...
Vào một buổi sáng đẹp trời, cứ như mọi hôm thì giờ này Taeyeon đang làm bữa sáng cho mình và cục cưng của mình nữa.
- Chà...hôm nay Fany ngoan quá ta, thức dậy mà chẳng cần Tae gọi lun. _Đang nấu đồ ăn thì Taeyeon thấy Tiffany từ trong phòng đi ra, mặt mày thì uể oải, chẳng có tí sức sống nào hết.
- Bộ em không khỏe hả Fany, sao trông em mệt mỏi dữ vậy. Để xem - Đưa tay lên sờ trán Tiffany - Chỉ hơi hầm hầm thôi, không có bị sốt. Chắc tại hôm qua rồi, trời thì lạnh mà cứ đi ngoài đường như vậy đó.
- Em không sao đâu, Tae đừng có lo nữa mà...hắt...tt...xìiiii...ìì...
- Em bị cảm như vầy rồi thì nghỉ làm ở tiệm bánh một bữa, Tae sẽ gọi cho Sunny. Mà dù sao cũng không yên tâm để em ở nhà một mình được, hay là...Fany, hôm nay đi làm với Tae nhé.
- Tae cho em đi theo Tae tới sở cảnh sát hả?
- Uk.
- Yeahh, được cùng Tae đi làm rồi. ^^
- Nhưng khoan đã, tới đó rồi em không được phép đi lung tung, luôn phải nghe theo lời của Tae đó có biết chưa?
- Yes, madam. Hắtttt....xìììì...ììì... _Đứng nghiêm, tay thì đưa lên chào như cấp dưới đang nghe lệnh của cấp trên.
- Còn bây giờ thì em phải mau ăn hết đồ ăn sáng, xong uống thuốc cảm rồi thì Tae mới cho đi.
- Dạ, hì hì.
Vì muốn được Tae dẫn tới sở cảnh sát nên hôm nay Tiffany ngoan ngoãn ăn hết phần ăn của mình, uống hết thuốc mà Tae đưa cho. Chứ bình thường ăn có hết đâu, còn chuyện uống thuốc thì Tae hết dụ dỗ tới năn nỉ cả ngày trời mới chịu uống. Khổ ghê chưa!!! -___-
Hôm nay Taeyeon đi là sớm hơn mọi hôm để tránh cho nhân viên của mình tò mò về Tiffany. Đến nơi, Taeyeon mau chóng nắm tay Tiffany dắt vào phòng làm việc riêng của mình để trốn khỏi cái lạnh ngoài trời.
- Em ngồi ở đây một chút, Tae đi mua bánh với sữa dâu cho em, lát nữa Tae quay lại. Đừng có đi ra ngoài lung tung để bị lạc đó nghe chưa. _Nói xong rồi đưa tay nựng má Tiffany.
- Em biết rồi, em sẽ nghe lời Tae mà.
- Uk, ngoan lắm. Được rồi, Tae đi đây.
Trước khi đi Taeyeon vẫn không quên hôn vào trán Tiffany một cái. Sau khi Taeyeon rời đi, lúc này Tiffany đang ngồi trên ghế mới để ý tới phòng làm việc của cô. Căn phòng thiết kế rất đơn giản, nó giống như con người của Taeyeon vậy đó. Ngoài đống hồ sơ được xếp ngay ngắn trên kệ, một cái máy tính, một cái latop với vài cây bút để trên bàn thì chẳng còn cái gì nữa hết.
Đang ngồi yên trong phòng thì lúc này bên ngoài phát ra tiếng động của nhiều người. Sau khi đi ăn sáng ở căn tin xong thì họ đang trở về bộ phận của mình mà bắt đầu làm việc. Thấy phòng làm việc của Taeyeon không có khóa nữa, một cô gái xinh đẹp, tay cầm tập hồ sơ mở cửa bước vào.
- Taeyeon unnie ơi, em đã làm xong bản báo cáo rồi, unnie xem giùm em tập hồ sơ...Ủa, em là ai vậy, sao lại vào đây? _Cô gái đó ngạc nhiên khi thấy Tiffany đang ngồi trong phòng làm việc của sếp mình.
YOU ARE READING
SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯ
FanfictionCô - Kim Taeyeon (27 tuổi) - một thanh tra cảnh sát cao cấp, tài sắc vẹn toàn, khiến ai cũng phải đem lòng mến mộ. Nàng - Tiffany Hwang Miyoung (17 tuổi) - một cô tiểu thư đáng yêu cùng với đôi mắt cười làm cho ai khi nhìn vào cũng phải siêu lòng. K...