5. Hồi tưởng

1.2K 68 1
                                    

...

Flashback

Taeyeon lúc 10 tuổi

- Ước mơ sau này của các em là gì vậy, hãy nói cho cô biết nha. Bắt đầu từ...em đi lớp trưởng. _Cô giáo đứng trên bục chỉ tay hướng về Taeyeon.

- Dạ thưa cô, sau này em muốn trở thành một cảnh sát.

- Làm cảnh sát, tại sao vậy Taeyeon, nói cho cô và các bạn cùng nghe đi.

- Dạ tại vì em muốn giống chú của em trở thành một cảnh sát chính nghĩa, luôn bảo vệ và giúp đỡ mọi người.

Taeyeon lúc 18 tuổi

- Appa à, sao appa cứ luôn ngăn cấm con làm những điều mình thích chứ. Làm cảnh sát đâu có gì xấu xa đâu.

- Chú của con vì làm cảnh sát, thực hiện nhiệm vụ mà đã hy sinh oan uổng. Appa đã mất một đứa em trai, appa không thể mất luôn đứa con gái nữa. Làm cảnh sát rất cực khổ, không kiếm được nhiều tiền mà lại rất nguy hiểm, con hãy suy nghĩ lại đi, ở lại đây cùng anh hai của con phụ giúp appa quản lí công ty có sướng hơn không. Gia đình chúng ta giàu có, con cần chi làm khổ bản thân mình như vậy?

- Nhưng appa à, con đâu có thích làm kinh doanh. Với lại đâu phải ai làm cảnh sát cũng sẽ giống như chú. Appa yên tâm đi, con sẽ không giống như chú bỏ gia đình mình mà theo tổ tiên sớm như vậy đâu. Con quyết định hết rồi, con sẽ thi vào trường cảnh sát, cũng sẽ dọn tới kí túc xá ở. Appa đừng có ngăn cản con nữa.

- Taeyeon à, con hãy suy nghĩ kĩ đi, nghe lời appa đi mà con.

- Xin lỗi umma, nhưng con không thể. Khi con đi rồi umma phải nhớ giữ gin sức khỏe. Còn oppa nữa, oppa cũng phải giữ gìn sức khỏe, chăm sóc pama giùm em và quản lí thật tốt công ty nha. Chào mọi người, con đi đây

- Đứng lại đó Kim Taeyeon, mày mà bước ra khỏi cửa thì kể từ đây về sau đừng gọi ta là appa nữa, cũng đừng hòng mà trở về ngôi nhà này, mày sẽ ra đi mà không có một xu nào hết.

- Appa coi thường con quá, con không cần tiền của gia đình mình đâu. Con sẽ bắt đầu từ hai bàn tay trắng.

Nói là làm, ông Kim đã cắt hết mọi tài khoản của Taeyeon. Nhưng cũng không vì vậy mà khiến Taeyeon nản chí. Cô vừa đi học, vừa đi làm. Cuộc sống trong kí túc xá quả thật chán. Sau mỗi giờ luyện tập hay đến những ngày nghĩ, tất cả mọi người đều đi chơi hoặc trở về thăm gia đình, chỉ một số ít là ở lại. Những lúc ấy Taeyeon cảm thấy mình rất cô đơn, cô rất nhớ nhà, rất muốn trở về thăm mọi người.

Sau bao năm tháng rèn luyện cực khổ, cuối cùng Taeyeon của chúng ta đã tốt nghiệp loại xuất sắc. Ngày tốt nghiệp ai cũng có người nhà, bạn bè đến chúc mừng, chỉ có mình Taeyeon đứng lẻ loi. Cô rất muốn pama và anh hai có thể đến đây cùng cô chụp những bức hình kỉ niệm.

- Taeyeon, con của umma. _Một giọng nói trầm ấm quen thuộc phát ra từ sau lưng của cô khiến cô giật mình quay lại.

- Umma, oppa, hai người tới thật sao?. _Taeyeon chạy ào tới ôm chặt lấy hai người. Nước mắt cô đã rơi xuống vì xúc động.

SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯWhere stories live. Discover now