Chapter7: interview
Summer POV:"Hoyy~ huminga ka naman." Sabi ko sa katabi ko kasi 2 minutes nalang at kailangan na naming pumasok sa loob at mag painterview.
Agad naman ako nitong sinamaan ng tingin 'hayy~~ talking about appreciation here'=_=
"Tumahimik ka, bumalik ang kaba ko e!" Pagalit na sabi nito. tsk, lagi nalang talaga tong high blood saakin=_= Baka isang beses tumirik nalang ang mata nya.. bahala sya, haha.
"Tsk, sabing wag kang kabahan e." Sabi ko at inakbayan nalang Ito.Nagpumiglas naman sya pero hindi pa din nya maalis ang braso ko kaya tumigil nalang sya. 'Goodgirl^^'
"So ano, ready kana?" Tanong ko dito.
Umiling naman Ito. "Hindi pa."
Iniharap ko naman sya saakin at seryosong tinitigan.. "basta pagpasok natin don, just act natural. Kausapin mo ang nag iinterview ng parang magkaibigan kayo at matagal ng magkakilala. Kung may nasabi syang nakapag pasaya sayo, tumawa ka ng malakas kung gusto mo. Kung may hindi ka naman na gustuhan, don't hesitate na itama sya. Basta just act natural, and I guaranty you na magugustuhan ka ng mga Tao.." seryosong sabi ko dito..
Nakita ko namang napatango ito at napangiti.. pero agad din napalitan ang reaksyon nya at nanlaki ang mata=_= anyare?
"Ohmygosh~~ sino ka?! nasaan si summer?! Kung sino man ang mabuting kaluluwa o ispiritong sumapi sa katawan nya ay please lang, lumabas kana!! Hindi ako sanay na maging tao si summer" parang natatakot na sinabi nito =_= taragis na to.
"At anong ibig mong sabihin na hindi ka sanay na maging tao ako?! Huh, Ano bang palagay mo saakin hayop?!" Medyo mataas na ang boses na sigaw ko dito.
'Tsk sya na nga ang binibigyan ng advice tas sya pa ang may ayaw?! Kapal ah>_<'
Nakita ko namang parang nakahinga ito ng maluwag =_=?
"Hayy salamat.. bumalik kana summer, akala ko kinaon kana ni Satan eh" masayang sabi nya at nag sign of the cross pa=_=#
>_< Alam nyo yung feeling na gusto nyo nang manapak? Eto yun eh!!!'
"Pero salamat na din sa good spirit na yun, naka tulong naman sya saakin.." >_<sasapakin ko na sana sya ng marinig kong tapos na ang two minutes at tinatawag na kami sa stage.
Labag man sa loob ko =_= pero hinawakan ko Ito sa kamay at dinala na sa loob. 'Mahirap na, Baka biglang tumakbo nalang ito palayo'
"So please welcome, the Asian bad girl, summer haze. And her girlfriend, the new Asian sweetheart, Keisha santilan." Narinig kong pakilala ni sandy, Ang host ng show. Nag palakpakan naman ang audience , habang kami naman ay nag lalakad papunta sa upuan namin.
"Hello ladies." Bati saamin ni sandy.
"Hi.." sabay din naming sagot at nginitian Ito.
"So first of all, gusto kong batiin nyo muna ang audience dito sa studio as well as our viewers sa tv na matagal ng inaabangan ang interview nyong dalawa."
I decide na ako na muna ang mauna since alam kong kinakabahan ang katabi ko. "Oh well, hello there sa lahat ng mga nanonood ngayon lalo na sa mga taong na dito ngayon sa studio. Im really happy na you choose to spent your time para lang panoodin kami." Masayang sabi ko at nginitian ang mga ito.
Nagpalakpakan naman sila at nag hiyawan kaya naman mas lalo pang lumapad ang ngiti ko..
Binulungan ko naman si Keisha "Ikaw na, just smile.. and act natural." Mahinang sabi ko dito at nginitian ng maglayo na ang mukha namin.
BINABASA MO ANG
This b*tchy Star Is Mine
Romance''A stolen kiss that change everything'' Hate/love chuchu~~ Written by: 7deadlysin013