...
Các bạn có thể tưởng tượng được rằng một vị thanh tra cảnh sát bình thường ngầu lòi, làm việc nghiêm chỉnh, lạnh lùng các kiểu. Ấy thế mà bây giờ đang thập thò thập thụt, lén là lén lút chạy khắp hang cùng ngõ hẻm trong đêm khuya thanh vắng chỉ để theo dõi cô gái xinh đẹp của chúng ta "Tiffany".
Có lẽ các bạn đang thắc mắc lắm chứ gì, để kể cho nghe. Kể từ khi mà Tiffany thi tốt nghiệp cấp III xong thì bây giờ là khoảng thời gian nghỉ ngơi xả stress của ẻm. Dĩ nhiên với cô nàng năng động như Tiffany thì ẻm làm rất nhiều việc nha nào là làm tình nguyện viên nè, dạy tiếng Anh cho các em nhỏ ở cô nhi viện, làm part-time,... nói chung là cô nàng không có chịu ngồi yên đâu. Mới đầu Taeyeon cũng lo lắm vì sợ ảnh hưởng sức khỏe của Fanny nhưng thấy Fany lớn rồi cũng biết chăm lo bản thân, với lại cũng không có việc gì quá sức nên cứ để ẻm tung hoành bốn phương muốn làm gì làm.
ẤY thế mà dạo này Tiffany hay về trễ, hỏi thì không nói bảo bí mật từ từ mật bí cho Tae nghe. Mà cái nết tò mò của con người mà làm sao mà ngăn được đúng không cả nhà. Nên Taeyeon bí mật cho đặc vụ cao cấp chuẩn quốc tế kim ăn nhờ ở đậu Choi Sooyoung theo dõi. Suốt tuần liền bám đuổi thì cũng có kết quả. Theo báo lại thì dạo này Tiffany hay lui tới một quán bar "Star". Mới nghe đến đây thôi là Taeyeon không giữ được bình tĩnh lôi theo Sooyoung đi theo mình tới quán bar đó xem thực hư như thế nào vì cô không nghĩ Fany cục cưng của mình có dính líu tới những nơi phức tạp như thế này.
- Taeyeon à muỗi chích mính nãy giờ luôn rồi đó._ Sooyoung than vãn khi bị Taeyeon lôi theo trong tình trạng người chưa tắm, không được ăn còn làm mồi cho muỗi.
- Cậu ráng chịu tí đi, lèm bèm nữa cho ra đường ở bây giờ._ Taeyeon thì vẫn mãi chăm chú nhìn cái quán bar đó.
- Đợi Tiffany còn hơn xếp hàng chờ ăn free vậy đó. Đường đường là cảnh sát mà bây giờ núp sau thùng rác theo dõi người yêu, mất mặt dễ sợ._ Tặng cái bỉu môi khinh bỉ.
- Cậu nói cái gì hả???
- Khoan khoan Tiffany đi với ai kìa.
Taeyeon giơ nắm đấm lên thì nghe Sooyoung nói lập tức quay lại thì thấy những cảnh tượng mà mình không muốn thấy. Tiffany đang khác tay với một người thanh niên cao ráo nói chung đẹp trai, phong cách thì rất thanh lịch với bộ vest không thể nào ngầu hơn. Hai người bọn họ đang nói cái gì đó trong rất vui vẻ. Đột nhiên người thanh niên xoa đầu Tiffany một cái làm máu ghen của Taeyeon lần này đã lên tới mức báo động đỏ.
- Trời ơi cái thằng bệnh hoạn biến thái, thần kinh phân liệt đó dám xoa đầu Tiffany của mình kìa.
- Bình tĩnh coi nào Kim Taeyeon cậu nóng quá là hư bột hư đường hết. Ý Tiffany đi rồi kìa, hay là tụi mình...
Lần này thì cả hai tâm đầu ý hợp rồi nha chỉ cần nhìn vào ánh mắt đối phương là đã hiểu cả hai nên cùng làm cái gì rồi. Tiffany vừa mới đi khỏi, Sooyoung tiện cầm theo cái bao bố ở hẻm sau, Taeyeon thì quớ được khúc gỗ. Canh lúc không có người vì bây giờ cũng đã tối rồi liền trùm bao lên người thanh niên kia đẩy vào con hẻm gần đó hành sự.
- Này thì xoa đầu nè, này thì biến thái nè, này thì dụ dỗ gái nhà lành nè._ Cứ thế Taeyeon và Sooyoung lần lượt đánh vào bao bố. Đường đường là người của cảnh sát nay đi hội đồng một người dân thấy ghê hôn.
