4. Chung một nhà

1.6K 82 0
                                    

...

- Trông cậu thảm hại thật đấy Kwon Yuri. _Taeyeon đang nấu ăn trong bếp thì thấy Yuri từ nhà vệ sinh bước ra với một bộ dạng không thể thê thảm hơn, bước đi thì khập khiễng, tay thì xoa trán.

- Ui da đau quá đi!! Đường đường là một cảnh sát đặc nhiệm, lại bị hạ đo ván không chỉ 1 mà tới tới 2 lần bởi một nữ sinh mang tên Tiffany Hwang.

- Đáng đời, ai mượn qua đây lúc khuya lơ khuya lắc làm cho Fany của mình sợ, đánh như vậy là còn nhẹ đó. Thôi đừng có đứng đó nữa, mau ngồi xuống bàn đi.

- Mà nói thiệt nha, mỗi lần qua nhà cậu không bị thương chỗ này cũng bị thương chỗ khác. Nơi đây không có hợp phong thủy với mình. _Yuri vừa ngồi xuống vừa lèm bèm.

- Tự mình làm giờ đổi thừa do phong thủy, gớm.

- Mình nói thiệt mà, cậu không tin mình sao?

- Dĩ nhiên là...không tin cậu rồi. Cậu đó, có không chỉ 1 mà tới 2 con mắt mà không bao giờ để nó làm đúng nhiệm vụ của mình là nhìn đường, toàn dùng đi tia gái không hà, đâu có chú ý tới xung quanh, bị thương là phải rồi.

- Nè nè, cậu đừng có nói như vậy về mình chứ. Để Tiffany nghe được thì còn đâu là hình tượng của Kwon Yuri này nữa chứ.

- Nghe ghê hôn, Kwon Yuri có hình tượng đó. _Taeyeon nói với giọng mỉa mai.

- Xía, không thèm nói chuyện với cậu nữa. Mà nói gì thì nói, mình cũng sẽ tập làm quen với phong thủy nơi đây, dù gì kể từ ngày hôm nay mình cũng sẽ dọn tới ở đây một thời gian dài mà.

- CÁI GÌ, Ở ĐÂY MỘT THỜI GIAN DÀI. _Taeyeon sốc tập 1.

- Uk...có sao không mà cậu nhìn mình thấy ghê vậy. _Yuri nuốt nước bọt khi thấy ánh mắt Taeyeon nhìn mình.

- Sao...sao lại dọn tới đây, còn Jessica thì sao?

- Cậu đừng có nhắc tới tên của cái người đã làm tan nát trái tim bé nhỏ của mình nữa.

- Rốt cuộc giữa 2 cậu xảy ra chuyện gì vậy?

- Nhắc lại làm mình tức muốn chết. Cậu nghĩ coi, hẹn ở nhà đợi nhau về rồi sẽ cùng đi xem phim, mình về trễ gần có 1h mà làm ầm ĩ lên. Quá đáng nhất là đem mình ra so sánh với những tên người yêu cũ của cô ta, nói mình chỉ màu da thôi cũng không trắng bằng họ. Vì tự ái nên mình bỏ đi, không thèm ở lại với người hung dữ đó nữa.

- Về trễ kiểu đó chưa giết cậu là may lắm rồi. Mà Jessica này cũng thiệt tình, sao lại đem cậu ra so sánh như vậy, trông khi đó cậu có gì đâu để so sánh với người ta.

- Không an ủi thì thôi mà còn sát muối lên vết thương của người ta nữa.

- Mà mình thắc mắc một chuyện, nhà cậu giàu thế sao không mua một căn nhà mà ở hoặc mướn một căn hộ khác đẹp đẽ hơn, sao lại dọn tới chỗ này??? _Taeyeon nhíu mày nhìn Yuri.

- Để pama mình biết hai đứa mình cãi nhau thì thế nào họ cũng bênh Jessica à. Từ khi đám cưới với Jessica thì pama mình còn thương cô ấy nhiều hơn cả mình nữa.

- Thế còn tiền riêng của cậu đâu?

- Tụi nó ở trong ngân hàng mang tên Jessica rồi, bọn chúng một đi là không trở lại. _Yuri mặt đau khổ.

SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯWhere stories live. Discover now