...
- Chào Sooyoung unnie._ Tiffany vừa từ bên ngoài trở về.
- Chào em Fany, hôm nay không ra tiệm bánh của Sunny làm thêm sao?_ Sooyoung nói mà mắt thì không rời màn hình tivi, trên tay thì cầm nguyên tô mì nóng hổi.
- Tuần tới là thi cuối kì rồi nên em xin nghỉ tuần này để ôn thi. Thi xong thì em đi làm lại. À mà hình như không còn gì để ăn hết hả unnie?_Tiffany lục lọi tủ lạnh với một niềm tin mãnh liệt rằng sẽ còn đồ ăn.
- Đúng là hết đồ ăn rồi. Nhưng mà em thì may mắn lắm đó Tiffany. Yuri hồi nãy có ghé và đưa cho em một phần mì tương đen với kimbap. Để ở trên bàn á, em lấy mà ăn đi.
- WOW, nhìn ngon thiệt đó. Ủa mà unnie không có phần à, sao lại phải ăn mì gói thế kia?
- Không unnie cũng có phần. Nhưng là một gói mì và một hộp sữa với công dụng tăng chiều cao._ Sooyoung cầm hộp sữa lên nhìn nó với thái độ hết sức lồi lõm.
- Hì hì, thôi em vào phòng đây. Unnie xem tivi vui vẻ._ Tiffany chạy nhanh vào phòng.
- Haizz, bạn với chả bè.
Trong lòng Sooyoung giờ đây đầy uất ức với Yuri khi cho Tiffany đồ ăn ngon còn mình thì mì gói với sữa tăng chiều cao mà đáng lí ra phải đưa cho Taeyeon mới đúng. Mà nói tới đây có lẽ nhiều bạn đang thắc mắc chủ nhà Kim Taeyeon đang ở đâu có phải không? Taeyeon hiện đang ở Mĩ tham gia một lớp tập huấn ngắn hạn về tâm lí học tội phạm. Cô giao lại toàn bộ ngôi nhà cho Sooyoung quản lí và nhờ chăm sóc Tiffany trong lúc mình vắng mặt. Tiffany thì bình thường, ngôi nhà cũng tạm gọi là ổn tính đến hiện tại.
Ăn xong, uống xong, Sooyoung nằm dài trên sofa coi tivi. Đúng là đã chán rồi thì làm quái gì nó cũng chán. Sooyoung bật hết từ kênh này sang kênh khác làm cái tivi hoạt động không kịp thở luôn. Bình thường thì có Taeyeon ở nhà cho cô trêu ghẹo, còn bây giờ đi rồi, Tiffany thì phải học bài để thi. Đúng là không còn cái gì chán hơn cái chữ chán mà.
- ÔI CHÁN QUÁ ĐI!!!!_ Tiffany từ trong bước ra nói lớn.
- Học bài đi rồi em sẽ không thấy chán nữa.
- Em học xong hết rồi chứ bộ
- Wow, giỏi vậy. Cơ mà unnie cũng đang chán muốn chết luôn đây!!! Không có việc gì để làm hết.
- Bộ ở sở cảnh sát không có việc gì làm hay sao mà em thấy unnie ngồi coi tivi suốt thế?
- Không hiểu sao dạo này dân chúng ở Seoul hiền lắm, tội phạm ít hẳn đi. Mà không có tội phạm thì không có vụ án, mà không có vụ án thì không có việc làm thôi. Mấy việc lặt vặt thì unnie làm ở sở rồi, bởi thế về nhà không có gì làm chán muốn chết. Hay là unnie với em...NHẬU đi._ Sooyoung nhìn Tiffany với một ánh mắt không thể nào gian hơn được nữa.
- NHẬU? Cơ mà em không biết nhậu.
- Đời người mà không biết nhậu là phí lắm em có biết không? Ở nhà chờ unnie đi mua rượu với chút đồ ăn vặt về chúng ta cùng nhậu.
- Unnie khỏi cần đi chi cho mắc công. Trong phòng Tae có 2 chai rượu á, để em vào e lấy cho._ Tiffany nhanh chóng chạy đi. Một lát sau quay lại trên tay thì ôm 2 chai rượu cỡ lớn luôn nha.
YOU ARE READING
SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯ
FanfictionCô - Kim Taeyeon (27 tuổi) - một thanh tra cảnh sát cao cấp, tài sắc vẹn toàn, khiến ai cũng phải đem lòng mến mộ. Nàng - Tiffany Hwang Miyoung (17 tuổi) - một cô tiểu thư đáng yêu cùng với đôi mắt cười làm cho ai khi nhìn vào cũng phải siêu lòng. K...