Hubby KO

49 0 0
                                    

Shikina's POV.

Nakabalik na kami sa sa sarili naming mga bahay after the three days honeymoon. Within 3 days wala kaming ginawa ni Hikaru kundi mag asaran at mag bangayan. Pag uwi ko sa bahay. Nadatnan ko ang parents ko at ang parents ni hikaru. Sabay kase kami umuwi at inuna akong inuwi ni hikaru.

And guest what!?

Pagdating namin isang masamang balita nanaman ang nakuha namin..

"WHAT!? TITIRA AKO SA IISANG BAHAY NA KASAMA SI HIKARU!? HE WILL RAPE ME, MOM!?"

Natawa nalang sila sa sinabi ko.

Pano ba naman kase! Pinapatira nila kami ni hikaru sa iisang bubong since mag asawa naman na kami!? Huhuhu. Baka mamaya gabi gabi akong i-kama neto.

"Hindi ka nya rarapin anak. Ayun ang madalas ginagawa ng mag asawa. Saka mag asawa na kayo. Natural na titira na kayo sa iisang bahay" -dad.

What the!?

"Mom. Dad--"

Magsasalita pa sana si hikaru para umangal pero inawat na nila at pinahatid na kami sa bago naming bahay-- I mean bago naming mansion. Malaki sya. May swimming pool may garden and kung ano-ano pa. Basta kumpleto lahat.

Inakyat ko yung second floor at nakita kong may tatlong kwarto. Pwedeng tig isa kami ng kwarto ni hikaru at ang pangatlo ay ang guest room. Napangiti ako dun sa naisip ko

"Yes. Hindi kami magkasama sa iisang kwarto ni hikaru" -bulong ko

"Tss. Sa tingin mo naman tatabi ako sayo matulog?"

"Ay butiki! Ano ba!? Nanggugulat ka!?"

Tss. Bigla bigla naman tong sumusulpot si hikaru!? Kabute lang ang peg!?

"Napaka gwapo ko naman para maging butiki"

Nakangisi nyang sabi. Ang kapal talaga ng face ng bwiset kong asawa.

Nagulat ako ng may nagtext sakin kaya hindi ko na pinansin si hikaru at binasa ang text.

From: Babes ko(Yenah)

        Babes!!!! Kumusta!!!! Balita ko nakauwi nakayo. Ano, nakagawa na ba kayo ng panibagong miyembro ng pamilya nyo? I mean, magiging ninang na ba ako!!! Hihi!!! I labyuh babes!!! Mwah!! Namimiss na kita eh. Ilang araw din tayong di nagkikita. Bukas pwdeng mag mall tayo? Pleaaassee 😻👭👯💙💙

My Pervert Cassanova HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon