Feelings 2

35 0 2
                                    

Hikaru's POV.

Hindi ko alam kung bakit nasabi ko sa sarili ko yung mga naisip ko kagabi. Pero kanina lang. Naging mabait sakin si shikina. Or ganti nya lang talaga yun sa pag alaga ko sa kanya kagabi. Eh kahit ako hindi ko naman alam kung bakit ko sya inintindi kagabi. Ayan tuloy napuyat ako at nalate sa training. Tss. Bwiset.

"Hikaru Hyun!! Focus!!"

Bumalik ako sa katinuan nung nasigawan ako ng coach namin. Tss. Madsyado ko palang inisip si Shikina. Kaya kahit mag focus sa pagtatraining ngayon. Hindi ko magawa.

After 4 hours. 1 hour break namin.

"Uy. Wala ka sa sarili mo, king. Anong meron?" -Shin

"Wala" -ako

Nagkatinginan yung dalawang ugok at ngumiti. Napakunot naman ako ng noo.

"Hikaru. Alam mo bang sinundan ka namin ni Shin kahapon. Sinundo mo pala sa school si Queen. Siguro ikaw nagsira nung kotse nya para magpasundo sya sayo ng literal noh?! Hahaha! Inlove na si KING!"

Ugok talaga. Ni hindi nga pumasok sa utak ko yung mga bagay nayun eh. Bakit hindi ko pupuntahan si shikina eh 1 hour na yung lumipas kahapon tapos wala parin sya. Kaya pinuntahan ko at nakita kong naglalakad na naliligo sa ulan. Oo nga pala. Yung kotse nya!

*Riiinngg*

Me: Kuya Badong. Pakikuha dito sa school yung nasirang kotse ni Shikina. Ngayon na bilis!

kuya badong: opo sir

*Toot*

Tinawagan ko ang isa sa katulong namin dun sa isang mansion. Sayang naman yung kotse diba?

"Sabi ko na nga ba eh! In love na si KING! HAHAHAHA"

Sinamaan ko lang ng tingin yung dalawa. Mapupuno nako dito ha! Langya sigaw ng sigaw wala namang alam sa nangyari kahapon!

"Silence means yes. Hikaru" -Shin

"Mga gago. Di ako in love. Syempre kahit naman baliktarin ko yung mundo. Asawa ko na si shikina. Saka yung sinabi mo kanina Soohn. Hindi pumasok sa utak ko yun. Alangan namang pabayaan ko lang si Shikina. Eh di nalagot pa ako kila mama"

Muntanga tong dalawa. Nakanganga habang nageexplain ako?! tss. Wala na ba talagang matinong tao ngayon sa mundo?! Yung walang saltik?!

"Hikaru!"

My Pervert Cassanova HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon