12. Valentine đáng nhớ

393 47 4
                                    

...

- Thiệp???

- Có thiệp.

- Nhà hàng???

- Đã đặt xong

- Xe???

- Chuẩn bị sẵn

- Tiến độ kế hoạch như vậy là tốt, chắc chắn bọn họ sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm đây ha ha ha ha._ Taeyeon cười tự mãn

- Dĩ nhiên rồi, chúng ta đã bỏ công lẫn tiền ra làm mọi thứ mà sao bọn họ có thể không thích cho được chứ các cậu nói xem có đúng không?_ Sooyoung lên tiếng.

- Cơ mà làm như vậy có hơi bất ngờ thật. Các cậu có nghĩ họ sẽ nổi giận với chúng ta nếu chúng ta làm vậy không?_ Yuri dò xét hỏi.

- Mình nghĩ chắc sẽ không sao đâu nên hai cậu cứ yên tâm đi. Mọi thứ đều nằm trong dòng kiểm soát của Kim Taeyeon này._ Lại cười nham hiểm :)))

Có lẽ mọi người đang thắc mắc ba cái con người Kim Taeyeon, Kwon Yuri, Choi Sooyoung này đang bày trò cái gì có đúng như vậy phải hơm. Thì họ đang chuẩn bị những thứ thật bất ngờ cho nửa kia còn lại nhân ngày Valentine chứ còn gì nữa. Cơ mà chuyện diễn ra tiếp theo như thế nào thì hồi sau sẽ rõ.

Đúng vào ngày 14/2, ngày Lễ tình nhân á, có ba người con gái xinh đẹp đang đứng ở công viên gần sông Hàn trong những bộ váy vô cùng quyến rũ và tinh tế làm ai đi ngang cũng không khỏi ngây ngất nhìn. Jessica, Tiffany và nấm lùn Sunny đang đứng ở đó chứ còn ai nữa.

- Haizzzz tại sao lại bắt mình chờ lâu như vậy cơ chứ, trời sắp tối tới nơi rồi kia kìa, hẹn người ta mà không đúng giờ gì hết. Kwon Yuri đừng để tui bắt được mấy người không là tui sẽ lột da mấy người cho mà xem._ Jessica đầu đang bốc khói vì bị bắt chờ hơn tiếng đồng hồ chứ nhiêu.

- Bình tĩnh lại nào, cậu giận quá sẽ hết xinh đẹp bây giờ, sang lên coi nào. Sooyoung vừa nhắn cho mình là bọn họ đột nhiên họp gấp nên sẽ đến trễ tí nên cậu đừng giận nữa. Chúng ta sẽ xử tử họ sau._ Sunny từ tốn nói nhưng độ sát thương trong từng câu chữ là không hề nhỏ đâu à nha.

Tiffany thấy nồng mùi súng đạn nên cũng đành cười mỉm với hai bà chị này thôi chứ mở miệng bênh là hứng đạn ngay. Không phải Tiffany không biết giận vì bị bắt chờ lâu mà nàng cũng đã quá quen với việc này rồi. Lúc mới yêu Tiffany cũng thường xuyên bị cho leo cây như vậy mà, có khi còn hơn thế nữa.

Khi còn học cấp III, ở trường có buổi tiệc prom cho dành cho tất cả học sinh. Tiffany của chúng ta đã chuẩn bị thật kỹ một cái đầm thật là đẹp để có thể cùng khiêu vũ với Taeyeon. Ấy thế mà Taeyeon lại trễ hẹn làm Tiffany ngồi bơ vơ một mình lẻ loi giữa chốn đông người. Lần khác thì hẹn người ta đi xem phim vì lâu lắm cả hai không có thời gian dành cho nhau rồi. Cơ mà Taeyeon lại bắt Fany tội nghiệp lại chờ đợi cả tiếng đồng hồ vì ở sở cảnh sát có chuyện đột xuất.

Còn nhiều lần như vậy nữa chứ không chỉ nhiêu đó thôi đâu nha. Và cứ mỗi lần như thế Taeyeon đều phải nghĩ hàng trăm hàng nghìn cách để dỗ ngọt cho cục cưng của mình. Thấy cũng tội mà thôi kệ đi ai bảo cho người ta leo cây hoài làm chi, mà lần nào cũng không dưới tiếng đồng hồ đâu nha. Nhưng sau tất cả những lần leo cây đó thì Tiffany của chúng ta đã rèn luyện được một tính kiên nhẫn vô địch có thể chờ người yêu và không nổi giận. Vì sao ư, tại vì nàng "quen với điều đó rồi". 

SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯWhere stories live. Discover now