CHAPTER 9

2.1K 113 6
                                    

"Ui da..."

Seungwan xoa xoa đầu, cứ luôn miệng xuýt xoa nơi vừa mới nãy thôi, bị Nayeon nện cho vài cái.

"Ngồi im đi"

Joohyun từ nãy giờ đang bị Seungwan ôm, ngồi trong lòng Seungwan, tay đang bận rộn giúp Seungwan xem xét tình hình.

Dụi mặt vào lòng Joohyun làm nũng, Seungwan chu chu môi

"Người ta đau mà, không biết thương xót gì hết"

"Thế người ta có chịu ngồi im cho tôi xem xét không hả ?"

"Ngồi im nè" Seungwan trề môi tỏ vẻ bất mãn "Hyun thật hung dữ"

Mỉm cười vì câu nói của Seungwan, Joohyun dùng tay nâng đầu Seungwan lên, nghiên đầu qua lại nhìn ngó vết thương. Nhận ra trên đầu Seungwan, phần phía trên trán một chút đang hiện lên một vết đỏ nho nhỏ, thậm chí còn có dấu hiệu hơi sưng lên. Hình như Nayeon ra tay hơi mạnh rồi.

Joohyun xót xa dùng miệng thổi nhẹ, bàn tay nhẹ nhàng sờ lên vết thương. Gương mặt rõ ràng hiện lên vẻ lo lắng.

Nhìn gương mặt Joohyun lo lắng cho mình, lòng Seungwan phút chốc ấm áp lạ thường, miệng cứ tủm tỉm cười, cái mặt lại được dịp hết hết lên trông vô cùng đáng ghét, đầu theo đó tiếp tục dụi dụi vào lòng Joohyun nũng nịu

"Có người xót kìa"

Trúng tim đen !

Bàn tay đang sờ lên vết thương bỗng dưng khựng lại, Joohyun xấu hổ đỏ mặt, môi chúm chím lộ vẻ bối rối.

Cái tên này sao cứ giỏi khiến cô bối rối trong mọi tình huống thế nhỉ.

"Nói ai đó ?" Joohyun cố gặng hỏi lại, trên mặt vẫn còn phiếm hồng

"Thì thì..." Seungwan nghiêng nghiêng đầu, tay đột nhiên giơ lên nắm lấy bàn tay Joohyun đưa lên miệng và... ngậm lấy ngón tay của Joohyun như đứa trẻ "Em đó..."

"Dơ quá đi !"

Joohyun vừa định rút tay ra khỏi miệng Seungwan thì nhanh chóng liền bị Seungwan cắn cho một cái. Joohyun bị đau nhăn mặt, không thèm rút tay ra nữa điều này càng làm Seungwan thêm khoái chí, vẻ mặt lại càng thêm lộ rõ sự hí hửng.

"Wan thích ngậm tay em thế này"

Joohyun cau mày "Wan bị hâm à ?"

"Cứ cho là vậy đi" Seungwan cười hề hề "Giống như lúc nhỏ, Wan vẫn hay ngậm tay em thế mà"

"Có sao ?"

Joohyun nhìn Seungwan nghi hoặc. Vẻ mặt ra chiều nghĩ ngợi đôi chút. Cái môi nhỏ kia lại tiếp tục mím mím trông đáng yêu vô cùng.

Ánh mắt Seungwan dán chặt vào bờ môi Joohyun. Thở nhẹ một cái, Seungwan đang rất cố gắng khắc chế cảm xúc của mình lúc này.

Gần 1 tháng không gặp, bây giờ lại ngồi với nhau trong tư thế thân mật thế này, Seungwan không thể phủ nhận rằng mình đang phát điên lên vì đôi môi của Joohyun.

"Làm gì... um....."

Joohyun vừa mới hé môi nói chuyện, ngay lập tức đôi môi đã bị Seungwan chiếm lấy, nhanh chóng đè Joohyun nằm thẳng xuống ghế sofa, Seungwan trườn lên nằm phía trên cô, hai đôi môi vẫn quấn chặt lấy nhau, đầu lưỡi Seungwan nhẹ nhàng vươn ra tìm kiếm chiếc lưỡi trong miệng cô ấy. Bàn tay vẫn đang mơn trớn xoa nhẹ tấm lưng dưới lớp áo.

[WenRene] Cô Ơi, Chờ Wan Lớn! Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum