...
Căn tin sở cảnh sát
- Assh, đau quá đi. _Taeyeon tay ôm mặt của mình.
- Taeyeon à, hôm nay cậu bị gì vậy, sao không ăn sáng như bình thường mà chỉ có uống sữa thôi? _Yuri quan tâm hỏi thăm khi thấy sắc mặt Taeyeon không được tốt cho lắm.
- ..ải ..ó (phải đó). _Sooyoung miệng ngốn một đống đồ ăn nói.
- Con gái con lứa gì mà ăn uống mất nết quá đi. Còn cậu đó Taeyeon, có chuyện gì thì nói cho tụi mình biết đi, chúng ta là bạn thân mà còn ngại ngùng gì nữa.
- ..úng ..òi (đúng zòi).
- Ash...thật ra là...mình đang bị...đau răng.
- Trời ơi, đau răng thì kiếm nha sĩ khám, làm tụi này hết hồn, tưởng cậu bị gì khủng khiếp lắm.
- Mình..không đi nha sĩ đâu. Ui za đau quá! :/
- Nè, cậu 27 tuổi rồi, không phải con nít 7 tuổi mà sợ gặp nha sĩ.
- Mình..mình không có sợ.
- Ha ha ha, Taeyeon sợ nha sĩ kìa. _Sooyoung cười chọc quê bạn mình.
- Cái tên này, dám chọc mình hả. _Taeyeon tặng cho cái đấm lên vai xong rồi lại tiếp tục ôm mặt. 👊
- Nè, hai cậu đừng giỡn nữa, sắp tới giờ làm rồi, tụi mình đi thôi. À mà này Taeyeon, cậu chắc là không cần đi khám chứ.
- Chắc..mình chịu...sss...đau được mà. Chúng ta mau đi thôi.
Taeyeon đúng là chịu đau rất giỏi nha. Cô đã phải chịu cái cảnh này một tuần hơn rồi. Nhưng có lẽ hôm nay nó càng trở nặng hơn nên suốt thời gian làm việc Taeyeon nhăn mặt vì cơn đau. Cô phải dùng đá chườm lên chỗ nhức mới giảm đi một ít.
Gần tới giờ tan ca của sở cảnh sát, Tiffany vừa đi học về thì lập tức đi đến đó ngay.
- Hôm nay em không làm thêm ở tiệm bánh hay sao mà lại tới đây, còn gọi unnie ra dẫn em vào gặp Taeyeon nữa chớ, lát về gặp nhau được mà. _Yuri vừa đi vừa chọc ghẹo Tiffany.
- Unnie này chọc em hoài hà. Sở dĩ hôm nay em xin nghỉ làm một bữa bởi vì phải ...
- Ý chào em Tiffany, sao em lại ở đây. Còn cậu nữa Yuri, tới phòng làm việc của Taeyeon mà không nói làm đi kiếm muốn chết luôn dậy đó.
- Chào Sooyoung unnie.
- Mình mắc phải dẫn cái cô nương này vào gặp Taeyeon đây này. Còn cậu sao ở đây?
- Tan ca dĩ nhiên là ba đứa mình phải về cùng nhau rồi.
- Em nghĩ rằng hôm nay chỉ có hai unnie về nhà cùng nhau thôi.
- Ủa sao vậy?
- Em phải dẫn Taetae đi gặp nha sĩ rồi.
- CÁI GÌ????? _Sooyoung và Yuri nhìn nhau há hốc mồm. 😳
Trong một căn phòng nọ có một người đang đứng ngồi không yên, là Taeyeon đó chứ ai nữa. Cô đang lo sợ khi nghĩ tới chuyện sẽ đi đến nha sĩ cùng với Tiffany. Từ nhỏ Taeyeon đã rất sợ bệnh viện, cô ghét mùi sát trùng, dụng cụ y khoa và âm thanh của chúng khi phát ra. Nếu có bệnh thì pama của cô sẽ kêu bác sĩ riêng tới khám tại nhà. Bây giờ Taeyeon rất muốn trốn đi nhưng không có được đâu, làm vậy thì Fany sẽ giận lúc đó còn kinh khủng hơn.
YOU ARE READING
SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯ
FanfictionCô - Kim Taeyeon (27 tuổi) - một thanh tra cảnh sát cao cấp, tài sắc vẹn toàn, khiến ai cũng phải đem lòng mến mộ. Nàng - Tiffany Hwang Miyoung (17 tuổi) - một cô tiểu thư đáng yêu cùng với đôi mắt cười làm cho ai khi nhìn vào cũng phải siêu lòng. K...