"This b*tchy star is mine"Prologue:
Pano kung isang araw mag bago ang ikot ng mundo mo dahil sa isang kiss? Isang kiss na napilitan ka lang namang nakawin..
Pano kung isang araw, ay na link ka sa isang international actress-singer at ngayon nga ay inaakala ng lahat na kayo? Dahil sa isang kiss na nakita nilang lahat.
Pano kung isang araw, maipit ka sa isang sitwasyon na never mong inexpect na mangyayari sayo? Ng dahil sa isang kiss na ninakaw mo.
Pero pano kung isang araw, mag offer sila sayo ng isang bagay na hindi mo matanggihan dahil matagal mo na itong pinapangarap. Pero kapalit naman ay ang isang malaking pag papanggap...
Nang dahil sa isang kiss, ng dahil lang sa kagustuhan kong maka takas sa problema sa ex ko ay napasok ako sa isang mas malaking problema.Ipag papatuloy mo pa ba? Lalo na ngayon ay unti unti mo nang nakukuha ang matagal mo ng pinapangarap. O tatapusin mo na ito, dahil habang pa tagal ng patagal ay unti unti ka ng nagiging totoo ang iyong dapat na 'pag papanggap' lang na iyong nararamdaman.
Nang dahil sa isang KISS,nag bago ang lahat. Nang dahil sa isang KiSS madaming nangyari... Isang kiss na ninakaw ko sa kanya..kay :
Summer haze na kilala sa katarayan at ka b*tchy han nito.. Matagalan ko ba ang pag tataray nito o sumuko lang ako.. At ang isa pang malaking tanong, matagalan at maka survive kaya ang puso ko... Na sya naman ang unti unti nagNANAKAW...
................
Sorry for some b*ithy words upthere. Haha, err~~ the story just really need it. Also,this is a GXG story.So if your not comportable about it, feel free to leave^^v
This is for open-minded only ^^ cause I will write things thats not good for a 'child'.You can also read my other story^^ just visit my profilexD hope you enjoy this!
-jhaydee<3
"This b*tch star is mine''
Written by: 7deadlysin013
BINABASA MO ANG
This b*tchy Star Is Mine
Romans''A stolen kiss that change everything'' Hate/love chuchu~~ Written by: 7deadlysin013