6. Sinh nhật

1.1K 77 1
                                    

Happy birthday cô nàng mắt cười yêu màu hồng của SNSD ♥Tiffany Hwang Mi Young♥.

1/8/1989-1/8/2016

Hãy mãi luôn tươi cười vậy nhé cô gái. =))))))))))))

We love you ~~~

...

- Nè hai người làm lẹ lên coi, đừng có lười biếng nữa. Có muốn tôi cho ra ngoài đường ở không? _Taeyeon hối thúc Yuri và Sooyoung.

- Thì cái gì cũng phải từ từ chớ. Thổi bong bóng nãy giờ muốn chết luôn rồi nè. _Sooyoung than vãn.

- Ai mượn lấy hơi thổi, có cái ống bơm đằng kia sao không lấy. _Taeyeon chỉ tay về cái ống bơm nằm trên bàn.

- Cái tên đen này nói mình tự lấy hơi thổi đi, không có ống bơm. _Sooyoung liếc nhìn Yuri.

- Hì hì, xin lỗi cậu Sooyoung. Mình không biết, để mình đi lấy ống bơm cho cậu nha.

- Hai người đó làm nhanh lên có biết chưa. Cột bong bóng treo lên xong rồi sẵn tiện treo luôn cái băng rôn lên giùm luôn đi nha. _Taeyeon ra lệnh.

- Trời làm gì nhiều dợ. Mà sao chỉ có tụi này, cậu cũng phải làm chớ.

- Sao, ý kiến không, không chịu thì ra ngoài đường ở. _Taeyeon hất mặt về Yuri và Sooyoung.

- Dạ tụi em biết rồi, tụi em làm ngay đây.

- Taeyeon à, mình làm xong bánh rồi này, cậu vào mau đi xem có được không. _Tiếng Sunny từ trong bếp vọng ra.

- Mình vào ngay đây. Làm lẹ lên đi nha. _Trước khi đi Taeyeon không quên cảnh cáo hai đứa bạn thân của mình.

- WOW, cái bánh đẹp quá, chắc chắn là Fany sẽ thích lắm. Cảm ơn cậu nha Sunny, làm phiền cậu nhiều rồi. _Taeyeon nhìn cái bánh hài lòng vô cùng.

- Có gì đâu, bạn bè với nhau mà khách sáo dữ vậy. Thôi mình đi nấu ăn đây. Việc trang trí và viết tên lên bánh kem mình để cho cậu làm đó.

- Biết rồi, mình chuẩn bị xong hết nguyên liệu, cậu chỉ cần nêm nếm dùm mình nữa thôi là được. Bữa ăn này có ngon hay không trông cậy vào cậu hết đó.

- Cậu khéo nịnh quá ha nhưng...mình thích. Thôi mình đi nấu nhanh đây. _Sunny vỗ vai Taeyeon.

- Phải trang trí cho cái bánh kem này thiệt là đẹp mới được.

Trong sở cảnh sát ai cũng quen với hình ảnh một Kim Taeyeon cool ngầu, nghiêm khắc. Còn hình ảnh Taeyeon bây giờ thì hoàn toàn ngược lại. Áo sơ mi trắng đơn giản cùng quần jean dài cộng với khuôn mặt đang tập trung 100% để trang trí cái bánh càng làm toát lên vẻ đẹp của cô hơn. Có thể nói Taeyeon lúc ở nhà và lúc ở sở cảnh sát là hai người hoàn toàn trái ngược nhau.

Căn hộ bé nhỏ của Taeyeon bây giờ đã được trang trí gần xong, băng rôn, bóng bóng đều ở khắp mọi nơi. Sở dĩ nhà của taeyeon trở nên nhộn nhịp như vậy bởi vì hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, ngày sinh nhật của Tiffany Hwang. Cũng chính vì thế mà Taeyeon nhờ cả đám bạn của mình phụ giúp một tay tổ chức sinh nhật cho Fany của cô.

- Xong rồi. _Taeyeon hét lớn khi đã tự tay trang trí xong cái bánh sinh nhật.

- Chà, Taeyeon của chúng ta khéo tay dữ ha. Nhìn nó mình muốn ăn quá đi à. _Sooyoung nhào tới cái bánh khi thấy Taeyeon đặt nó xuống bàn.

