Xin lỗi mọi người vì update muộn nhé, tác giả bận một vài việc . Thực sự là trong cuộc sống không phải việc gì cũng thuận lợi như ta mong muốn .....
Chap này là chap cuối của phần 3 , không phải kết thúc của truyện nhé . Chỉ là Nhật Vũ làm nam chính tới đây thôi .Thiên Yết chán nản lại tới quán bar và lại uống rượu rất nhiều như trước đây lúc Ngư Ngư mới mất .... Còn Kim Ngưu thì sau khi bị thương, tuy vết thương không nghiêm trọng nhưng mà là va đập ở đầu nên cô ấy bị sốt nhẹ . Trong lúc mê man do sốt, cô ấy gặp những giấc mơ, thực chất đó là những ký ức hiện về ....
- Anh, cô ấy vẫn ngủ từ hôm qua chưa tỉnh sao ? - Hiếu Tiệp
- Có lẽ do vết thương ở đầu khiến cô ấy bị sốt và mê sảng . Chắc hôm nay anh không tới phim trường được đâu, cậu tới xin lỗi đạo diễn giúp anh - Nhật Vũ
- Được rồi mà , giờ chăm sóc cô ấy là quan trọng . Em đi đây - Hiếu Tiệp
Thiên Yết sau khi tỉnh lại , anh ấy cứ ngồi suy nghĩ điều gì đó một lúc lâu rồi đứng dậy đi về nhà . Lên thẳng phòng thu xếp hành lý rồi lại lập tức đi ngay ....
Kim Ngưu nằm ngủ mà cứ trở mình quay qua quay lại, mồ hôi ướt đẫm mặt ... có vẻ như cô ấy gặp ác mộng . Trong giấc mơ của cô ấy, xuất hiện hình ảnh về cô ấy và Thiên Yết , từ những ký ức khi cô ấy gặp tai nạn bị mất giọng nói và Thiên Yết đã chăm sóc và đối tốt cô ấy , rồi việc bị nhốt ở kho lạnh cùng nhau, tình yêu dành cho anh khi anh đã có bạn gái .... Rất rất nhiều ký ức đều đang hiện ra, từ vui tới buồn và khổ tâm ....
Nhật Vũ ở bên ngoài đang nấu cháo thì nghe thấy có tiếng gọi cửa, anh ấy ra mở cửa và ngạc nhiên khi thấy Thiên Yết tới ....
- Anh tới đây làm gì ? Anh đã điều tra ra nhà tôi rồi cơ đấy ... Anh uống rượu sao ? - Nhật Vũ không vui
- Tôi biết tôi là một thằng tồi , là tôi làm tổn thương cả hai cô gái mà mình yêu . À không, tôi chẳng có tư cách gì để được Ngư Ngư hay là Kim Ngưu yêu . Tôi sẽ quay về Mỹ, lập tức đi ngay , thế nên cậu cứ ở đây đi . Chăm sóc cho cô ấy , đem lại hạnh phúc cho cô ấy . Và... tôi xin lỗi - Thiên Yết quay mặt bỏ đi
Anh ấy đã rất khó khăn để đưa ra quyết định từ bỏ Kim Ngưu , nhưng mà bản thân anh cảm thấy có lỗi rất nhiều với Ngư Ngư, cũng không muốn cứ ích kỷ cố níu giữ khi Kim Ngưu giờ không yêu anh , cô ấy giờ đang hạnh phúc bên Nhật Vũ như vậy thì có lẽ đó là điều tốt nhất cho cô ấy ....
Kim Ngưu đã nhớ ra tất cả mọi chuyện, tình yêu ngang trái đầy đau khổ với Thiên Yết, cả chuyện cô ấy tự tử nữa .... Cô ấy giật mình tỉnh giấc, ngồi bật dậy, mồ hôi nhễ nhại, thở dốc .... Rồi như đã hoàn hồn lại , cô ấy bật dậy chạy ra ngoài ....
- Em tỉnh rồi sao ? Em thấy thế nào rồi ? - Nhật Vũ ân cần
- Em .... Em .... Em nhớ lại rồi - Kim Ngưu vẫn chưa bình tĩnh hẳn
- Sao cơ ? - Nhật Vũ như đã hiểu ra
Kim Ngưu định đi đâu đó, Nhật Vũ tóm tay cô ấy giữ lại ....
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Nhân duyên ngang qua
FanficCâu chuyện nói về chuyện tình yêu của nữ chính Kim Ngưu với những người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời của cô ấy , chuyện tình đầy trắc trở . Và câu chuyện sẽ còn kéo dài rắc rối tới đời con cái sau này .... Tôi từng đọc được câu nói thế này " Tr...