Shikina's POV.
Uwian na. Haaaays! Balik nanaman sa impyernong bahay! Paglabas ko. Wala na si Hikaru. Tss. Asa pa akong aantayin ako ng bwiset nayun! Ang sama talaga ng ugali!!! Ako asawa tapos ako iiwanan?! 'Malamang Shikina hindi ka naman nya kase.mahal diba? Sapilitan nga lang ang kasal!!!'.
Tss. Bwiset na konsensya to! Sisingit sa Point of view ko! Amp! Kainis! Bagit ba puro nakakainis ang nangyayari sa buhay ko! Hindi naman ganito dati eh! 'Shikina past is past!'
O ayan nanaman!!! Urgh!!!
Palabas nako ng school at papunta sa parking lot. Tapos.
*Duuuggsshhh*
Napatakip ako ng tenga ng biglang kumulog at kumidlat kasabay ang pagbagsak ng malakas na ulan. Tss. Wow! Ang galing grabe. Wala akong dalang payong at tatawid pa ng medyo malayo para makarating sa parking lot. Wala pang bubong. Grabe talagang kamalasan yan!
Nag antay muna ako ng ilang minutes para pahupain ang ulan. Pero isang oras na pero ganun padin. At ang masaklap dun? Lalo pang lumakas ang ulan at onti nalang ang estudyante. Ang galing talaga. Bwiset na araw na to! Malas!
At dahil wala naman akong choice. Tatakbuhin ko nalang to papunta sa parking lot. Inayos ko ang bag ko at nagsimula nang tumakbo. Pagdating ko sa parking lot dumeretso ako sa kotse ko at wow! Basang-basa ako.
'Shikina ang tanga mo talaga! Tumakbo ka sa gitna ng malakas na ulan! Tapos ngayon magtataka ka kung bakit basa ka?! Katangahan iiwan mo sa bahay yan!'
Aba! Takte talagang konsensya to! Nagawa pa akong sermonan! Langya!
Nagpunas ako ng maigi at pumasok sa kotse ko.
Papaandarin ko na kaso ayaw naman!
Ilang beses kong tinry paandarin pero ayaw talaga!!!! Arrgghh!!!!!!
"Tsk! Bwiseeet! Bakit ba ang malas ko ngayong araw?!"
Para akong tanga na nagdadabog sa loob ng sasakyan ko magisa at pinagpapalo ang manibela. Nakakainis naman kase talaga!!!
Wala pa akong payong para maglakad pauwi! Teka. Itetext ko nalang si yenah.
To: Babes ko(Yenah)
Babes, wala akong payong at nasiraan ako ng kotse dito sa school. Pakisundo naman ako o. Pleeeaaassee!
Sending...
Sending...
Sending...
Sending...
Sending...
Message not send...
*Toot*
From: 7120
Your load watch is zero balance please load immedietly to send the message..
BINABASA MO ANG
My Pervert Cassanova Husband
De TodoAng story na to ay teen Fiction & romance Pano kung dumating yung araw na ipakasal ka sa taong hindi mo naman kilala? Pano kung yung taong yun at pervert at cassanova? Oo dumating na yung araw na kinasal kayo. Pero anong gagawin mo kung yung dating...