- Chưa có được ăn đâu cái tên shikshin này. _Taeyeon đánh tay của Sooyoung khi thấy tên ấy đang định quẹt một miếng kem để nếm thử.

- Biết rồi, mình sẽ ráng kiềm chế chờ Tiffany trở về. _Sooyoung ôm tay nói.

- Nè nè mọi người, mau đi núp đi. Seohyun gọi điện báo mình là em ấy và Fany đang gần lên tới rồi đó. _Taeyeon hối thúc mọi người.

Vừa lên tới nhà, Tiffany vội lấy chìa khóa ra mở cửa. Không khí trong căn nhà lúc này im ắng đến lạ thường và còn rất tối nữa. Tiffany mau chóng tìm đến cái công tắc bật đèn lên. Ngay lúc đèn vừa sáng, mọi người lập tức chạy ra cầm bình xịt tuyết, pháo phụt ra chào đón nhân vật chính của hôm nay trở về.

- Mọi người..làm em..cảm động quá à. _Cô gái nhỏ giọng bắt đầu run run sắp khóc vì cảm động rồi.

- Fany à, em không được khóc đâu, như vậy là xấu lắm đó. Hôm nay là sinh nhật của em mà, mau lại đây thổi nến đi. _Taeyeon ôm un ủi Tiffany xong rồi kéo nàng lại chiếc bánh để thổi nến.

- Đúng rồi đó Tiffany. _Mọi người cũng lên tiếng.

Mọi người cùng nhau hát bài hát chúc mừng sinh nhật Tiffany. Cô chắp tay cầu nguyện, xong rồi thì thổi nến.

- Em ước cái gì vậy Tiffany. _Yuri tò mò hỏi thì nhận lấy cái liếc từ Taeyeon.

- Dô duyên, người ta ước cái gì thì kệ người ta đi, nói ra mất linh rồi sao. _Sunny lên tiếng.

- Sunny nói đúng đó. Nhưng chuyện quan trọng bây giờ là chúng ta đi ăn thôi. _Sooyoung hào hứng.

Thế là tất cả cùng nhau ngồi trên bàn ăn hưởng thức một buổi tối vui vẻ, ấm cúng. Ăn xong thì cùng nhau trò chuyện hết nói cái này đến cái khác, từ trên trời đến dưới đất. Nói một hồi lâu rồi thì Sunny và Seohyun trở về nhà. Yuri và Sooyoung cũng dọn dẹp xong thì cũng đi ngủ.

Taeyeon thì không có ngủ sớm như mọi người, cô phải viết báo cáo nộp cho sếp. Làm xong cô đi xuống bếp lấy một ít nước để uống. Đi ngang phòng của Tiffany, Taeyeon nhẹ nhàng mở cửa bước vào. Phải nói ngắm Tiffany lúc ngủ quả thật là điều thú vị. Tay Taeyeon vuốt nhẹ mái tóc mượt mà của Tiffany vô tình làm cô nàng thức giấc.

- Tae làm em thức hả. _Taeyeon giọng dịu dàng hỏi.

- Không có. Em chỉ hơi khó ngủ xíu thôi.

- Sao vậy, em thấy khó chịu chỗ nào hả?

- Không phải, ý em muốn là nếu Tae ôm em..thì em sẽ..ngủ ngon hơn. _Tiffany cuối mặt xuống vì mắc cỡ.

- À..thì ra là vậy. Được thôi, hôm nay Tae sẽ ôm em ngủ. _Taeyeon bước lên giường nằm bên cạnh Tiffany, vòng tay qua eo ôm Tiffany vào lòng.

- Tae à, hồi nãy Tae có biết em ước cài gì không? _Tiffany ngước mặt lên hỏi.

- Em ước cái gì nào.

- Em ước rằng em và Tae sẽ mãi ở bên nhau.

- Điều đó ước sẽ hiệu nghiệm và có hiệu lực từ đây cho hết cuối đời của Kim Taeyeon này.

Tiffany nghe nói đó thì mỉm cười, càng ôm Taeyeon chặt hơn, rúc sâu vào lòng của Taeyeon. Taeyeon thấy vậy cũng cuối xuống hôn lên trán, ôm chặt Tiffany vào lòng.

- Tae cũng muốn em mãi mãi ở bên cạnh Tae. Tae yêu em nhìu lắm, ngủ ngon nhé cục cưng.

...

SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯWhere stories live. Discover now