh nhưng chưa có việc làm , hiện đang phụ việc tại quán ăn của gia đình ...
Tại quán cơm Ngưu Bảo , lúc này có kha khá khách đang ngồi ăn , cửa hàng nhỏ nên chỉ có bà chủ và 2 nhân viên . Bà chủ quán - mẹ kế của Ngưu đang ngồi vắt chân và đếm tiền ở quầy , Kim Ngưu vừa đi giao hàng về , trên đầu vẫn còn đội nguyên mũ bảo hiểm , tay xách thùng đựng đồ ăn và hớt hải chạy vào cửa hàng ....
- Mẹ , 20 xuất cơm đã giao xong rồi ạ , đây là tiền hàng - Kim Ngưu đưa
- ( giật lấy) Đưa đây - mẹ kế Ngưu tỏ vẻ khó chịu
Lúc nào bà ấy cũng tỏ vẻ khó chịu , bực bội với Kim Ngưu nên cô ấy cũng coi đó là chuyện thường . Chỉ vừa hít thở một cái , còn chưa kịp nghỉ ngơi thì Kim Ngưu lại bị sai việc ...
- Còn đứng đó nữa ? Không mau vào rửa đống chén bát trong kia đi
- Dạ ... con đi ngay ạ - Kim Ngưu vội vàng
Cô ấy vội để cái thùng đựng cơm xuống và tháo mũ bảo hiểm , đúng lúc này có một cậu nhóc mặc đồng phục cấp 3 bước vào quán , vẻ mặt kiểu hơi khó chịu và cứ nhìn với vẻ dò xét , lẳng lặng bước tới và kéo tay Ngưu ra cái bàn gần đó ngồi ...
- Ơ này , em đã về rồi đấy sao ? - Kim Ngưu ngạc nhiên
- Con trai của mẹ đã đi học về rồi sao ? Mẹ lấy nước cho con nhé - mẹ kế Ngưu đon đả
- Con không khát , mẹ lấy nước cho chị hai đi . Chắc chị lại đi giao hàng từ sáng phải không ? Nhìn chị kìa , mồ hôi chảy dài - Bảo Bảo ca thán
Bà mẹ kế mang cốc nước ra và đặt trước mặt con trai, quay sang Ngưu với vẻ khó chịu ...
- Không có việc làm thì phụ giúp gia đình kiếm tiền chứ ai mà nuôi không nó mãi - mẹ kế Ngưu lườm
Kim Ngưu chẳng nói gì mà chỉ khẽ cúi đầu , cậu em trai khẽ đẩy cốc nước sang phía cô ấy ...
- Chị uống đi - Bảo Bảo khẽ cười
- Con ... có phải là con trai của mẹ không vậy ? - mẹ kế Ngưu bực tức
- Mẹ , con không khát mà - Bảo Bảo cười tỉnh bơ
- Xong thì mau vào rửa bát đi - mẹ kế Ngưu nói với Ngưu
- Dạ ... - Ngưu định đứng dậy
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Nhân duyên ngang qua
FanficCâu chuyện nói về chuyện tình yêu của nữ chính Kim Ngưu với những người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời của cô ấy , chuyện tình đầy trắc trở . Và câu chuyện sẽ còn kéo dài rắc rối tới đời con cái sau này .... Tôi từng đọc được câu nói thế này " Tr...