SHEENA POV.
Eto na kami nasa stage nakatayo habang nakapose kasama aming pair.. Naghihintay lang naman sa resulta... Ako nangangalay na dito wag niyo antayin mag pilosopa mode on ako ngayon.. Hanggang sa nagsalita na ang emcees namin...
-The results are in my hand...,,, panimula niyang sabi as if naman kakabahan ako.. Kung inaakala niyo na nakikita ko ang resulta sa pag- aakalang may powers ako well may ganoon akong kakayahan pero sorry kayo di ko pinag- aralan pati yung pagbasa ng isip ang taas ng proseso eh tinatamad ako at kung meron man di ko rin naman gagamitin... Hindi na talaga ako nakapagtimpi dahil sa sinabi niya... Kaya...
PILOSOPA MODE ON.. Matagal- tagal na rin di nag- on itong pagiging pilosopa ko..
-Malamang nasa kamay mo ikaw mag- aanounce ng winner diba alangan namang nasa paa ng kahit sino....,, reklamo ko sinadya kong lakasan para marinig niya. Kaya,, Napalingon siya sa direksiyon ko at tinaasan ko naman ng kilay.. Kaso tinabig ako ni Tyler..
-What?,,, reklamo ko ang sakit kaya..
-Umayos ka...,, sabi niya na parang nagbabanta.. Kaya ngumiti naman ako sa emcee.. At bumalik na siya sa hawak hawak niyang envelope at binuksan..
-So, let's start with Ms. and Mr. Beauty Body.. Our Ms. Beauty Body is none other than the participant from......
4th year high school section - A...,, sabi niya.. Ow ako bakit pa ako mashoshock eh natural akin yang title na yan napakaganda kaya ng katawan ko inilabas ko lang public.. Pumunta naman ako sa gitna para sabitin ng sash.. Pinastay muna ako dahil tatawagin pa ang partner ko..
-And,, now the Mr. Beauty Body is.....
From the 4th year high school section- C...... Sigaw ng emcee.. Pumunta naman agad dito ang lalaki at tumabi siya sakin and hinead to toe ko siya,, may point beauty body nga.. He seems familiar to me.. Sinabitan na siya ng sash and nag picture taking muna kami..
-Uhmmmmm,, excuse me do I know?? Have we ever met??,,, tanong ko di ko na napigilan eh napakapamilyar niya talaga..
-Yeah!! I am your childhood friend...,,, sagot niya.. Teka,, ANUDAW childhood friend... So he means galing siya sa Fairylandia..
-Yeah I am from our world..., sagot niya.. Paanong ow nababasa nga pala niya mga iniisip ko..
-What's your name??,,, tanong ko isa lang naman kasi ang naalala kong kababata ko noon lalaki yun pero di ko alam ang pangalan..
-I am Ian Carlos Sandoval you remember me??,,, pakilala niya
-OHMYGOSH IKAW NGA,,, WOW IAN ANG LAKI NG PINAGBAGO MO.... Sigaw ko..
-Puntahan na lang kita mamaya para magkuwentuhan tayo mag- aawarding pa oh...,, sabi niya kaya nagsibalikan na kami sa puwesto namin...
-Sino yun? Close kayo?,, tanong naman ni Tyler
-Juat a Childhood Friend...., sagot ko sa kanya..
-And now let's move on to the next category the Ms. and Mr. Hot Legs.. And now our Ms. Hot Legs of the year is....
Again from 4th year high school section - A.. Sabi ng isang emcee.. So, ako ulit nakakapagod kayang rumampa ano ba toh! Gaya ng ginawa ko kanina pumunta sa gitna.. Sabit ng sash and nag stay....
-While our Mr. Hot Legs is.....
From the 3rd year high school section - B... Announced ng emcee and gaya ng ginawa ko yun din ginawa ng lalaki... Sinabitan na siya ng sash..
BINABASA MO ANG
MAGIC OF MY LIFE: FINDING THE LOST PRINCESS
FantasyUhmm first time ko lang po gumawa ng story kaya sana po magustuhan niyo... Don't forget to like, and comment...