RENG ~ RENG ~ RENG
Quơ tay tắt cái đồng hồ báo thức, Taeyeon từ từ mở mắt ngồi dậy. Cô bắt đầu một số động tác thể dục cơ bản sau khi xếp mền gối ngăn nắp. Sau đó cô đi vào nhà vệ sinh, thay đồ chỉnh tề rồi cầm chiếc cặp đựng hồ sơ bước ra khỏi phòng, chuẩn bị vào nhà bếp để chuẩn làm buổi sáng.
Đi ngang cửa phòng kế bên phòng mình, cô dừng lại gõ cửa vẫn không thấy động tĩnh gì cả. Mở cửa ra thì thấy cục cưng của mình vẫn còn đang cuộn mình trong chăn ngủ ngon lành. Taeyeon nhẹ nhàng ngồi xuống, gỡ cái chăn ra rồi kéo cái con heo lười đang ngủ vào lòng mình.
- Bây giờ là 7 giờ sáng rồi đấy cục cưng của Tae, mau dậy thôi, em còn phải đi học nữa. _Taeyeon giọng nhẹ nhàng, tay vuốt vuốt lưng để đánh thức tiểu bảo bối của mình.
Nghe thấy giọng nói ngọt ngào của Taeyeon, Tiffany cố mở mắt ra cho dù khuôn mặt lộ rõ vẻ buồn ngủ.
- Chịu dậy rồi đó hả cực cưng. Em mau thay đồ đi rồi xuống ăn sáng với Tae nào.
Nghe lời Taeyeon, Fany lon ton chạy vào nhà tắm làm VSCN rồi thay đồng phục trong khi Taeyeon thì đang làm bữa sáng cho cả hai.
- Coi em kìa, uống sữa sao mà dính hết lên mép rồi, lại đây để Tae lau cho. - Fany ngoan ngoãn bước tới đưa mặt cho Taeyeon lau sữa trên mặt mình. - Xong rồi, Tae đi làm trước đây. Em lúc đi học nhớ khóa cửa cẩn thận. À, còn nữa, trời bắt đầu lạnh rồi đó, em lại dễ bị bệnh, nhớ lại phải mặc nhiều áo ấm vào đó nghe chưa. Tae yêu em nhiều lắm.
Trước khi đi làm Taeyeon vẫn không quên căn dặn đủ điều, sau rồi đó hôn lên trán người yêu bé nhỏ của mình một cái. Taeyeon đi khỏi, Tiffany ăn xong, dọn dẹp sạch sẽ, khóa cửa cẩn thận xong mới đi đến trạm xe buýt chở tới trường. Thời tiết hôm nay đúng là lạnh, nhưng trong lòng Tiffany thì cảm thấy ấm áp vô cùng khi nhớ tới những lời quan tâm mà Taeyeon dành cho mình lúc sáng.
- Tiffany unnie, em ở đây này. _Một cô gái xinh xắn đứng trước cổng trường vẫy tay ra hiệu với Tiffany.
- Chào em Seohyun. Thôi chúng ta mau vào lớp đi, ở ngoài này lạnh quá đi à.
- Uhm, unnie nói đúng đó. Ngoài này đúng là lạnh thiệt, chúng ta vào lớp nhanh thôi. _Seohyun nắm tay cùng Tiffany đi vào lớp.
Thật ra Seohyun nhỏ hơn Tiffany một tuổi, nhưng vì ba mẹ của cô muốn cô đi học sớm, cho nên bây giờ Tiffany và Seohyun mới học chung một lớp. Seohyun là một cô nàng tốt bụng, đáng yêu, Tiffany thì hòa đồng, vui vẻ, thế nên hai người trở thành bạn rất thân của nhau.
Sau khi tan học, Tiffany liền đi tới tiệm bánh SUNNY để mà làm việc. Chủ tiệm bánh là Lee Sunny, một cô chủ xinh đẹp, có điều thân hình hơi lùn một chút. Thấy Tiffany đi kiếm việc làm thêm vất vả nên cô đã thuê Tiffany vào làm nhân viên của tiệm. Thấy cô nàng làm việc chăm chỉ, ham học hỏi thì Sunny biết mình không sai lầm khi thuê Tiffany làm việc.
- Ôi Tiffany, em đến rồi đó hả, mau vào trong thay đồ rồi ra đây phụ unnie đi, nhanh lên nha. _Sunny hối thúc.
- Dạ, dạ.
YOU ARE READING
SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯ
ФанфикCô - Kim Taeyeon (27 tuổi) - một thanh tra cảnh sát cao cấp, tài sắc vẹn toàn, khiến ai cũng phải đem lòng mến mộ. Nàng - Tiffany Hwang Miyoung (17 tuổi) - một cô tiểu thư đáng yêu cùng với đôi mắt cười làm cho ai khi nhìn vào cũng phải siêu lòng. K...