[A/N: Read before vote guys! Enjoy]
Sunshine's POV
Mabilis na lumipas ang oras ng hindi ko namamalayan. Friday ngayon. Kaya bukas eh enjoy time or free time ko .. Whahah *evil smile*
Three o'clock pa lang ng hapon. Lahat kaming mga babae, busy sa pag papaganda. Mamaya pa ang pagdating ng next prof namin kaya ok lang.
Samantalang ang mga lalaki naman, busy sa pag-babasket ball sa basurahan.
Kinukulot ako ni Cupcake ngayon. Magaling kasi siya pagdating sa ganitong bagay.
Habang yung kambal niya, si Candy, nilalagyan ng extention na pilik-mata yung isa naming classmate.
Magaling ang kambal sa mga ganitong bagay.
.
.
.
.Di ko namalayan na 3:30 na pala!. Agad nagsiupuan ang mga ka klase naming naka tayo at sabing nandiyan na si mam.
Agad umupo ang lahat. Yung ibang nasa labas kanina, may hawak na tinapay. Haha
Tapos di pa naliligpit ng kambal yung gamit nila kanina eh. Biglang pumasok si mam.
"Ano yan Cupcake?" tanong ni mam na galit na galit.
"Ahh... Eh.. Ito po. Lalagyan po ng mga gamit para sa pagpapaganda ng buhok." sabi niya ng naka yuko at pinakita ang mga gamit niya.
Napamewang si mam sa harap niya at nag isip ng kaunti tapos biglang nag-tanong."
"Magaling ka ba mag ayos ng buhok ha?" agad na tanong ni mam tapos naka taas ang kilay.
"Ah.. Opo mam. Magaling po siya." sabi ko nalang.
Well ako na ang nag salita kasi favorite ako ni mam sa klase. Lahat ng sinasabi ko, naniniwala siya.
"Ah.. Ganun ba? Sige. Kung ganon, kulutin mo ang dulo ng buhok ko ha! Yung maayos ha!" excited na sabi ni mam
"Ah yes mam" masiglang sabi ni Cupcake
"Diba yun naman ang uso ngayon diba?"
"Ah opo" sabi nalang ni Cupcake.
Pinayagan kaming mag-ingay pero dapat konti lang.
Nag ingay ang klase tapos may biglang dumating. Natahimik ang lahat dahil dumating si Mr. Padilla, siya ang supervisor ng school.
Nakita kaming magulo habang wala ang mam namin sa harap.
Nagtago si Mam dahil doon. Sigurado kasi kaming papagalitan niya si mam. Kawawa si mam.
Nilibot ng supervisor ang buong sulok ng room. Nakita nito ang nagtatagong mam namin. Napansin nito na umayos ang buhok niya at mukhang inayusan.
Hinila siya palabas ng klase hanggang sa principal's office.. Hahaha.. Kawawa naman si mam
Uwian na. At bago ako umuwi. Sinabihan ko sila Candy at Cupcake na pumunta sa bahay namin bukas.
At nakita kong nakikinig din si Xander. Pinipilit niya din sumama kaya pinasama ko nalang.
Pupuntahan nin yung bago naming bahay.. Hahaha
BINABASA MO ANG
Kaaway Ko Si Crush
Novela JuvenilAnong gagawin mo kapag naging ka-enemy mo si crush? Magiging crush mo pa kaya siya? Eh paano kapag pareho rin kayo ng bahay ni crush? Anong gagawin mo? Magpapapansin ka pa ba? BABALA: NAKAKAMATAY ANG KILIG. KAYA RELAX AT UMUPO. WEAR YOUR SWEETEST SM...