- Tae, Sooyoung unnie, hai người đang làm gì vậy?_ Tiffany đột nhiên xuất hiện đúng lúc.
- Đang đánh biến thái sờ đầu em nè._ Taeyeon nghe thấy giọng Tiffany thì lập tức dừng lại ngay, vội vàng giải thích vẫn không quên nở nụ cười thân thiện.
- Biến thái hồi nào trời. Anh trai xoa đầu em gái vẫn được coi bình thường mà phải không?_ Người thanh niên rốt cuộc cũng được lên tiếng sau khi chịu nhiều liên hoàn cước.
- Oppa của em._ Tiffany la lớn khi phát hiện người bị trùm bao đánh một cách thảm thương là anh trai của mình.
- Cái gì oppa??_ Hai người đó lại đồng thanh nữa nè.
Thì ra mọi chuyện là một cái hiểu lầm mà xét thì chắc cũng nhỏ so với tội vô duyên vô cớ đánh người mà phải không nào. Haizz sau khi xin lỗi anh trai Tiffany thì bây giờ Taeyeon đang lại phải lẽo đẽo đi năn nỉ Tiffany nè.
- Fany à Tae xin lỗi, Tae đâu biết người đó là anh của em đâu._ Vẫn giở giọng vô tội.
- Dù không biết Tae cũng không được tùy tiện đánh người khác như vậy chứ, lỡ người ta có chuyện gì rồi sao, Tae là cảnh sát đó, ảnh hưởng tới Tae cho mà xem._ Ây chà giận thiệt rồi nha.
- Fany à, không ngờ em suy nghĩ chín chắn hơn lúc trước nhiều rồi đó._ Trên miệng Taeyeon bất chợt nở nụ cười ấm ám.
- Còn cười được nữa hả. À mà tại sao Tae lại tự nhiên xuất hiện ở đó, Tae theo dõi em phải không.
- Không hề nha, Tae bảo Sooyoung theo dõi em chứ Tae không có theo dõi em mà. Tại Tae thấy em hay về trễ, hỏi thì không nói nên Tae mới làm vậy. Tae lo cho em thôi mà._ Có người đang muốn được thương hại.
- Em không nói vì muốn tạo bất ngờ cho Tae. Em muốn sắp xếp cho Tae và oppa Leo của em cùng nhau ăn tối thôi nên mới không nói. Oppa vừa mới về nước có một tuần à nên em mới đền thăm, đã lâu rồi em không có gặp oppa của mình mà._ Bị dỗi ngược lại rồi nhé.
- Ấy ấy Tae không biết. Tất cả.. cũng vì Tae lo cho em với lại..Tae ghen hoi chớ bộ. Tae không thích ai xoa đầu Fany của Tae hết ngoại trừ Tae ra. Em tha lỗi cho Tae nha Fany yêu dấu ơi Fany Yêu dấu à._ Haizzz liêm sĩ gì giờ này nữa.
- Cũng được thôi nhưng với điều kiện là cõng em về._ Fany không chần chừ phóng lên người Taeyeon.
- Tưởng chuyện gì, cõng em cả đời cũng được._ Hai người họ ngọt ngào ghê chưa.
- Ý mà quên mất Sooyoung unnie về rồi hả Tae.
- Uhm hồi nãy bảo về trước mà thôi chết rồi, quên đưa chìa khóa cho Sooyoung. Ây cha sao dạo này mình đãng trí quá vậy ta.
- Tae đó riết rồi không nhớ gì hết á.
- Sao Tae nhớ được khi trong đầu Tae toàn hình ảnh của em thôi.
- Hứ em không tin đâu. Mà thôi mình về nhanh đi kẻo Sooyoung unnie đợi.
- Uhm về nhà thôi nào.
Ở một nơi nào đó có một người đang ngồi vật vưỡng than thân trách phận.
- Hai người mau về lẹ lẹ giùm cái đi mà chời. Tui khổ quá mà hu hu.....
...
YOU ARE READING
SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯ
FanfictionCô - Kim Taeyeon (27 tuổi) - một thanh tra cảnh sát cao cấp, tài sắc vẹn toàn, khiến ai cũng phải đem lòng mến mộ. Nàng - Tiffany Hwang Miyoung (17 tuổi) - một cô tiểu thư đáng yêu cùng với đôi mắt cười làm cho ai khi nhìn vào cũng phải siêu lòng. K...