PROLOGUE

108 3 0
                                    

I used to believe that " Joy is always guarded by sorrow." parang pag- ibig na kapag nagmahal ka masasaktan ka din.. Palagi yan silang magkasama at walang sino o anuman ang kayang makapaghiwalay,yung tipong parang magkakambal lang.. Kaya sabi ko sa sarili ko bakit ka pa magmamahal kung masasaktan ka lang din naman diba?? Sabi naman nila parte daw yun ng pagmamahalan.. Nagbigay pa sila ng advice na all I have to do is sacrifice daw.. Ayoko nga sumugal masaya na ako sa buhay ko ngayon.. Chant ng magic dito chant ng magic doon,I don't need a loveone I mean boyfriend.. But then HE came into my lonely life everything change..

- Sheena Marie Rodriguez

Naniniwala ako sa kasabihan na " Everything has a reason. "... Minsan na akong nagmahal and as expecting minsan na din akong nasaktan sa isang babaeng di ko alam kung babalik at magpapakita pa ba sa akin. Iniwan na lang kasi ako bigla sa ere ng walang paalam.. Hindi ko alam kung bakit ganito yung nararamdaman ko, yung tipong hindi ako galit na galit sa kanya well syempre may kaunting galit dito sa puso ko pero di ganoon kalaki,siguro dahil mahal na mahal ko siya ng sobra kaya di ko magawa magalit ng ganoon sa kanya.. At eto ako umaasang babalikan niya kasi feeling ko may rason yung pag - iwan niya sa kin... But then SHE came into my miserable life everything change.. Yung tipong nababawasan yung pangungulila ko sa dati kong minamahal..

- TYLER JUN CRUZ

A/N
Di ko po alam kung saktrue ba yung grammar ko basta po readers kung sakali mang meron paki intindi na lang po.. Don't forget to like and comment..

MAGIC OF MY LIFE: FINDING THE LOST PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon