...
- Chào hai cô em xinh đep. Hai em định đi đâu vậy, hay là để tụi anh đưa về cho nha._ Một trong hai tên lên tiếng.
Tiffany hơi hoảng sợ lùi lại phía sau lưng Jessica. Với bản tính chị đại của mình thì dĩ nhiên Sica bước tới, mặt nghênh lên chỉ tay về phía hai tên thanh niên nói
- Chị đây tự đi về được, không cần hai cưng đưa về đâu biết chưa. Còn bây giờ thì biến đi đừng có cản đường.
Phía xa xa thật xa, ầy thì thật ra cũng không xa lắm đâu, chỉ cách chừng khoảng 200m cũng có hai người một cao một thấp đang rình mò trong bụi cây.
- Hai cái tên này đúng là ăn trúng gan hùm mà, dám trêu ghẹo Sica của mình giữa thanh thiên bạch nhật thế này cơ chứ. Thiệt muốn cho hai tên này ăn đấm đễ sợ. Mình phải ra đó bảo vệ cho Sica mới được._ Yuri vừa nói xong định xông ra thì bị Taeyeon giữ lại.
- Bình tĩnh coi rồi phân tích tình hình cái đã, chưa gì hết mà nóng quá hà. Tính tình như cậu hèn gì Sica mới nói có mấy câu là bỏ nhà đi, không có làm được chuyện đại sự gì hết trơn á. Mà nói cái này nghe nha, mốt rình ở đâu thì rình, né mấy lùm cây giùm một cái, muỗi chích muốn chết nãy giờ luôn á._ Taeyeon càu nhàu vì nãy giờ phải làm thức ăn cho muỗi.
- Ừ thì..biết rồi. Làm như nó chích mỗi mình cậu không bằng, nó cũng chích mình mà. Trời ơi coi kìa cái tên kia dám nắm tay Sica, không nhịn nỗi nữa xông ra thôi.
- Ơ này...
Yuri lao nhanh như tên bắn bỏ lại Taeyeon trong cái lùm vẫn còn ngơ ngác không biết gì. Cũng vì chạy nhanh quá mà không để ý tới mọi vật xung quanh nên chân cô đã đạp phải một vật thể màu vàng có độ trơn làm giảm lực ma sát, vật thể lạ đó là lá chuối đó. Hậu quả thì nhẹ thôi không có gì nặng, trượt té dập mông thôi à. :)))))
- Trời ơi đi đánh lộn mà để trượt vỏ chuối té dập mông như vậy luôn đó hả trời. Nhục quá nhục._ Taeyeon chạy lại đỡ Yuri đứng dậy.
- Ui da cái mông xinh đẹp của mình. Còn cậu nữa, không an ủi thì thôi mà còn nói lời đau thương.
- Vừa lắm, đó là hậu quả của việc cậu dám đánh trái bóng chuyền vào đầu của mình. Dập mông là còn nhẹ đó.
- Asss... sao cậu thù dai quá dai quá vậy.
- Cái này không gọi là thù dai mà gọi là để bụng hiểu chưa.
- Yuri, Taeyeon, hai người làm gì ở đây vậy._ Jessica ngạc nhiên hỏi.
- À..thì..à tại thấy em đi ra ngoài đường vào giờ này sợ e gặp bất trắc nên Yul rủ Tae đi theo em đó mà. Hì._ Yuri nở một nụ cười thật tươi nhìn Jessica.
- Có phải như vậy không Taeyeon._ Nghi ngờ lời Yuri nói nên Sica quay sang hỏi Taeyeon.
- Yuri nói thật đó Sica à.
- Uhm cũng còn biết quan tâm tôi nữa sao._ Này là lời trách móc vu vơ nè.
- Biết chứ sao không biết. Thấy hai tên kia chặn đường em là Yul bay ra định cho tụi nó một bài học không ngờ lại bị... trượt vỏ chuối té. Ủa mà hai tên đó đâu rồi._ Lo nói chuyện mãi giờ mới để ý không còn thấy hai tên thanh niên đâu nữa.
- Sica unnie đã đánh hai người đó bầm mặt rồi bỏ chạy mất rồi._ Tiffany tường thuật lại.
- Wow, bầm mặt luôn, kì này tốn hơi bị nhiều tiền đó à nha. Không ngờ thân thủ Jessica tốt đến vậy. Khẩu vị của Yuri đúng là nặng thật._ Taeyeon lầm bầm.
