Thiên Tỉ ngồi ở trong lớp nhìn Lâm Ân cứ run từng đợt, cô nắm lấy áo cậu mà thút thít: "Ghê quá đi Thiên Tỉ. Cái đầu... cái đầu.. tím ... mà có máu... ghê lắm."
Thiên Tỉ vỗ vỗ vai cô, cậu không hiểu ai lại ác tới mức tặng cho cô nàng cả một cái đầu người. Lúc cậu chạy đến nhà Lâm Ân, cậu cũng ngây người mà mất bình tĩnh.
Thật sự quá kinh khủng, nó đánh vào tâm trí của cậu, cậu phải nói khi đó thở ra cũng thấy sợ.
Tuấn Khải từ bên ngoài đi vào, nhìn thấy cảnh này, anh chớp chớp mắt, trong mắt chẳng một chút nào là vui vẻ, cứ trùng xuống nhưng hòa lẫn vào đó là cái vẻ câm hận, chán ghét người con gái trước mắt: "Thiên Tỉ."
Thiên Tỉ thuận theo tiếng nói mà ngước lên, đỡ lấy đầu Lâm Ân, cậu đứng dậy, chạy tới Tuấn Khải: "Anh đã báo cảnh sát rồi hả? Có tin tức gì hay không!"
"Chú anh nói, chuyện này khá nghiêm trọng nên không thể nói ra tùy tiện." Tuấn Khải ngồi xuống ghế, cười nói với cậu.
"Em cũng không được biết?" Thiên Tỉ hỏi.
"Anh xin lỗi." Tuấn Khải trả lời làm cậu thở dài.
Cậu nhìn Lâm Ân đang phát rung ở phía sau, thật sự cô rất đáng thương, gặp chuyện như vậy, ai mà chả sợ hãi.
Tuấn Khải vỗ vỗ vai cậu: "Đừng quá lo lắng. Mọi chuyện sẽ ổn thôi."
Thiên Tỉ ậm ừ nói, thật sự cậu mà ở trong hoàng cảnh của Lâm Ân, cậu chẳng thể nào tỉnh táo. Ghê tởm!
Tối hôm đó.
Khung cảnh quen thuộc gần nhà Tuấn Khải. Cánh đồng mênh mông không một chút ánh sáng, ánh trăng le lói mà chiếu rọi lên thân ảnh cô gái nhỏ.
Bên má cô gái là một miếng lưỡi lam cắm sâu vào, máu chảy ra nườm nượp, chảy từ má xuống cổ, chiếc cổ bị dây thừng trói lỏng, tay chân vũng bị trói. Cô gái muốn nói chuyện nhưng bên má lại bị tác động mà tạo cảm giác đau đớn quằn quại, cô gái giãy giụa nhưng vô ích.
'Cộp... cộp'
Tuấn Khải bước lại gần cô gái, đèn pin từ nhiều phía chiếu rọi ở chỗ cô và anh.
Cô gái trợn mắt nhìn người trước mặt, cô ngạc nhiên cùng câm phẫn: "Thả... ra..."
Máu bên má lại chảy, cái màu đỏ chói thấm đẫm cả nửa khuôn mặt, chảy xuống ướt một mảng áo.
Tuấn Khải cười khan vài tiếng: "Là cô chuốc lấy."
"Tôi... đã.. làm.. cái gì?" Tuấn Khải nghe Lâm Ân hỏi mà miệng thuận theo cười khinh bỉ, chậm chạp anh chạm lấy lưỡi lam, rút ra, Lâm Ân đau đến chảy nước mắt, máu tuôn ra từ lỗ hỏng, Lâm Ân khóc nấc lên.
Tuấn Khải dường như vô cảm với cảm xúc của cô, đôi tay đeo bao tay của anh đập đập vào má cô gái: "Tại cô không biết điều mà thôi. Thiên Tỉ đâu phải là người phải an ủi cô? Hả? Cô là cứ đâm đầu vào thứ chẳng phải của mình."
"Hức... Anh là yêu riết điên rồi." Lâm Ân cố nhịn đau mà hét lớn, lỗ hỏng trên má cứ to lên, cô gần như bị hành hạ mà muốn ngất xỉu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải & Thiên] Tổng Hợp Phần 2.
Fiksi PenggemarTác giả: Tiêu Ngân. Thể loại: Hỗn hợp.