C13~Pactice

28 4 1
                                    

[A/N: Happy 100+ reads po!. Salamat po sa support!!.. Love you guyyzzzz!]

Sunshine's POV

*Ting!!*

Nakaisip ako ng magandang idea!..

Kunware aawayin ko siya hanggang sa mag-sorry siya..!!

Tama!! Galing ko talaga *clap clap*

Humiga ako at natulog na...

.
.
.
.
.
.

Kinabukasan:

Nasa harap ako ng salamin ngayon. Nakikita ko ang maganda kong mukha. Awww. Ganda ko talaga..

Nag pony tail ako. Ang hairstyle ko ngayon ay messy bun! Yiee.. Ganda!..

Nag PE uniform ako ngayon. Ngayon na kasi yung practice sa gagawing activity! Para ito sa pizza!! Fighting!!

Kakatapos lang naming kumain pero wala si Storm. Baka nauna na.

Nasa pintuan ako ngayon at nag sign of the cross. Nag pray ako para gabayan ako ni Lord papuntang school...

Lumabas at naglakad ako ng masayang masaya.

School....

Nandito kami ngayon sa field kung saan kami mag pra-practice.. Busy sila sa pag i-istretching. Naki sali nalang ako sa kanila. Si Xander ang pinili ni mam na mag train sa min.

Napatingin ako kay mam. Wow ha. Teenager ang dating ng suot ni mam ngayon. Naka ponytail ng napakataas tapos whole head na headbond. Naka leggings at fitted na shirt na kita ang tiyan. Yung parang mag jo-jogging.. Ganern..

"Teenager na teenager ang dating mo ngayon ah mam!" sabi ko sa kanya habang nag ii-streching.

"Ah.. Oo! Ganyan talaga ang maganda" sabi niya sabay inom ng tubig niya.

Nagpipigil nalang ako ng tawa dito. Hahahaha...

Napatigil ang lahat sa nagsalita.

"Oh.. Sunny babes!, bakit ka nandito? Pang tug of war ang sasali dito! Mamaya pa ang training mo kasi sa takbuhan kita sinali! Kasama mo yung si Cupcake at Candy sabi ni Buntot sabay turo sa kinaroroonan nila kambal.

"Ah ganun ba, di ko kasi alam.!" Sigaw ko.

"Sige! Upo ka na don!" sabi ni buntot.

Pumunta ako sa tabi nila kambal.

Nagsusuot sila ng.. Costume??

"Hoy suutin mo ito!" sabi ni Candy sabay bato sa kin ng ulo at katawan ng chicken na isusuot ko.

"Ano gagawin dito!?" tanong ko.

"Eh di kainin mo kung gusto mo!" sabi ni Cupcake ng pabiro.

"Hindi! Im mean.. Bakit tayo mag-gaganito!?"

"Gagamitin natin pang cheer!!.. Ikaw ang manok." sabi ni candy.

"Ah ok.! " sabi ko tapos sinuot ko na ang para sa katawan ng manok. Di ko na sinuot yung ulo kasi di ako makakasigaw ng malakas para i-cheer sila.

Mukha naman akong baliw sa suot kong to... Pero ok lang. Masaya naman...

"Go! Go! Go!.. Galingan niyong magpractice!!"

"Pizza!Pizza! Pizza!!" sabi ni Cupcake.

Lunch break na ! Kakapagod namam mag cheer! Sakit sa boses!

Kumakain kami ngayon ng lunch namen.

Pagkatapos kumain ay tinaggal ko yung costume ko. Sabay-sabay kaming magkaka-klaseng pupuntang room.

Naka line kaming pupunta sa room na hawak-hawak ang mga gamit namin. Nasa pinakaharap si mam at ako ang nasa likuran ni mam.

Naglalakad kami.. At sandaling tumihil..nakasabay naming naglalakad papunta sa labas ang mga section A. Nakalinya rin sila. Nasa harap si Prof. Weasley. Nasa likod ni professor si Storm my labs.. Yiee!! Kahit naman na mag a-act ako ng parang galit sa kanya eh di na talaga magbabago na crush ko siya. Nagbabasa siya ng libro habang naglalakad.

Nakatingin ng masama si Prof. Weasley kay...Mam? Kahiy pala teachers eh may LQ rin ba?

Tapos tinignan ko rin ng masama si Storm nung tinignan niya ako. Kunware akong galit..

Nagpatuloy na sila ng paglalakad at kami rin..

Pero inirapan niya lang ako ni Storm at patuloy ang pagsusunod kay prof. Weasley at nagbasa uli... Haisst...

[A/N: Please vote and comment po :) ]

Kaaway Ko Si CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon