Yenah's POV.
It's Friday at ngayon lang kami pumasok. Kahapon kase nagmall kami diba?
"Yeng? Tara hatid na kita"
Pasakay nako sa kotse ko papunta sa school ng dumating si soohn with his cute sky blue car.
Ngumiti ako sa kanya at sumakay na sa kotse nya.
*tsup*
He kiss me on my cheeks. Ang sweet nya!!!!
"Your too sweet" -ako
"Your too hot" -soohn
Sabay tumingin sya sa legs ko at sa dibdib ko. Naka dress kase ako ngayon on our school kase wala silang pakialam kung anong isuot mo at wala kaming uniform only P. E. uniform. Medyo kita kase cleveage ko eh.
*pak*
"Ouch!"
Reklamo nya kase pinalo ko sya sa braso. Namamaniac nanaman eh. Ngumiti sya at pumatong sakin. He kiss me on my lips.
"Wait. Papasok tayo sa school" -ako
"Masyado pang maaga. Kung ayaw nila hikaru gumawa ng baby. Tayo nalang ang gumawa*wink*"
He touch my breasts at pinisil nya habang hinahalikan nya ako. Pumasok yung kamay nya sa dress ko at hinawakan at hinimas ang private ko. I open my legs wider for him ng maramdaman ko na tatanggalin nya ang short ko kasama ang panty ko I quickly close my legs
He stop and look at me
"We could do thus later para hindi nakakabitin" -ako
"Tss. Fine. Your the boss"
Nag salute pa sya at nagwink. Umayos na ulet kami ng upo.
°°°°°°°
Shikina's POV.
Pagpasok ko sa school sa gate palang tanaw ko na yung badjao kong asawa. Tss. Nauna syang pumasok kesa sakin. Papalapit nako at lalagpasan ko sya pero hinatak nya yung kamay ko.
"What's your problem!?" Iritadong tanong ko. Tss. Bigla ka ba namang hatakin!? Matutuwa ka ba!?
"Ang sungit" bulong nya
Hinatak nya ako palapit at hinawakan nya ang kamay ko.. As in kamay KO!!! Pinipilit kong tanggalin pero ang higpit nya humawak. Naglakad kami sa gitna.
"ALL OF YOU! LISTEN! SHIKINA SEOUYL, OUR ANGEL QUEEN. IS NOW MY WIFE. NO BODY COULD MESS UP WITH HER. OR ELSE-- MATATAGPUAN NALANG KAYONG WALANG BALAT DYAN AT WALA NANG ULO*WINK*" -HIKARU
BINABASA MO ANG
My Pervert Cassanova Husband
RandomAng story na to ay teen Fiction & romance Pano kung dumating yung araw na ipakasal ka sa taong hindi mo naman kilala? Pano kung yung taong yun at pervert at cassanova? Oo dumating na yung araw na kinasal kayo. Pero anong gagawin mo kung yung dating...