TYLER POV.
Pagdating ko sa school ay dumiretso na ako agad sa P.E room dahil magrerehears kami ni Sheena for upcoming contest.. At mukhang kami lang dalawa ang magpapractice ngayon.. Sabi ni ma'am Anne kami na lang daw ang magdedecide kong anong gusto namin gawin sa talent na iprepresent namin..
Pagdating ko sa tapat ng door ng P.Eroom ay pinihit ko na ang doorknob at nakita ko si Sheena na nag- eensayong rumampa.. Di pa niya ako nakikita kasi nakatalikod siya sa akin.. Well,, di na namin problema ang pagrampa dahil we are both models..
Lumingon naman siya sa likod niya at nakita niya na ako... She just smile at me.. Kaya ngumiti naman ako pabalik..
-There you are...,, sabi niya
-Hey Tyler come,, let's plan kung anong talent ipeperform natin bukas...,, tuloy na sabi niya... Kaya lumapit naman ako sa kanya at nagsiupo kami sa sahig wala naman kasing chairs sa room na ito.. Kaya kahit nakasuot si Sheena ng 4 inches high heel ay di siya nahirapan umupo...,, sabi na nga ba iba siya sa ibang babae di nga siya nagreklamong umupo sa sahig in short di siya maarte di gaya ng ibang babae ni ayaw ngang mahawakan ng kapwa tao..
-So,,, anong gusto mong iperfom natin bukas???,,, tanong ko sa kanya..
-Wala pa akong naisip eh..Ikaw ano ba sayo??,,, balik niya ng tanong sa akin..
-Sumayaw na lang kaya tayo or diba kumanta diba sintunado ka naman???,,, suggest ko..
-No masyado na siyang common...,, pagtutol niya..
-Okay ikaw naman nag- suggest na ako...,, sabi ko..
-What if while we're singing we're also dancing diba para all in one...,, suggest niya naman.. Oo nga pero mahirap yun...
-Ano naman kakantahin natin na gagawan din natin ng moves para sa dancing???,,, tanong ko ulit... ANUBAYEN? Nagmumukha akong walang kwenta siya isip ng isip ako tango lang ng tango eh sa wala akong maisip eh...
-Uhmmmmm,, dapat pang- sport kasi yun yung theme!,,,, sabi niya na ikinagulat ko ang talas niyang mag- isip lahat na ata ng talent biniyayaan si Sheena.. Kaya mabuti na lang siya naging partner ko dito..
-Uhmm what if yung kantang eye of the tiger diba pang sports song yun...,,, suggest ko na ikinagulat niya...
-Great!!perfect now mag- prapractice tayo sa moves ng kanta... Let's do this di natin bibiguin si ma'am Anne and ang classmates natin na umaasa sa pagkapanalo natin..,,, amaze na sabi niya
-Alright!!,,,.. Tanging sabi ko na lang pero nasa amazed na tono ng pananalita
Nakagawa na kami ng steps and now all we have to do is pagkabit- kabitin yun... Kaya ngayon nilagyan na namin ng music ni Sheena yung phone ko gamit naming music ngayon...
Okay.... Play....
The music started to play and we also started to dance yung moves namin parang pang k- pop dance... Mabuti di nahihirapan si Sheena sumayaw biruin niyo naka- 4 INCHED HIGH HEEL mabuti sana kung slow mo yung sayaw namin pero jusko ko lord hindi eh...
Sabay kaming sumasayaw and until the music ended so we stop and decided to rest for a while then back to practicing.. Uminom muna kami ng tubig at nagpunas ng aming mga pawis.... After 5 minutes of resting we decided to go back to dance.. Pero this time last na toh kasi maghahapon na din buong araw na namin tung prinaktis..
BINABASA MO ANG
MAGIC OF MY LIFE: FINDING THE LOST PRINCESS
FantasyUhmm first time ko lang po gumawa ng story kaya sana po magustuhan niyo... Don't forget to like, and comment...