- Tae nói cái gì vậy?_ Tiffany quay sang hỏi.
- A không có gì đâu. Tae đưa em về trước, để cho hai cái người kia có không gian mà tâm sự mỏng em ha.
Thế là Taeyeon và Tiffany tung tăng đi về trước tránh làm kì đà cản mũi. Còn về phía Yuri và Jessica thì quyết định khoan về nhà vội mà đi dạo trên biển. Không khí đêm nay thật tốt đó nha, mát mẻ, sóng biển rì rào, trăng sao lấp lánh trên bầu trời.
- Sica này, Yul xin lỗi, xin lỗi em vì tất cả. Em đừng giận Yul nữa nha._ Yuri lên tiếng trước phá tan bầu không khí im ắng.
- Biết lỗi rồi sao, thế mai mốt có còn dám bỏ nhà đi nữa không._ Jessica dừng bước quay lại nhìn thẳng vào mặt Yuri.
- Không dám nữa đâu, vạn lần không dám. Xa em mới mấy ngày thôi mà nhớ em đến nỗi hao gầy thịt da luôn gòi nè._ Yuri chạy tới ôm lấy Jessica từ phía sau.
- Thấy ớn quá đi. Cái mông sao rồi, có đau lắm không?
- Nói thật là đau lắm luôn á._ Biết tận dụng thời cơ để mè nheo với Sica đó mà.
- Vậy thì mau về khách sạn thôi, em lấy thuốc bôi cho Yul.
- Tuân lệnh.
Sau thời gian ăn dằm nằm dề khá lâu ở nhà Taeyeon thì Yul cũng có thể trở về nhà của mình. Bây giờ nhìn họ nắm tay đi chậm chậm nhìn thật hạnh phúc đó nha. Khiến ai nhìn vào cũng phải ganh tỵ hết.
- Hả, thì ra Tae và Sooyoung unnie sắp xếp cho em và Sica unnie gặp hai thanh niên đó sao?_ Tiffany hỏi.
- Uhm, làm vậy để cho Yuri mượn cớ anh hùng cứu mỹ nhân, sẵn tiện làm lành với Sica luôn. Thật người tính không bằng trời tính mà. Hai cái người kia to cao vậy mà bị Siac cho nốc ao, còn Yuri thì té dập mông. Haizzzz_ Taeyeon lắc đầu thở dài.
- Không biết Yuri unnie có làm lành được với Sica unnie không ta?
- Em muốn biết không?
- Dạ muốn chứ.
- Vậy thì mau về khách sạn nhanh thôi, về tới sẽ biết kết quả ngay đó mà.
- Dạ. Mà Tae này...em mỏi chân quá à._ Tiffany nhìn Taeyeon với đôi mắt long lanh.
- Rồi rồi Tae cõng em về. Cõng em riết mà Tae có cơ bụng luôn rồi đó. Còn em thì có nguyên cục mỡ dễ thương ngay bụng luôn nè._ Taeyeon luôn thích trêu Fany, vì lúc này Fany sẽ rất là dễ thương.
- Yahh, Tae kì quá à._ Fany vỗ vỗ vào lưng Taeyeon.
- Rồi rồi không có. Em không phải là cục mỡ mà là cục nợ của đời Tae.
Taeyeon và Tiffany luôn luôn như vậy, ngọt ngào hết mức. Không như Yuri và Jessica cãi vã với giận hờn nhau suốt làm ảnh hưởng tới bà con xung quanh, điển hình là gây thiệt hại cho Taeyeon.
Kì nghỉ trôi qua, ai nấy đều cảm thấy vui vẻ vì đã được vui chơi thoải mái. Chỉ có mình Sooyoung là buồn nhất thôi. Mà mọi người muốn biết tại sao Choi Sooyoung đại gia của chúng ta tại sao buồn thì đón chờ đọc những phần kế tiếp nha.
YOU ARE READING
SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯ
FanfictionCô - Kim Taeyeon (27 tuổi) - một thanh tra cảnh sát cao cấp, tài sắc vẹn toàn, khiến ai cũng phải đem lòng mến mộ. Nàng - Tiffany Hwang Miyoung (17 tuổi) - một cô tiểu thư đáng yêu cùng với đôi mắt cười làm cho ai khi nhìn vào cũng phải siêu lòng. K...