chap 1:Giotto! Lại trốn việc đi chơi.

2.9K 131 52
                                    


Hôm nay là một ngày đẹp trời yên bình ở Vongola HQ cho đến khi.....

"Ta chịu hết nổi rồi! Ngày nào sáng cũng phải ký giấy tờ, đến đêm thì lũ hộ vệ động dục kia không chịu tha cho ta, hành đến tận sáng là sao! Ta muốn được nghỉ ngơi. "Tiếng lầm bầm nguyền rủa của Vongola Primo aka Giotto vang vọng khắp phòng làm việc.

"Primo,ngài có chuyện gì vậy?" Người hỏi là G, cánh tay phải của Vongola Primo.

"Ta mệt mỏi vì phải ký đống giấy tờ này lắm rồi." Primo vừa gục mặt vào đống giấy tờ vừa thở dài thườn thượt. "Tại sao mọi người không chịu cho ta ra ngoài một chút chứ." Cậu thầm nghĩ.

"Đừng tiếp tục than vãn nữa Primo. Ngài đâu còn là trẻ con." G nói nhưng vẫn tiếp tục kiểm tra giấy tờ.

"G, cậu quá đáng lắm. Đêm qua ai là người dày vò tôi đến tận sáng chứ. Để đến bây giờ vẫn đau đây này. Á!"
Giotto quay sang lườm G đầy trách móc.

"Thôi được kêu ca đủ chưa, Giotto? Nghỉ ngơi một lúc đi, tôi sẽ pha cà phê mang vào cho cậu." G thở dài nhìn vào đôi mắt cún con của Giotto.

Bóng G vừa đi khuất, Giotto ngồi làu bàu."Ai cần cà phê. Tôi muốn được đi chơi. Tôi muốn ăn bánh ngọt. Tối được yên lành ngủ một mình." Giotto đột nhiên nhớ ra lần trước cậu mua quà tặng sinh nhật Elena có mấy cái cậu không ưng nên không đưa cho cô. Vongola Primo vĩ đại của chúng ta bắt đầu ngồi cười gian."Hè hè. Mấy người không cho tôi đi thì sao chứ. Tôi trốn đi là xong." Cậu lấy ra một bộ váy (tai sao là váy ư? Đơn giản vì nếu khoác nguyên bộ vest đấy vì sẽ bị những người hộ vệ và fan girl nhận ra) và nhanh chóng thay đổi trang phục để thực hiện kế hoạch trốn ra ngoài. Áo sơ mi vừa được cởi ra, Giotto giật mình vì tiếng cửa mở. Cứ tưởng lần xong rồi thì.... *Cạch* Tiếng cửa ra vào mở ra.

"Giotto, giấy tờ đàm phán của nhà đồng minh.. Ơ..." Deamon vừa bước vào thì nhìn thấy Giotto còn mặc mỗi cái quần đùi, điều đó khiến cho xấp giấy trên tay anh cũng rơi luôn. "Cậu cần phải kí ngay."

1s.

2s

.....

"Deamon tên biến thái! Cút ngay!"

"Cậu thay quần áo không chốt cửa lại còn nói tôi." Deamon vừa nói vừa cố tránh những gì đang bay vèo vèo vào người mình.

"Ơ....." (thế mà còn nói người ta).

"Nu fu fu fu fu. Giotto cậu định cậu dẫn tôi hay sao mà cởi hết áo ra thế kia." Deamon vừa nhìn chăm chú vào làn da trắng đang ửng hồng vừa thích thú trêu chọc Giotto

"Không phải vậy." Giotto vừa đỏ bừng mặt nói vừa cố kéo áo để che lại thân thể mảnh khảnh của mình.

Nhìn xuống đất, anh vô tình nhìn thấy một chiếc đầm phụ nữ. Ngạc nhiên hỏi."Giotto sao trong phòng cậu lại váy con gái vậy? Mua cho ai à?" Nói xong thì anh mới nhớ người yêu anh chuyên gia bỏ nhà trốn việc. Mỗi lấy như vậy khiến cho cả cái lâu đài này đảo lộn từ trên xuống dưới. Thậm chí mỗi lần như vậy hai tên kia (G và Alaude) lại bắt đầu đẩy thêm hàng chồng giấy tờ của người yêu ba người để lại cho anh.

[KHR fanfic] Những Chuyện Lặt Vặt Xung Quanh Vongola PrimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